Những cặp đôi hot của showbiz Việt hội tụ thảm đỏ

mesu mesu @mesu

Những cặp đôi hot của showbiz Việt hội tụ thảm đỏ

Tối 25/9, vợ chồng Lý Hải Minh Hà, Công Vinh Thủy Tiên và các cặp đôi như Trương Ngọc Ánh Kim Lý, Đan Trường Thanh Thảo... mặc lộng lẫy, tề tựu ra mắt phim Hiệp sĩ mù.

26/09/2014 11:34 AM
18,191

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mặc sành điệu, sang trọng, ton sur ton màu đen sánh bước trên thảm đỏ ra mắt phim Hiệp sĩ mù của đạo diễn Lưu Huỳnh, do Đàm Vĩnh Hưng làm giám đốc sản xuất. Mặc dù chuẩn bị trở thành ông bố, bà mẹ của ba nhóc tỳ nhưng gu thời trang thảm đỏ của vợ chồng Lý Hải luôn trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn.

Cặp vợ chồng ca sĩ Trọn đời bên em trốn hai con Rio và Cherry đi xem phim. Trong khi Lý Hải lịch lãm với vest đen, Minh Hà lai trẻ trung với váy lưới ngắn. Dù mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng cựu hot girl vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và ăn mặc quyến rũ. Lý Hải và Minh Hà hiện là một trong những cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt. Trước công chúng, họ luôn xuất hiện với hình ảnh gia đình hạnh phúc và phong cách ăn mặc sành điệu, hợp mốt.

Đây là dịp hiếm hoi Đan Trường và Thanh Thảo đi dự sự kiện. Thời gian qua, hai ca sĩ tập trung làm sản phẩm âm nhạc mới cũng như bận rộn với chuyến lưu diễn trong và ngoài nước nên hầu như họ không tham gia các sự kiện của làng giải trí. Trên thảm đỏ ra mắt phim Hiệp sĩ mù, Thanh Thảo được người tình cũ Đan Trường tháp tùng. Nữ ca sĩ Búp bê tình yêu lạ lẫm với mái tóc ngắn trẻ trung. Cô diện đầm nữ tính, khoe đôi vai trần gợi cảm.

Sau khi đóng phim Hương ga, Trương Ngọc Ánh xuất hiện dày đặc bên bạn diễn trong các sự kiện. Cả hai sẽ đóng vai trò sản xuất trong một dự án phim điện ảnh sắp tới. Cũng trong sự kiện này, chồng cũ của cô - diễn viên Trần Bảo Sơn cũng góp mặt nhưng hai người không chạm trán vì người đến trước, người đến sau.

Trương Ngọc Ánh diện đầm đỏ rực, trẻ trung khoe vòng eo con kiến. Cô cũng tô son cùng màu với bộ váy giúp tăng điểm nhấn trên gương mặt. Người đẹp Hương ga được nam diễn viên Việt kiều Kim Lý tháp tùng đến buổi công chiếu phim.

Thủy Tiên và Công Vinh cũng đến chúc mừng phim của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây là một trong những lần hiếm hoi tiền đạo xứ Nghệ tháp tùng vợ đến dự một sự kiện lớn trong giới showbiz.

Trước đó, chiều cùng ngày, Thủy Tiên và Công Vinh có buổi gặp gỡ, giao lưu ấm cúng với fan. Cặp đôi bật mí sẽ tổ chức đám cưới cuối năm nay, khi bé Bánh Gạo tròn 2 tuổi. Họ cũng dự định sẽ sinh ba con trong tương lai.

Nam diễn viên Bình Minh và Ngọc Thanh Tâm múa võ tạo dáng trước ống kính. Trong phim, họ đảm nhận vai chính và khoe đươc khả năng võ thuật ở nhiều phân đoạn. Ông bố của hai công chúa ngày càng chứng tỏ được cái duyên với điện ảnh.

Nổi bật với trang phục được thiết kế riêng của NTK Công Trí, trong phần giao lưu, hai diễn viên Hiệp sĩ mù đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ sau hơn 3 tháng gắn bó với đoàn làm phim.

Nam diễn viên hài Gia Bảo đưa bà xã Thanh Hiền đi xem phim ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài đời, Gia Bảo chơi thân với nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân. Họ thường xuyên kết hợp cùng nhau trong các dự án âm nhạc.

Thúy Vinh đến sự kiện cùng một người bạn. Trong phim, cô vào vai ni cô nuôi hiệp sĩ mù từ nhỏ đến lớn. Dù chỉ đảm nhận vai nhỏ, có vài phân đoạn nhưng Thúy Vinh đã cạo trọc tóc để hóa thân vào vai diễn.

Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu.

Quý bà Thu Hoài mặc trẻ trung đi xem phim.

Trúc Nhân đi xem phim cùng quán quân The Voice Thảo My. Cả hai đều mặc tông đen.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý