Những câu chuyện đáng sợ xảy ra với người mộng du

lover lover @lover

Những câu chuyện đáng sợ xảy ra với người mộng du

Khi bị mộng du, một số người đã làm ra nhiều chuyện đáng sợ. Người mộng du có thể giết người, tự sát hoặc quan hệ với người xa lạ.

28/03/2015 09:12 AM
1,021

Giết người khi bị mộng du

Ngày 23/5/1987, người đàn ông Canada, Kenneth Parks rời khỏi giường ngủ và lái xe đến nhà bố mẹ của anh ta. Sau khi đến nhà, anh ta đã giết mẹ và làm bố của anh bị thương bằng dao. Sau vụ việc xảy ra, anh ta lái xe đến đồn cảnh sát và ngồi ở đó. Hơn 1 năm sau vụ án giết bố mẹ, Kenneth Parks được cảnh sát chứng minh vô tội. Bởi anh ta thực hiện điều này khi đang mộng du.

"Quan hệ" với người xa lạ khi bị mộng du

Một người phụ nữ trung niên giấu tên ở Australia gặp vấn đề nghiêm trọng khi bị mộng du. Vào đêm khuya, cô thức dậy, ra khỏi nhà và "quan hệ" với những người đàn ông hoàn toàn xa lạ. Điều này đã diễn ra trong nhiều tháng liền. Tuy nhiên chỉ đến một hôm, chồng của cô thức dậy, phát hiện vợ không ở trong phòng ngủ nên quyết định đi tìm. Anh ta khá sốc khi thấy vợ mình quan hệ với người xa lạ trong trạng thái ngủ. Cuối cùng, cô ấy đã đi đến bệnh viện và điều trị thành công tình trạng này.

Người mộng du lao xuống ao cá sấu

James Currens là một người mộng du trong thời gian dài, nhưng cuộc phiêu lưu đáng sợ nhất của ông xảy ra khi ông 77 tuổi. Năm 1998, James Currens đứng dậy và rời khỏi nhà cùng với cây gậy trong tay. Ông tiến dần xuống một cái ao gần nhà. Khi tỉnh dậy, ông phát hiện mình đang ở dưới nước, chân mắc kẹt trong bùn. Và điều đáng sợ hơn là xung quanh James Currens toàn là cá sấu.

Ông đã dùng cây gậy để xua đuổi những con cá sấu và hét lên để nhờ sự giúp đỡ. Người hàng xóm nghe tiếng hét của ông nên đã gọi cảnh sát. Họ đã sử dụng ánh sáng để xua đuổi cá sấu sau đó cảnh sát và người nhà đã giúp ông lên bờ.

Người phụ nữ ăn khi đang ngủ

Lesley Cusack là một người phụ nữ tuổi 55 năm từ Chesire, Anh thường xuyên ăn khi đang ngủ. Cô phải thay đổi chế độ ăn ban ngày của mình và tập thể dục mỗi ngày bởi cô có thể ăn 2.500 calo mỗi đêm khi đang ngủ. Điều này tưởng chừng như vô hại nhưng nó thực sự nguy hiểm vì cô nấu ăn và sử dụng bếp gas trong tình trạng mộng du.

Ngoài các thực phẩm an toàn, Lesley Cusack còn ăn sữa dưỡng ẩm, bột giặt và sơn. Hiện, cô ấy đang gặp chuyên gia với hy vọng sẽ chấm dứt tình trạng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý