Những cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cặp sao Việt khiến dư luận thay đổi cách nhìn

Không phải sao Việt nào khi yêu nhau và đến với nhau đều được dư luận ủng hộ. Nhưng bằng tình yêu chân thành 3 cặp sao Việt dưới đây đã khiến dư luận thay đổi cách nhìn.

04/07/2015 09:29 PM
1,032

Phan Hiển - Khánh Thi

Sáng 26/3/2015, bức ảnh cắt mặt được cho là ảnh cưới của "Kiện tướng dancesport" Khánh Thi bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy chỉ là bức ảnh chụp nửa mặt, nhưng nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển - một vũ công và cũng là học trò kém 12 tuổi của Khánh Thi.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 2

Câu chuyện tình yêu đang yên, đang lành bỗng dưng được hé lộ đã vấp phải những ý kiến trái chiều của dư luận. Sự nhẫn tâm của một bộ phận dư luận đã khiến Khánh Thi liên tục phải nhập viện vì không chịu được áp lực.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 3

Thời gian là câu trả lời cho tất cả và với những gì cặp đôi dành cho nhau, dư luận cũng đã cởi mở và chuyển sang ngưỡng mộ khoảnh khắc hạnh phúc, quan tâm chăm sóc lẫn nhau bằng tình yêu chân thành của Phan Hiển - Khánh Thi.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh gặp gỡ khi chụp hình cho một tạp chí vào năm 2008. Khi đó, Công Vinh được khán giả hâm mộ với vai trò tiền đạo nổi tiếng, còn Thủy Tiên bắt đầu khẳng định vị trí của mình trong làng nhạc qua nhiều ca khúc nhạc phim.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 0

Sau lần gặp gỡ đầu tiên cả hai đã bị trúng “tiếng sét ái tình” và cặp đôi không ngần ngại hẹn hò công khai. Thời điểm đó khi Công Vinh - Thủy Tiên công khai mối quan hệ đã vấp phải những nghi ngờ giữa họ có hợp đồng yêu hay tình yêu của cả hai không bền.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 1

Nhưng sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng này đã chứng minh họ yêu nhau thực lòng. Đáp trả lại nghi ngờ có hợp đồng yêu, Công Vinh - Thủy Tiên đã sinh bé gái tên Bánh Gạo và vừa qua là một đám cưới hạnh phúc, đẹp như mơ khiến nhiều người ghen tị.

Vũ Hoàng Việt - Yvonne Thúy Hoàng

Là một người mẫu điển trai nhưng Vũ Hoàng Việt bắt đầu gây chú ý khi công khai mối quan hệ với doanh nhân U60 Yvonne Thúy Hoàng từ tháng 7/2012.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 4

Sự chênh lệch quá nhiều về tuổi tác, điều kiện kinh tế khiến khán giả hoài nghi mối quan hệ giữa hai người. Khó có thể tin tình yêu chân thành xuất hiện giữa một người phụ nữ U60 từng trải, triệu phú ngành thời trang ở Hollywood và anh chàng người mẫu trẻ sinh năm 1989.

Những sao Việt khiến khán giả thay đổi 5

Vũ Hoàng Việt và bồ tỷ phú là cặp sao Việt khiến dư luận thay
đổi cách nhìn

Tuy nhiên, bỏ qua tất cả những lời chê cười, Vũ Hoàng Việt vẫn bên cạnh người yêu hơn mình mấy chục tuổi từ đó đến nay. Họ liên tục đi du lịch và lúc nào cũng quấn quýt không rời. Vũ Hoàng Việt thường xuyên dành cho Yvonne những lời có cánh lãng mạn kèm theo ảnh chụp hẹn hò tình tứ của cặp đôi. Họ cũng không ngại giới thiệu nhau với bạn bè, gia đình. Thậm chí, Vũ Hoàng Việt còn cầu hôn người yêu nhưng Yvonne từ chối, chỉ muốn cả hai mãi là tình nhân.

Xem thêm

  • Sao Việt đồng loạt thay ảnh đại diện ủng hộ cộng đồng LGBTSao Việt đồng loạt thay ảnh đại diện ủng hộ cộng đồng LGBT
  • Sao Việt và những trải lòng 'đầy nước mắt' về người thân quá cốSao Việt và những trải lòng 'đầy nước mắt' về người thân quá cố
  • Sao Việt từng 'điêu đứng' vì bị tẩy chay sau scandalSao Việt từng 'điêu đứng' vì bị tẩy chay sau scandal
  • Số phận 'nghiệt ngã' của những sao Việt từng nổi danhSố phận 'nghiệt ngã' của những sao Việt từng nổi danh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý