Những câu cần hỏi để tìm được người chồng tốt

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những câu cần hỏi để tìm được người chồng tốt

(Chia sẻ) Dưới đây là những câu hỏi mà các nàng nên khéo léo tìm ra câu trả lời từ người đàn ông mà mình đang yêu. Bạn sẽ có những quyết định của riêng mình sau khi nhận được đáp án đấy!

20/04/2014 03:27 PM
11,386

Những câu hỏi dưới đây không được sắp xếp theo thứ tự quan trọng, bạn có thể tùy ý hỏi han mỗi khi tâm sự cùng chàng.

Anh làm gì lúc rỗi?

Cách bố trí thời gian rỗi thể hiện rất rõ chất lượng cuộc sống của người đó. Bạn hãy quan tâm đến cách mà chàng sử dụng thời gian rỗi của mình. Liệu chàng say sưa với trò chơi điện tử, lên mạng Facebook hay ngồi la cà ở các quán xá cùng bạn bè...

đàn ông tốt

Nếu chàng của bạn thời này vẫn ưa đọc sách, nghe nhạc hay chơi thể thao thì đúng là bạn đang tìm được một chàng quá đỉnh rồi đấy. Còn nếu chàng trả lời rằng chàng thích đi dạo trong công viên hoặc dậy sớm ra chợ hoa với một cô gái thì chưa chắc là bạn đang vớ được một món hời đâu đấy!

Anh có yêu thích công việc của mình?

Với đàn ông, sự nghiệp là điều rất quan trọng. Khác với phụ nữ, số tiền mà chồng đưa lại chiếm nhiều sự quan tâm hơn là vị thế mà chàng có được. Thế nhưng, nếu một chàng trai lựa chọn một công việc chỉ vì mức lương cao mà anh ta nhận được thì cũng chẳng khác gì việc anh ta lấy bạn chỉ vì tin rằng bạn sẽ làm anh ta thỏa mãn trên giường.

Mặc dù nghề nghiệp quan trọng đối với đàn ông, song điều quan trọng nhất là tình yêu đối với công việc, bất kể lý do chọn nghề nghiệp là gì. Đó có thể là công việc mà gia đình thu xếp cho, hay là công việc mà anh ấy được nhận giữa cả tập đơn xin việc được rải đi...Tuy nhiên anh ấy quyết tâm theo đuổi những mục tiêu mà mình đặt ra và cố gắng hoàn thành nó thì đấy mới là điều quan trọng.

Nếu một người đàn ông làm việc chỉ vì tiền, không yêu công việc của mình hay không có chí tiến thủ thì rát đáng lo ngại.

Anh nghĩ sao về những người đồng tính?

Hẳn là bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy câu hỏi này. Vâng, tôi hoàn toàn nghiêm túc khuyên các bạn gái nên hỏi bạn trai của mình về quan điểm của họ đối với những người đồng tính. Bao dung, hay tôn trọng sự khác biệt là một đức tính đáng quý và cần thiết đối với bất cứ con người nào trong xã hội. Chúng ta đã có quá nhiều sự kỳ thị, định kiến rồi, nếu bạn không muốn lấy phải một người chồng bảo thủ, gia trưởng, vậy hãy hỏi anh ta về người đồng tính.

Bạn không phải là cô gái hoàn hảo, thế nên bạn cần một người đàn ông biết bao dung, và bao dung đơn giản chỉ là tôn trọng sự khác biệt.

Anh ơi, em đã.. anh còn yêu em không?

Hãy nói rằng: “Em đã quan hệ với bạn trai và phá thai một lần.”

Chắc hẳn chẳng có người đàn ông nào thích nghe điều này cả. Song trong trường hợp này mà người đàn ông có thể vượt qua được quá khứ của bạn sẽ yêu bạn bền vững hơn, và cũng chứng tỏ anh ta có tấm lòng bao dung độ lượng hơn.

đàn ông tốt

Ngoại trừ những gả Sở Khanh thì có lẽ sẽ không quan tâm nhiều lắm đến việc bạn đã ngủ với bao nhiêu người đàn ông, mục tiêu của chúng là ngủ với bạn chứ không phải cưới bạn. Thế nên việc giữ gìn sự trong sáng của bản thân là một liều thuốc thử quan trọng đối với người đàn ông của bạn.

Nếu em có thai, anh sẽ cưới em chứ?

Một cái thai ngoài ý muốn có thể hủy hoại mọi kế hoạch và dự định giữa các bạn, nhưng một chàng trai có trách nhiệm sẽ luôn tôn trọng lựa chọn của bạn đời.

Vì thế nếu sau bao đêm đăm chiêu suy nghĩ và đấu tranh, chàng trai của bạn chấp nhận cùng bạn giữ cái thai thì hãy tin rằng sau này dù anh ta có lăng nhăng, có lúc ham vui nơi đâu thì anh ta vẫn sẽ quay về bên bạn.

Người đàn ông tốt, hay người đàn ông sẽ tốt

Cô gái nào cũng muốn chọn được một người đàn ông tốt cho đời mình. Tuy nhiên không nên lập ra một danh sách tiêu chí cho người đàn ông tốt của mình, để rồi đối chiếu cân đo từng đặc điểm của người đàn ông mà bạn gặp gỡ. Một cô gái thông minh cần có một đôi mắt tinh tường và một trái tim nhạy cảm để nhìn ra người đàn ông nào phù hợp với cuộc đời mình. Bởi nhiều khi bạn còn phải biết khơi gợi những điểm tốt trong mỗi người đàn ông để biến họ trở thành người đàn ông...sẽ tốt.

Phải, chẳng có người đàn ông hoàn hảo, cũng như chính bạn cũng không hoàn hảo. Vậy hãy cưới về một anh chàng mà ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay, chỉ cần bạn kiên trì, nhất định sẽ có ngày bạn sở hữu một anh chàng hoàn hảo. Đâu chỉ có câu "dạy vợ từ thưở bơ vơ mới về", bạn cũng có thể "đào tạo" một người đàn ông mà! Tốt hay xấu nhiều khi còn phụ thuộc rất lớn ở bạn đấy!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý