Những câu chuyện kỳ lạ khó tin về sữa

mesu mesu @mesu

Những câu chuyện kỳ lạ khó tin về sữa

Người bố uống sữa con gái, nuôi mèo bằng sữa, phun sữa từ mắt,... là những câu chuyện kỳ lạ về sữa khiến nhiều người ngạc nhiên.

31/03/2015 09:18 PM
486

Bé gái suýt chết vì uống sữa

Tháng 3/2015, bé Jesscia Bamford, sống tại Playmouth, Anh đã uống một loại sữa nhập khẩu từ Iceland. Tuy nhiên, ngay khi uống sữa, một lớp chất rắn hình thành xung quanh miệng của bé gái sáu tuổi. Sau khi được bố mẹ đưa đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết cô đã uống loại sữa chứa keo làm móng tay giả. Bố mẹ của Jesscia Bamford vô cùng tức giận và ném 24 hộp sữa vào thùng rác và làm đơn kiện nơi bán cũng như nơi sản xuất sữa.

Người đàn ông có khả năng phun nữa từ mắt

Năm 2004, một công nhân xây dựng người Thổ Nhĩ Kỳ đổ sữa vào tay, hít sữa lên mũi và phun sữa bằng mắt với khoảng cách lên đến 2,8 mét vào một tách cafe gần đó. Với việc làm này, Ilker Yilmaz đã dành kỷ lục Guinness về người phun sữa bằng mắt cao nhất thế giới.

Tổng thống qua đời sau khi uống sữa

Một số tổng thống Mỹ qua đời do bị ám sát, như Lincoln và Kennedy. John Adams và Thomas Jefferson mất vào cùng một ngày, ngày 4/7/1826. Một số tổng thống nước khác đã qua đời vì nguyên nhân tự nhiên nhưng tổng thống nghèo Zachary Taylor lại có một cái chết kỳ lạ. Ông đã qua đời sau khi uống sữa đá và quả anh đào vào tháng 7/1950.

Nhiều người tin rằng, Tổng thống đã bị đầu độc và gây ra nhiều ý kiến trái chiều về cái chết của ông. Năm 1991, cơ thể của Zachary Taylor đã được khai quật và nghiên cứu. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng ông không bị đầu độc.

Cửa hàng Nhật Bản phục vụ sữa mẹ

Nếu bạn đến huyện Kabukicho tại Tokyo, bạn sẽ gặp nhiều quán bar “cho con bú”. Trong đó, nổi tiếng là quán Bonyu Bar. Tại đây, nếu bạn bỏ ra 2000 yên (khoảng 350.000 đồng), bạn sẽ được phục vụ một bình sữa mẹ. Và nếu chi 5000 yên, bạn sẽ được uống sữa mẹ được lấy trực tiếp từ một bà mẹ trẻ dưới 30 tuổi.

Nuôi mèo bằng sữa của mình

Năm 2009, tạp chí Closer đưa tin, người phụ nữ sống tại Missouri, Mỹ tên là Janine Hammon đã nuôi con mèo Flash, con lợn Guinea, ngựa và con trai cô, cậu bé Kenny bằng chính sữa của mình.

Cô Janine chia sẻ: "Mọi người có thể nghĩ điều đó là kỳ lạ, nhưng nó là một kinh nghiệm tuyệt vời. Chúng không bao giờ khiến tôi bị đau. Tôi hi vọng Kenny với chú mèo Flash sẽ có mối liên hệ gần gũi và khi Kenny lớn lên, tôi sẽ kể lại cho nó điều này".

Người bố uống sữa của con gái

Một cô gái tên Sonia Ortiz-Allen đã nuôi bố bằng sữa chính mình để giúp ông chữa căn bệnh ung thư quái ác. Cô cho biết, cô rất đau khổ khi người mẹ qua đời năm 1999. 10 năm sau, người cha 51 tuổi của cô bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Nhờ 1 bài báo, cô Sonia tin rằng sữa mẹ sẽ góp phần chữa trị căn bệnh này. Cô nói: “Tôi nuôi bố bằng sữa của mình để cứu cuộc sống của ông”. Đáng ngạc nhiên hơn nữa là bố Sonia thường uống sữa trực tiếp từ ngực cô con gái.

Một trường hợp khác, cô Georgia Browne, 27 tuổi ở Bristol, Anh cũng cung cấp sữa cho cha mình. Chỉ có điểu bố cô – ông Tim không uống trực tiếp. Sau khi Georgia cho con trai cô bú, cô sẽ mang phần sữa còn lại cho bố cô. Ông Tim sẽ dùng phần sữa đó với bánh ngô nướng mỗi buổi sáng. Georgia hi vọng sữa của mình sẽ giúp bố cô khỏi bệnh ung thư.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý