Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao?

mesu mesu @mesu

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao?

Nhiều người trong số những cặp đôi đũa lệch đang rất hạnh phúc với tổ ấm của mình. Tuy nhiên, có không ít cặp đôi đũa lệch nổi tiếng khác đã đường ai nấy đi.

19/01/2016 09:32 AM
89

Trong showbiz Việt có những cặp đôi "đũa lệch" luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Họ có thể chênh lệch về nhan sắc hoặc chiều cao quá rõ rệt nhưng không vì thế mà ngại ngần khi sánh vai bên nhau. Nhiều cặp đôi còn mạnh dạn, tự tin thể hiện tình cảm dành cho nhau trước đông đảo người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Người xưa vẫn thường có quan niệm: "chồng thấp vợ cao như đôi đũa lệch", nhưng vượt qua mọi rào cản về ngoại hình, có những cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng showbiz Việt vẫn sống với nhau rất hạnh phúc. Nhưng bên cạnh đó, lại có những cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" dù đã yêu nhau rất nhiều năm.

Cùng điểm lại những cặp đôi "đũa lệch" nổi tiếng một thời giờ ra sao?

- Cặp đôi "đũa lệch" đã chia tay

Hari Won - Đinh Tiến Đạt

Mới đây, Hari Won khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cô và Đinh Tiến Đạt đã "đường ai nấy đi" vào tháng 11/2015 sau 9 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ cho biết, khoảng thời gian một năm vừa qua, cả hai gặp rất nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, yêu xa không phải là nguyên nhân chính mà lý do còn xuất phát từ những điều khó nói.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 22

Cặp đôi "đũa lệch" Hari Won - Tiến Đạt đã chính thức chia tay
sau 9 năm yêu nhau

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Hari Won cho biết, cô và người yêu cũ đã trải qua 3 năm tìm hiểu nhau. Trước khi kết hôn, nữ ca sĩ đã yêu cầu cả hai phải trả lời thẳng thắn về những điều không thích về nhau. Tuy nhiên, sau nhiều năm quan sát, giọng ca "Hương đêm bay xa" vẫn không nhận thấy được sự thay đổi của đối phương. Hari cũng thừa nhận, điều không thích ở Tiến Đạt không phải là do tính cách hay nhân phẩm vì với cô, anh là người đàn ông quá tốt.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 6

Mâu thuẫn tình cảm bắt đầu xuất hiện vào khoảng tháng 9/2015, khi đó, dù cả hai vẫn nói chuyện nhẹ nhàng, lịch sự với nhau nhưng cảm xúc và suy nghĩ đã không giống như trước. Nhận thấy được điều này, Tiến Đạt thẳng thắn đề cập đến chuyện chia tay. Sau khi chia tay, Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn làm bạn. Chàng rapper vẫn dành cho Hari Won sự tôn trọng và cả 2 thống nhất công khai việc chia tay.

Trước thông tin này, nhiều fan của cặp đôi đều bất ngờ và sốc. Bởi lẽ, kể từ khi công khai tình yêu, cặp đôi "Bà già - Ông già" Hari - Tiến Đạt đã nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 14

Tiến Đạt và Hari Won được nhiều người biết đến qua game show Cuộc đua kỳ thú

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 5

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 0

Đến nay, người hâm mộ không thể hy vọng được chứng kiến cái kết ngọt ngào
của cặp đôi này

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la từng là một trong những cặp vợ chồng được chú ý nhiều nhất trong showbiz Việt. Hồ Ngọc Hà khởi nghiệp là một người mẫu, sau đó cô lấn sân sang ca hát và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Có thể nói, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sĩ đắt show nhất nhì Vbiz.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 13

Là cặp đôi được giới showbiz thường xuyên để ý, tuy chưa tổ chức đám cưới
nhưng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la đã có với nhau bé trai Subeo rất dễ thương

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 11

Điều gây ấn tượng nhất về cặp đôi này khi xuất hiện chính là ngoại hình. Trong
khi Hồ Ngọc Hà vốn xuất thân từ người mẫu thì Cường Đô la lại khá nhỏ bé,
thư sinh

Năm 2009, khi sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà đang thăng hoa, cũng là lúc tên tuổi cô được nhắc đến nhiều với đại gia trẻ Nguyễn Quốc Cường. Kể từ đó, chuyện tình của hai người được giới truyền thông chú ý đến.

Năm 2010, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tạm thời nghỉ ca hát và các hoạt động nghệ thuật để sinh con cho Cường Đô la. Sau khoảng thời gian kể từ khi công khai hẹn hò và chịu nhiều điều tiếng, cả hai đã có một cậu con trai kháu khỉnh là Subeo.

Tuy nhiên, sau hàng loạt tin đồn tình cảm rạn nứt, mối tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã chấm dứt. Cả hai tuy đã có cuộc sống riêng nhưng vẫn là bạn và cùng dành tình yêu thương vô bờ bến cho cậu con trai.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 21

Sau nhiều scandal, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ
vô cùng tiếc nuối

Angela Phương Trinh - Dũng xoăn

Lễ tình nhân 2012 có lẽ là một ngày khó quên với Angela Phương Trinh bởi đây là ngày cô công khai chuyện tình yêu với một vị đại gia Sài Thành tên Dũng xoăn.

Theo Phương Trinh cho biết, cô đã tình cờ quen bạn trai đại gia trong buổi gặp gỡ các đồng nghiệp. Sau khi ngỏ ý làm quen và xin số điện thoại của Phương Trinh, tối nào cô và người này cũng đều gọi điện thoại trò chuyện, nhắn tin tâm sự. Mặc dù có sự chênh lệch lớn về tuổi tác nhưng chuyện tình cảm của hai người lại nhận được gia đình ủng hộ.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 2

Tuy nhiên, chuyện tình gắn bó của Angela Phương Trinh và vị đại gia này chỉ sau hai tháng công bố đã kết thúc. Nữ diễn viên "Mùi ngò gai" khẳng định với truyền thông rằng cô là người chủ động chia tay vì quan điểm sống không phù hợp. Nói về lý do chia tay trong một bài phỏng vấn cho tạp chí, Phương Trinh thành thật cho biết, việc yêu vị đại gia này là do được ba cô ủng hộ.

Câu chuyện tình yêu hợp - tan giữa chân dài và đại gia sẽ chẳng là gì trong showbiz nếu như Angela Phương Trinh không chia sẻ rằng mình đã bị lừa dối. Cô cho biết, vị đại gia này cố tình che giấu tuổi thật khi nói mình mới 28 mặc dù đã 41 tuổi. Điều này khiến "Bà mẹ nhí" cảm thấy bị tổn thương nặng nề.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 25

Thậm chí, Angela Phương Trinh còn đau khổ đến nỗi mất phương hướng và hủy nhiều show diễn vì không thể đứng dậy nổi suốt một thời gian dài. Chuyện tình cảm với đại gia bị thất bại cũng là nguyên nhân mở màn cho khá nhiều scandal nổi loạn của Phương Trinh sau này.

- Cặp đôi "đũa lệch" hạnh phúc

Thúy Hạnh - Minh Khang

Thúy Hạnh - Minh Khang là một trong những cặp đôi "đũa lệch" sống hạnh phúc và thành công của showbiz Việt. Nàng là siêu mẫu xinh đẹp bậc nhất Hà Nội khi lần đầu tiên gặp chàng nhạc sĩ với nhan sắc bình thường, thậm chí có phần hơi ú. Tuy nhiên, nhờ vào bản tính hiền lành và còn sáng tác một ca khúc tặng người đẹp, Minh Khang đã chinh phục được Thúy Hạnh khiến nhiều đồng nghiệp không ngờ tới.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 17

Minh Khang và Thúy Hạnh được coi là cặp đôi hoàn hảo của showbiz Việt dù
chênh lệch về hình dáng

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 23

Dù vậy, Minh Khang với chiều cao khiêm tốn và thân hình tròn trịa vẫn luôn
tự tin khi song hành bên cô vợ chân dài trong các sự kiện

Từ lúc kết hôn đến nay, cặp vợ chồng này luôn sống hạnh phúc và thậm chí thành công hơn nữa nhờ hình mẫu gia đình hoàn hảo. Cả gia đình là lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng quảng cáo gia dụng và show truyền hình thực tế cần sự ấm áp của tình thân.

cap-doi-dua-lech-31-ngoisao.vn.jpg 0

cap-doi-dua-lech-36-ngoisao.vn.jpg 0

Nhờ trách nhiệm gia đình và tình yêu dành cho nhau nên cặp đôi này luôn có
một cuộc sống êm ả, yên ấm

Bình Minh - Anh Thơ

Siêu mẫu Bình Minh luôn nằm trong top những sao nam quyến rũ nhất showbiz Việt. Kết hôn với Anh Thơ, Bình Minh ngay lập tức bị gán danh kẻ đào mỏ bởi sự chênh lệch tuổi tác và nhan sắc của 2 người.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 8

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 24

Sau khi kết hôn với người vợ giàu có, Bình Minh còn vướng phải lùm xùm tình cảm với ca sĩ Thanh Thảo. Tuy nhiên, cũng từ scandal tình ái này nhiều người mới nhận ra Anh Thơ là một phụ nữ khéo giữ chồng. Hiện tại, cặp đôi hiện đang vô cùng hạnh phúc với hai cô công chúa nhỏ.

cap-doi-dua-lech-33-ngoisao.vn.jpg 0

cap-doi-dua-lech-34-ngoisao.vn.jpg 0

Dương Trương Thiên Lý - Nguyễn Quốc Toàn

Đạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, khi đứng trước cánh cửa rộng mở cho tương lai thì Dương Trương Thiên Lý lại quyết định lên xe hoa với người hơn cô 27 tuổi - doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn. Sau đó, cô lặng lẽ rút khỏi showbiz và trở về với công việc làm vợ, làm mẹ.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 16

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 4

Năm 2011, Dương Trương Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn
Quốc Toàn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người vì trước đó, cô chưa từng
công khai bạn trai

Kết hôn là ngã rẽ có tính chất quan trọng trong cuộc đời mỗi con người và với Thiên Lý, cô hài lòng trước sự lựa chọn này. Hiện tại, cô là một trong số những người đẹp may mắn có được hạnh phúc gia đình trọn vẹn và sự nghiệp phát triển.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 20

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 18

Sau khi kết hôn, Thiên Lý rút khỏi giới showbiz và tập trung vào
công việc kinh doanh

cap-doi-dua-lech-32-ngoisao.vn.jpg 0

Dương Trương Thiên Lý ngày càng đẹp mặn mà

Xuân Tiến - Thanh Thảo

Cặp đôi "đũa lệch" với chuyện tình cổ tích được giới trẻ ngưỡng mộ nhất hiện nay chính là chàng diễn viên trẻ Xuân Tiến (có biệt danh "chú lùn") với chiều cao 1m26 cùng bạn gái, người mẫu Thanh Thảo sở hữu chiều cao khủng với 1m78. Cặp đôi chênh lệch không tưởng này cùng vô vàn những hình ảnh hạnh phúc trở đã thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

cap-doi-dua-lech-37-ngoisao.vn.jpg 1

cap-doi-dua-lech-37-ngoisao.vn.jpg 0

Hiếu Hiền - Thùy Liên

Một "chú lùn" khác của điện ảnh Việt - Hiếu Hiền cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng khi kết hôn với cô vợ trẻ đẹp như hot girl - Thùy Liên. Sau khi kết hôn với Hiếu Hiền, Thùy Liên vướng phải scandal tiền bạc tốn nhiều giấy mực khiến Hiếu Hiền không khỏi liên lụy. Tuy nhiên, cho tới nay, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc với mái ấm đầy đủ tiện nghi và hai con đáng yêu.

Những cặp đôi 'đũa lệch' nổi tiếng showbiz Việt giờ ra sao? 3

Hiếu Hiền sở hữu chiều cao 1m53, nặng 74kg đã kết hôn với Thùy Liên –
cô gái sở hữu vẻ đẹp và chiều cao nổi trội

cap-doi-dua-lech-29-ngoisao.vn.jpg 0

cap-doi-dua-lech-29-ngoisao.vn.jpg 1

Không chỉ chiếm cảm tình của cô vợ xinh đẹp từ cách diễn xuất rất duyên của
mình, Hiếu Hiền còn tỏ ra là một người chồng, người cha chu đáo, hiền lành

>> Nghi án những cặp đôi mới của sao Việt

Xem thêm

  • Vợ chồng Angelina Jolie và những chuyến bí mật đến Việt NamVợ chồng Angelina Jolie và những chuyến bí mật đến Việt Nam
  • Loạt ảnh hài hước về các cặp đôi có 1-0-2Loạt ảnh hài hước về các cặp đôi có 1-0-2
  • Cặp đôi Thiên Bảo & Kim Yến tay trong tay tình tứ lãng mạn giữa 'vùng trời châu Âu'Cặp đôi Thiên Bảo & Kim Yến tay trong tay tình tứ lãng mạn giữa 'vùng trời châu Âu'
  • 'Hot hừng hực' dự án âm nhạc của cặp đôi Hoàng Thùy Linh và DJ Hoàng Touliver'Hot hừng hực' dự án âm nhạc của cặp đôi Hoàng Thùy Linh và DJ Hoàng Touliver
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý