Những cặp đôi "chia tay quỵt tiền" đình đám của showbiz Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cặp đôi "chia tay quỵt tiền" đình đám của showbiz Việt

(ĐSPL) – Mặc dù là người của công chúng, được chú ý nhưng nhiều sao Việt vẫn không ngần ngại “vạch áo cho người xem lưng” khi lên Facebook tố bạn trai, chồng quỵt tiền.

28/07/2015 02:27 PM
2,436

Diễn viên Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh là cái tên mới đây đang được chú ý bởi lùm xùm tố người yêu cũ "quỵt tiền" không trả. Cô không ngần ngại sử dụng mạng xã hội để “vạch trần” bộ mặt của bạn trai cũ.

Cô thẳng thắn cho biết người yêu cũ của mình là người tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin, nhiều năm công tác ở trời Tây và hiện là quản lý cấp cao của một công ty. Tuy nhiên anh chàng lại là người “ăn cháo đá bát”, bất chấp thủ đoạn để có điều mình muốn.

Những cặp đôi "chia tay quỵt tiền" đình đám của showbiz Việt - Ảnh 1Phóng to

Bức xúc với những hành động của bạn trai cũ, Nguyệt Ánh còn tố anh "quỵt tiền" của cô. Đến nay, khi đã chia tay gần 1 năm nhưng bạn trai cũ và số tiền mà anh ta mượn mua cổ phần, đổi xe hơi trước đó đều lặn mất tăm. Không còn cách nào khác, nữ diễn viên này đành chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân của mình. Nguyệt Ánh cũng chia sẻ thêm rằng mình có đầy đủ bằng chứng tin nhắn và cả vật chứng để tố cáo tình cũ.

Danh hài Thúy Nga

Danh hài Thúy Nga và chồng cũ cũng là một trong những cặp đôi “chia tay quỵt tiền” của làng giải trí Việt. Đầu năm nay, cô gây sóng khi lên Facebook tố chồng quỵt tiền và tiết lộ câu chuyện sau hơn 3 năm giữ im lặng.

Những cặp đôi "chia tay quỵt tiền" đình đám của showbiz Việt - Ảnh 2Phóng to

Danh hài này tố chồng lấy 350 nghìn USD (hơn 7 tỷ đồng) rồi bỏ trốn. Sau đó, cô tiếp tục đăng tải status tiết lộ chuyện bị chồng đánh đập trước ngày cưới. Giữa Thúy Nga và chồng cũ xảy ra tranh cãi qua lại khiến khán giả hoang mang không biết đâu là sự thật khi người chồng cũ của cô tố ngược lại nữ danh hài “dan díu, qua lại với những người tình cũ”.

Sự việc ồn ào một thời gian dài và đến nay đã tạm thời lắng xuống sau buổi họp báo của Thúy Nga.

Lê Phương

Một câu chuyện “chia tay quỵt tiền” tốn giấy mực của báo chí và thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người nữa là câu chuyện của cặp đôi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan.

Sau khi gây sốc với thông tin đột ngột “đường ai nấy đi”, Lê Phương còn gây sốc khi tố chồng cũ "quỵt tiền" và không chu cấp một khoản nào cho con.  

Những cặp đôi "chia tay quỵt tiền" đình đám của showbiz Việt - Ảnh 3Phóng to

Cô thẳng thắn viết lại toàn bộ câu chuyện lên trên Facebook cá nhân và tố chồng cũ Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn cô tiền. Anh tiêu xài xa xỉ, suốt ngày tiệc tùng, đồ hiệu đắt tiền trong khi đó cô thì phải chạy từng hộp sữa nuôi con, đổ mồ hôi, nước mắt và máu đi làm cật lực.

Ngay sau những lời tố của Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan cũng tung ra những tin nhắn bằng chứng “phản pháo” lại nữ diễn viên này. Cả 2 có những tranh luận, và tố cáo trên Facebook một thời gian dài khiến mọi người phải ngán ngẩm và thất vọng khi 2 ngôi sao, 2 tên tuổi của màn ảnh Việt không ngần ngại “vạch áo cho người xem lưng”.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý