Những cặp đôi sao Việt sống 'thử', có con rồi mới cưới

biettuot biettuot @biettuot

Những cặp đôi sao Việt sống 'thử', có con rồi mới cưới

Trong giới giải trí Việt có nhiều cặp đôi không ngại công khai chuyện sống thử, thậm chí là có con trước khi kết hôn.

27/12/2014 07:29 PM
1,401

- Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh đã có gái Bánh Gạo từ năm 2013. Hôm nay (27/12), họ mới chính thức có một lễ cưới hoành tráng, ra mắt họ hàng, bạn bè hai bên.

 - Ảnh 1

Được ví như cặp "Beck-Vic Việt Nam", mối tình của nữ ca sĩ gợi cảm và chân sút số 1 Việt Nam trong suốt 6 năm yêu nhau luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả và truyền thông.

Clip: Thủy Tiên khóc nức nở trong lễ rước dâu

Trương Quỳnh Anh – Tim

Trương Quỳnh Anh - Tim cũng đã có một thời gian sống cùng nhau trước khi tổ chức hôn lễ. Khi nhắc tới chuyện cưới xin, cả hai đều cho rằng chưa tới thời điểm thích hợp cho chuyện này.

 - Ảnh 2

Trước những thắc mắc của người hâm mộ và giới về việc "ăn cơm trước kẻng", Quỳnh Anh bày tỏ: "Ai nói tôi có con là ngoài ý muốn chứ? Chúng tôi yêu nhau và thật sự muốn có con với nhau. Sự thật là thế! Vì thế, khi có thai 6 tháng, tôi ngang nhiên cùng Tim đi mua đồ cho con, chẳng giấu giếm gì cả. Tôi hạnh phúc với điều đó mà, tại sao phải giấu?".

Đăng Khôi - Thủy Anh

 - Ảnh 3

Nam ca sĩ Đăng Khôi và Thủy Anh đã có với nhau một đứa con hơn một tuổi kháu khỉnh, đáng yêu. Sau đó, họ mới kết hôn vào tháng 11/2013.

Diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư

Đổ vỡ cuộc hôn nhân thứ nhất, Huy Khánh hạnh phúc tìm được đích thực bên Anh Thư, 2 người có con và không có ý định cưới.

 - Ảnh 4

Huy Khánh lại khẳng định: "Đám cưới chắc không có, chỉ cần hai người hiểu và yêu nhau là được, chuyện cưới xin với chúng tôi không quan trọng lắm vì nó cũng chỉ mang tính hình thức".

sống thử với bạn trai Việt kiều

Bén duyên từ sau khi cùng nhau tham gia “Cuộc đua kì thú”, Hương Giang và Criss Lai đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

 - Ảnh 5

Cách đây không lâu, người đẹp chuyển giới - Hương Giang Idol đã khiến dư luận bất ngờ khi cô không ngần ngại thừa nhận việc sống thử với bạn trai Việt kiều.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Sau hơn một năm hẹn hò trong bí mật, Lương Thế Thành bất ngờ công khai chuyện tình cảm và khẳng định sẽ cưới Thúy Diễm sau một, hai năm nữa.

 - Ảnh 6

Trong một cuộc trò chuyện mới đây, nam diễn viên điển trai bất ngờ tiết lộ anh và người yêu đã về chung một nhà, góp gạo thổi cơm chung trước khi làm đám cưới.

Ưng Hoàng Phúc- Kim Cương

Sau một lần mời người mẫu Kim Cương đóng minh họa trong một clip của cô bạn thân Quế Vân, Ưng Hoàng Phúc đã bén duyên cùng Kim Cương.

 - Ảnh 7

Ưng Hoàng Phúc mong muốn sớm kết hôn để tiện chăm sóc mẹ con Kim Cương nhưng cô lại không nghĩ vậy. Trải qua một cuộc hôn nhân thất bại, người đẹp không còn xem trọng đám cưới, cô thích một cuộc sống tình nhân tĩnh lặng êm đềm. Vì thế, ca sĩ Thà rằng như thế chỉ còn cách thuyết phục bạn gái về ở cùng một nhà và dần tìm cơ hội thuyết phục cô đồng ý làm vợ.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý