Những câu chuyện rùng rợn có thật vào đêm Halloween

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những câu chuyện rùng rợn có thật vào đêm Halloween

(Xã hội) Vào đêm Halloween đã từng xảy ra nhiều vụ án rùng rợn.

29/10/2014 04:33 PM
8,613

Người đàn bà tặng thạch tín cho trẻ em

Năm 1964, Halen Pfiel, một người nội trợ bình thưởng ở Long Island đã bị bắt vì tặng quà chứa thức ăn cho chó, bụi gỗ và thạch tín cho những đứa trẻ mà bà cảm thấy đã quá lớn để chơi trò đùa xin kẹo vào đêm Halloween.

halloween

Halen Pfiel đã quá chán ngán với trò xin kẹo trong đêm Halloween nên bỏ thạch tín vào thức ăn cho trẻ con.

Pfiel lại biện hộ cho rằng đó chỉ là trò đùa và bà cũng đã cảnh báo bọn trẻ là chỗ kẹo này không thể ăn được. Các bậc phụ huuynh bắt đầu lo lắng và liên lạc với cảnh sát. Ngay sau đó, Pfiel đã bị bắt và phải điều trị tâm lý, bà bị buộc tôi nguy hiểm với trẻ em. Pfiel đã cảm thấy có lỗi và được hưởng án treo 1 năm sau đó.

Cha giết con vì tiền bảo hiểm

Ronald Clark O'Bryan đang mắc nợ. Chiếc xe của anh có nguy cơ bị tịch thu và những khoản nợ thì đã quá hạn. Năm 1974, hắn đã mua bảo hiểm lên tới 40,000$ cho 2 đứa con mình. Vào đêm Halloween năm đó, Ronald dẫn bọn trẻ đi chơi.

halloween

Ronald (phải) bị buộc tội giết con trong đêm halloween và bị tiêm thuốc độc.

Kế hoạch sắp sẵn, Ronald cho 2 đứa con và đám trẻ hàng xóm có kẹo dính chất độc nhưng chỉ có đứa con Timothy 8 tuổi là xấu số khi ăn phải chúng. Ronald đã bị buộc tội là kẻ sát nhân đêm halloween và bị tiêm thuốc độc. Hắn đã ra đi trong tội lỗi.

Chất kích thích thần kinh trong gói kẹo

Tháng 10/1988, sau khi có gói kẹp hoa quả Sunkist, một người phụ nữ ở Neu Jersry phát hiện ra chất bộ màu trắng trên 1 vài viên kẹo. Ngay lập tức bà gọi cho cảnh sát. Các khám nghiệm cho biết chất trắng đó là chất kích thích thần kinh và tất cả lô kẹo đó đã được thu hồi.

halloween

9400 gói kẹo hoa quả Sunkist đã bị thu hồi để đề phòng rủi ro.

Chúng được kiểm tra 2 lần bởi FDA và chất bột trắng được tìm thấy sau đó chỉ là bột ngô. 9400 gói kẹo đã bị phá hủy để đề phòng trường hợp xấu.

Cậu bé 5 tuổi qua đời vì dùng heroin quá liều

halloween

Cậu bé Kevin Toston đã chết vì bị ngộ độc heroin.

Bốn ngày sau đêm Halloween năm 1970, Kevin Toston đã chết vì dùng heroin quá liều. Các phân tích pháp ý cho thấy kẹo của Kevin có dính heroin. Mở rộng điều tra, công an phát hiện ra chú của Kevin có giấu heroin trong nhà và Kevin đã tình cờ làm rơi kẹo vào chỗ đó.

Nhân viên bưu điện vận chuyển cần sa trong thanh kẹo

Năm 2000, tại một thị trấn nhỏ ở miền bắc California, 9 đứa trẻ đã tới nhà của 1 nhân viên bưu điện để xin kẹo. Điều bất ngờ là bên trong những thanh kẹo của nhân viên này đều có chứa cần sa.

halloween

Ảnh minh họa.

Cảnh sát trong vùng đã đặt ra giả thiết liệu anh ta có vận chuyển ma túy, tuy nhiên, khi điều tra thì nhân viên bưu điện này hoàn toàn không hề biết có ma túy bên trong. Anh ta đem kẹo về nhà sau khi thấy chúng trong một bức thư chết, không ai đến nhận ở bưu điện mình làm.

Bé gái qua đời trong khi đi xin kẹo

Ariel Kát, 7 tuổi, bỗng dưng lên cơn đau tim khi đi xin kẹo trong khi phố bé sống ở Los Angeles. Chỉ 1 giờ sau khi lên cơn đau ti, cô bé đã qua đời. Nhiều nghi vấn đặt ra là cô bé đã bị trúng độc bởi kẹo Halloween.

Cảnh sát đã thăm dò từng gia đình trong khu phố, kiểm tra kẹo và phỏng vấn người liên quan. Tại bệnh viện, xét nghiệm hóa dọc đã chứng minh kẹo có độc nhưng đó không phải là lý do mà Ariel qua đời. Cô bé mất vì bệnh tim bẩm sinh.

Chết vì nhầm dùng thuốc

Cuối tháng 9/1982, 7 người đã chết do dùng nhầm thuốc giảm đau có dính chất cyanide gây rối loạn hô hấp. Dường như chất độc này hoàn toàn ngẫu nhiên vì một vài hộp đựng được tìm thấy ở vài kho hàng xung quanh Chicago. Mở rộng điều tra, cơ quan FDA đã báo cáo có hơn 250 trường hợp dùng lẫn thuốc trên khắp cả nước. Không chỉ có thuốc mà 1 vài thực phẩm cũng dính chất độc này vào dịp Halloween nhiều năm sau đó. Cơ quan địa phương thậm chí phải lập 1 tổ điều tra về các thực phẩm đặc biệt này.

Nhét kim trong kẹo

halloween

James Joseph Smith đã nhét nhiều cây kim trong thanh kẹo mà hắn đưa cho đứa trẻ tới xin kẹo.

Một trường hợp hy hữu đã được phát hiện khi 1 đứa trẻ bị thương do ăn kẹo của người lạ vào dịp Halloween vào năm 2000. Người đan ông James Joseph Smith ở Minneopolis đã nhét nhiều cây kim trong thanh kẹo mà hắn đưa cho đứa trẻ tới xin kẹo.

Cậu bé tội nghiệp này sau đó đã bị thương, tuy nhiên không tới mức nghiêm trọng. Smith đã bị buộc tội cố ý gây thương tích.

tài xế đâm sản phụ

 Vợ tài xế đâm sản phụ: Tôi biết rồi ngày này cũng đến
"Tôi biết rồi ngày này cũng đến kể từ hôm xảy ra vụ việc. Chỉ một phút bất cẩn mà chồng tôi gây tai nạn khiến gia đình nạn nhân chịu cảnh tang thương, mất mát"- vợ tài xế nói.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý