Những cặp đôi gặp nhau trong hoàn cảnh 'khó đỡ'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cặp đôi gặp nhau trong hoàn cảnh 'khó đỡ'

Đó là những cặp đôi nên duyên từ cuộc gặp định mệnh trong tù hoặc quen nhau nhờ người tổ chức tang lễ...

15/09/2014 08:33 AM
1,749

Không ai biết lúc nào mình sẽ gặp được nửa kia. Có cặp đôi gặp nhau ở công sở, có người gặp khi tình cờ va vào nhau trong siêu thị… Tuy nhiên, những trường hợp dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì những cặp đôi này gặp nhau trong hoàn cảnh hy hữu, "khó đỡ".

1. Nhờ bị đánh bom mới cưới được vợ

 - Ảnh 1

James gặp người phụ nữ của cuộc đời mình nhờ bị đánh bom

Có lẽ nhiều người vẫn chưa quên vụ đánh bom năm 2013 tại cuộc thi điền kinh Boston khiến 3 người chết, hàng trăm người bị thương. James Costello là một người bị thương nặng trong vụ nổ đó. Quá trình điều trị tại bệnh viện Massachusetts đã giúp anh có cơ hội gặp Krista D'Agostino, y tá chăm sóc cho anh. Hai người đã đem lòng cảm mến nhau và làm đám cưới vào tháng 8/2014. Costello nói anh thấy hạnh phúc vì... bị đánh bom.

2. Người mất vợ, người mất chồng, đến với nhau nhờ… người tổ chức tang lễ

 - Ảnh 2

Không chịu nổi cô đơn là lý do chính khiến hai người góa bụa đến với nhau.

Trong câu chuyện này giám đốc một nhà tang lễ đã trở thành nhà mai mối tình yêu. Sau khi đứng ra tổ chức tang lễ cho vợ của ông Tom Lennon (76 tuổi) và chồng bà Isabell Bacon (70 tuổi), giám đốc của công ty tổ chức tang lễ này cũng đồng thời… mai mối cho hai người góa gặp nhau. 6 tháng sau những đám tang, cặp đôi này đã tổ chức đám cưới. Và tất nhiên, ông giám đốc tang lễ trở thành chủ đề được tôn vinh nhiều nhất.

3. Cặp vợ chồng… tù tội

 - Ảnh 3

Nhà tù là nơi cặp đôi này chung sống

Không thiếu những mối tình trong tù nhưng một mối tình tù trước, tù sau thì khá hiếm. Jeana Ramsey là một đầu bếp tại nhà tù ở Indiana. Tại đây, cô gặp Edward Johnson, người lần thứ hai vào tù vì tội cướp có vũ trang. Sau khi Edward được ra tù năm 2008, anh và Jeana chuyển đến sống tại một ngôi nhà nhỏ ở Bunker Hill. Tuy nhiên, ngay sau đó, cả hai người đều bị bắt vì tội cướp ngân hàng, đồng thời có dính líu đến cái chết của hai nhân viên bảo vệ. Cuối cùng, Edward bị thêm 40 năm tù còn Jeana nhận 7 năm tù.

4. Cặp vợ chồng mù, điếc vẫn chung sống hạnh phúc

 - Ảnh 4

Tuy khuyết tật nhưng Mary và Stephen vẫn hạnh phúc

Mary and Stephen Lindoff đã cưới nhau được 30 năm. Không giống các cặp đôi bình thường, hai người đều bị khuyết tật: mù và điếc. Stephen bị điếc bẩm sinh và có tầm nhìn rất ngắn. Còn Mary bị điếc hoàn toàn và cô cũng mất dần thị lực trong vài năm gần đây. Năm Stephen 8 tuổi, Mary 9 tuổi, họ đã từng gặp nhau, thậm chí Stephen còn ngồi sau Mary trong lớp học. Tuy nhiên, sau những lần chuyển nhà, họ mất liên lạc. Cho đến năm 1970, Stephen gặp lại Mary ở siêu thị, họ kết hôn rồi chung sống với nhau hạnh phúc từ đó đến giờ.

5. Cặp đôi kết hôn sau 80 năm gặp nhau

 - Ảnh 5

Hai ông bà Bob và Bernie gặp lại nhau sau 80 năm thất lạc

Năm 2013, ông Bob Humphries (89 tuổi) và bà Bernie Bluett (87 tuổi) đã kết hôn ở Somerset, Anh sau 80 năm thất lạc. Hai người gặp nhau từ ngày còn bé nhưng mất liên lạc vì Chiến tranh thế giới II. Vì bị bố mẹ ngăn cấm, cuối cùng hai người không đến được với nhau và đều có gia đình riêng. Năm 2011, lúc này chồng của bà Bernie và vợ của ông Bob đều đã qua đời, hai người lại gặp lại nhau sau khi con gái Bernie nhận ra Bob vẫn còn sống. Hai năm sau đó, cặp đôi này kết hôn.

Theo MASK Online

Xem thêm video clip : Clip: Giật mình với gần 1 tạ thịt chó thối trong nhà hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý