Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’

remember1 remember1 @remember1

Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’

Dù trải qua thời gian dài gắn bó mặn nồng nhưng Hari Won – Tiến Đạt, Văn Mai Hương – Lê Hiếu,… vẫn “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ.

06/02/2016 11:19 AM
99

Hari Won – Tiến Đạt

Hari Won – Tiến Đạt từng được xem là cặp đôi lý tưởng trong mắt người hâm mộ. Cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper nổi tiếng trúng “tiếng sét ái tình” khi tham gia cuộc thi “Bước nhảy xì tin” năm 2007.

Chuyện tình 9 năm siêu dễ thương của cặp đôi "ông già, bà già” một thời khiến nhiều trái tim "tan chảy". Không scandal, không tung hô nhau trên truyền thông, thậm chí còn không ngại “bêu xấu” nhau nhưng Đinh Tiến Đạt và Hari Won vẫn là cặp đôi được chú ý nhất showbiz Việt.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 1

Chuyện tình 9 năm "siêu đáng yêu" của Hari Won - Tiến Đạt khiến trái tim fan "tan chảy".

Cả hai đã từng nhắc đến một đám cưới đẹp tựa ngôn tình trong tương lai, tuy nhiên kết thúc đẹp đẽ đó đã không diễn ra khi thông tin cặp đôi “đường ai nấy đi” đã được chính Hari Won xác nhận. Nữ diễn viên "Em là bà nội của anh" cho biết, cô và Tiến Đạt đã chia tay từ tháng 11 năm ngoái. Người đẹp không tiện nói lý do chính dẫn tới chia tay nhưng cô khẳng định không phải vì hai người bận rộn, không có thời gian cho nhau.

Sự tan vỡ của cặp “trai tài gái sắc” này khiến nhiều fan bàng hoàng và tiếc nuối. Tuy nhiên, một số lại quay ra chỉ trích Hari đã trở mặt với Tiến Đạt sau khi đã có được những thành công nhất định trong showbiz. Nhưng cũng có nhiều ý kiến bênh vực cho cô gái mang hai dòng máu Việt - Hàn vì đã chờ đợi mỏi mòn lời cầu hôn của Tiến Đạt trong 9 năm và để tuổi thanh xuân ra đi một cách lãng phí.

Trước những xôn xao chỉ trích của dư luận, Tiến Đạt đã nhận hết lỗi về mình và mong mọi người đừng làm tổn thương Hari thêm nữa vì cô ấy đã chịu quá nhiều cực khổ, cay đắng.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 2

Khoảnh khắc mặn nồng của Hari và Tiến Đạt thuở yêu nhau.

Dẫu lúc còn còn yêu nhau hay giờ đây khi đã “chia đôi ngả”, cả Hari và Tiến Đạt vẫn dành cho trọn cho nhau những tình cảm chân thành nhất khiến nhiều người xúc động. Những cái ôm, ánh mắt bịn rịn nhau giữa cả hai khi hai người ở sân bay dường như cho thấy ở họ vẫn còn nhiều tình cảm.

Hiện Hari đã về lại Hàn Quốc để tìm sự bình yên bên gia đình sau “cú sốc” tình cảm. Bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ vẫn luôn mong muốn rằng, nếu có thể, Hari Won - Tiến Đạt hãy trở về bên nhau!

Khánh Thi – Chí Anh

Khánh Thi và Chí Anh từng được biết đến là cặp đôi tuyệt đẹp và nổi tiếng của showbiz Việt với chuyện tình đẹp 11 năm.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 3

Khánh Thi - Chí Anh chia tay nhau sau 11 năm gắn bó.

Hai người quen nhau từ năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai đã tự bỏ tiền túi sang Pháp du học vào năm 2002. Với sự quyết tâm tập luyện cùng với sự đồng điệu của con tim, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Tưởng như một đám cưới sẽ dành cho cả hai trong một tương lai không xa.

Thế nhưng, ở đời không ai biết trước được chữ ngờ khi chuyện tình lãng mạn của hai người tan vỡ trong sự nuối tiếc của gia đình và người hâm mộ. Sau “cú sốc” tình cảm, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai bởi với cô, Chí Anh vẫn là một người đàn ông hoàn hảo.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 4

Trong khi Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình với học trò Phan Hiển thì Chí Anh đang hạnh phúc bên Nhã Khanh.

Chia tay nhau, cả Chí Anh và Khánh Thi hiện giờ đều đã tìm được cho mình tình yêu mới. Trong khi Khánh Thi nổi tiếng với chuyện tình "đũa lệch" cùng Phan Hiển thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên Nhã Khanh.

Yaya Trương Nhi – Lương Bằng Quang

Cặp đôi Trương Nhi – Lương Bằng Quang từng khiến fan ngưỡng mộ, ghen tỵ với tuyên bố “chắc nịch” chỉ cần yêu nhau thì đám cưới có hay không cũng chỉ là hình thức. Trong suốt thời gian mặn nồng, cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ trìu mến, hành động quan tâm khiến nhiều khán giả thầm ghen tị.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 5

Trương Nhi – Lương Bằng Quang khiến nhiều người nuối tiếc với chuyện tình 5 năm "đứt gánh".

Những tưởng cặp “trai tài gái sắc” sẽ có một cái kết viên mãn thì mới đây Trương Nhi đã bất ngờ tuyên bố cô và nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã "đường ai nấy đi sau 5 năm gắn bó mặn nồng. “Nàng tiên 9X” Yaya nói, họ yêu nhau 5 năm qua, ai cũng ngưỡng mộ vì khó có cặp đôi nào trong showbiz giữ được mối quan hệ lâu như vậy. Tuy nhiên, Yaya thừa nhận, cô và Lương Bằng Quang không hoàn hảo. Suốt 5 năm qua, cô luôn tự hỏi anh có phải là người cô muốn ở bên hay không và ngược lại, dù họ từng cùng nhau trải qua biết bao sóng gió.

Thông tin cặp đôi Yaya Trương Nhi – Lương Bằng Quang chia tay khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối. Dẫu không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tình bạn thân thiết khiến người hâm mộ thêm trân trọng cách hành xử đẹp của họ.

Văn Mai Hương – Lê Hiếu

Được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt, không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc khi Lê Hiếu và Văn Mai Hương bất ngờ chia tay ngay trước lễ Valentine 2014.

Thừa nhận chuyện tình tan vỡ sau 3 năm gắn bó mặn nồng, Văn Mai Hương chia sẻ, cô và Lê Hiếu “đường ai nấy đi” vì không hợp nhau và còn quá trẻ để nghĩ đến tương lai xa hơn. Mặc dù vậy, nữ Á Quân Việt Nam Idol vẫn xem bạn trai cũ là mẫu đàn ông tử tế, người con gái nào nắm giữ được trái tim anh sẽ vô cùng may mắn.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 6

Văn Mai Hương - Lê Hiếu "đường ai nấy đi" sau 3 năm yêu nhau.

Bén duyên từ năm 2011, nhưng phải đến tận lễ Valentine 2012, chuyện tình cảm của Văn Mai Hương và Lê Hiếu mới được cả hai thừa nhận và công khai với công chúng.

Thưở yêu nhau, cặp đôi từng vướng phải tin đồn lợi dụng chuyện tình cảm đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn bỏ ngoài tai ý kiến trái chiều từ dư luận, một mực khẳng định tình yêu chân thật họ dành cho nhau và không ngần ngại bày tỏ tình cảm giữa chốn đông người.

Hiện tại, sau khi “đường ai nấy đi” Lê Hiếu đã tìm được tình yêu mới trong khi Văn Mai Hương trở lại với những dự án âm nhạc sau một thời gian trầm cảm.

Hải Băng – Tiến Dũng

Hải Băng – Tiến Dũng từng được xem là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Cả 2 đẹp đôi và có tài năng, ghi dấu ấn sâu bằng những sản phẩm âm nhạc trong mắt mọi người.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 7

Mối tình 3 năm lãng mạn của Hải Băng - Tiến Dũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mối tình lãng mạn Hải Băng – Tiến Dũng càng thêm bền chặt và khiến người khác ngưỡng mộ khi cả hai công bố về kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm 2014. Trong khi mọi người đang chờ đợi một "Happy-Ending" thì bất ngờ cả hai bất ngờ tuyên bố đã chính thức "đường ai nấy đi" sau 3 năm mặn nồng.

Sự việc trở nên ồn ào khi Hải Băng công khai “tố” bạn trai Tiến Dũng “bắt cá hai tay” khi cả hai sắp lên kế hoạch đám cưới và sinh con. Và người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của cả hai không ai khác chính là Lan Anh – bạn thân của Hải Băng. Thời điểm ấy, Tiến Dũng đã lên tiếng bênh vực người mới và tuyên bố không muốn liên quan đến Hải Băng.

  Những cặp sao Việt yêu lâu vẫn ‘đường ai nấy đi’ - Ảnh 8

Tiến Dũng thưở còn hạnh phúc bên tình mới Lan Anh.

Tưởng chừng mối quan hệ của cả hai vẫn tiếp tục căng thẳng, nhưng vào cuối 2015, khán giả lại được phen “ngã ngửa” khi hai người lại xuất hiện cùng nhau khá tình tứ trong dự án mới, làm dấy lên nghi án tái hợp. Bởi lúc này, Tiến Dũng cũng đã chia tay bạn gái Lan Anh. Về việc này, người trong cuộc có động thái khá lấp lửng khi không xác nhận cũng chẳng phủ định.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hải Băng lại khiến fan hâm mộ tò mò khi liên tục “úp mở” khoảnh khắc hạnh phúc bên tình người bí ẩn trên trang cá nhân. Dựa theo nhiều “dấu vết”, không ít cư dân mạng khẳng định rằng “người đàn ông trong bóng tối” của Hải Băng là chồng cũ Diệp Bảo Ngọc – nam diễn viên Thành Đạt. Đối mặt với tin đồn, Hải Băng không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định và xin phép được giữ chút hạnh phúc thầm lặng cho riêng mình.

Tiểu Thư (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý