Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt

Tim Trương Quỳnh Anh, Công Vinh Thuỷ Tiên, Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà,... là những cặp vợ chồng nổi tiếng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của khán giả.

09/02/2016 07:49 AM
476
  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 1

Tim - Trương Quỳnh Anh: Đây là cặp vợ chồng sao Việt nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả bởi họ khá đẹp đôi và có một tổ ấm đáng mơ ước. Cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt tuy có lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ fan hâm mộ của cả hai người.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 2

Thủy Tiên - Công Vinh: Được ví như "Beck - Vic" của Việt Nam, cặp đôi thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. Sống chung với nhau đã lâu nhưng mới đây, họ mới tổ chức đám cưới. Sau khi yên bề gia thất, cả hai đều thăng hoa hơn trong sự nghiệp, đặc biệt hạnh phúc của họ viên mãn hơn khi bé Bánh Gạo chào đời.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 3

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn: Được mệnh danh là "Ngọc nữ của màn ảnh Việt", Tăng Thanh Hà không khiến người hâm mộ thất vọng khi lựa chọn cho mình một người chồng vừa tài năng, vừa điển trai. Thiếu gia Louis Nguyễn hoàn toàn xứng đôi với Tăng Thanh Hà dù xét ở góc độ nào.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 4

Lý Hải - Minh Hà: Dù kém chồng tới 16 tuổi nhưng Minh Hà và Lý Hải vẫn khiến không ít người ngưỡng mộ mỗi khi tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện. Cặp đôi nhanh chóng sinh 2 thiên thần nhỏ và hoàn thiện "đội hình" đẹp như tranh của mình.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 5

Tuấn Hưng - Hương Baby: Là một trong những "sát thủ đào hoa" của showbiz Việt, Tuấn Hưng từng trải qua không ít mối tình với các người đẹp đình đám nhưng cuối cùng anh lại kết hôn cùng quý cô tuổi ngọ xinh đẹp - Hương Baby. Hiện cả hai đã có quý tử đầu lòng.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 6

Khải Anh - Đan Lê: Nhắc tới Khải Anh và Đan Lê, khán giả sẽ nghĩ ngay tới một cặp đôi đạo diễn -diễn viên đẹp nhất nhì làng phim Việt cộng với chuyện tình nhiều sóng gió nhưng đã có một cái kết viên mãn của họ.

  Những cặp vợ chồng đẹp 'lung linh' của showbiz Việt - Ảnh 7

Lam Trường - Yến Phương: Ngày 28/11/2014, ca sĩ Lam Trưởng kết hôn lần hai với cô dâu trẻ Yến Phương. Sau đám cưới rầm rộ, cặp đôi trở nên kín tiếng, đặc biệt là bà xã của Lam Trường.

Tùng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý