Những câu nói hay thấm thía khiến phụ nữ tỉnh ngộ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Những câu nói hay thấm thía khiến phụ nữ tỉnh ngộ

Ngay cả những người mẫu chúng ta nhìn thấy trên tạp chí cũng mong ước có được ngoại hình như những tấm ảnh của họ.

19/06/2016 01:52 PM
4,628

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng muốn mình đẹp và có sức thu hút. Vậy nhưng thế nào mới được gọi là đẹp, là có sức hút thì không phải ai cũng biết. Đẹp có phải là một nhan sắc nổi bật trời phú, có phải là vóc dáng chuẩn đến từng mi li không một chút béo, có phải là những bộ đồ đắt tiền ta chọn hợp mắt người khác?

Hãy cùng chiêm nghiệm những câu nói về người phụ nữ đẹp và cái đẹp từ những người nổi tiếng và cùng đưa ra quan điểm của mình nhé!

1. “Béo” thực sự là điều tồi tệ nhất của loài người sao? Nó còn tệ hơn sự thù oán, tính ghen tỵ, sự nông cạn, tính tự phụ, nhàm chán, cái xấu xa hay những thứ nham hiểm? Với tôi thì không. – JK Rowling.

2. Bạn không phải là một sai lầm. Bạn cũng không phải là một rắc rối cần phải dẹp bỏ. Nhưng bạn chỉ có thể nhận ra được điều đó cho đến khi bạn sẵn sàng ngăn mình tự đâm đầu vào bức tường của sự hổ thẹn, của việc tự cầm tù hay sợ hãi bản thân. – Geneen Roth.

phu-nu-xahoi.com.vn-1466051738

Bạn không phải là một sai lầm. Bạn cũng không phải là một rắc rối cần phải dẹp bỏ.

3. Cứ tiếp tục tiến lên phía trước và đừng có quan tâm quái gì đến những gì người ta nghĩ. Hãy làm việc mình cần phải làm, cho mình. – Johnny Depp.

4. Tôi chưa từng thấy một khuôn mặt cười không đẹp. – Khuyết danh.

5. Biết tận hưởng niềm vui trong cuộc sống là loại mỹ phẩm tốt nhất cho phụ nữ. – Rosalind Russell.

6. Tự tin chính là thứ quyến rũ nhất mà một người phụ nữ có thể có. Nó thậm chí còn quyến rũ hơn bất cứ bộ phận nào trên thân thể họ. – Aimee Mullins.

7. Tôi thấy thoải mái với thân hình của mình. Tôi không hoàn hảo. Những khiếm khuyết có ở đó. Người ngoài nhìn thấy chúng, còn tôi thấy mình chỉ sống một cuộc đời duy nhất. – kate Hudson.

8. Không có gì quý báu hay đẹp đẽ hơn một người phụ nữ không thấy hổ thẹn về mình và thoải mái về những điều khiếm khuyết hoàn hảo của mình. Với tôi, đó là cái đẹp đúng nghĩa nhất. – Steve Maraboli.

Không có gì quý báu hay đẹp đẽ hơn một người phụ nữ không thấy hổ thẹn về mình và thoải mái về những điều khiếm khuyết hoàn hảo của mình.

9. Đừng cố gắng trở thành những gì không phải là bạn. Nếu bạn lo lắng, hãy lo lắng. Nếu bạn ngại ngùng, hãy ngại ngùng. Điều đó rất dễ thương. – Adriana Lima.

10. Nụ cười chính là một trong những phương pháp làm đẹp tốt nhất. Nếu bạn có khiếu hài hước và tiếp cận cuộc sống một cách tích cực, đó chính là cái đẹp. – Rashida Jones.

11. Ngay cả những người mẫu chúng ta nhìn thấy trên tạp chí cũng mong ước có được ngoại hình như những tấm ảnh của họ. – Cheri K. Erdman.

12. Không có vẻ đẹp siêu phàm nào lại thiếu đi một chút lệch lạc trên những số đo. – Edgar Allan Poe.

13. Những bông hoa có ở khắp mọi nơi, dành cho những ai muốn ngắm nhìn. – Henri Matisse.

14. Cơ thể con người là tác phẩm nghệ thuật xuất sắc nhất. – Jess C. Scott.

15. Không có món đồ trang điểm nào sánh với niềm hạnh phúc. – Maria Mitchell.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý