Những câu nói tuyệt đối không đùa vào ngày Cá tháng Tư

mesu mesu @mesu

Những câu nói tuyệt đối không đùa vào ngày Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng Tư là dịp để mỗi người nghĩ ra những cách để bày trò, lừa những người mình quen biết. Tuy vậy, việc “câu cá” cũng cần được cân nhắc và tiết chế nếu không muốn sự việc vượt quá giới hạn.

01/04/2015 10:42 AM
503

Trong ngày Cá tháng Tư, bên cạnh những trò đùa để cả mình và “nạn nhân” cảm thấy vui vẻ thì việc đùa quá trớn sẽ khiến bạn gặp phải những tình huống rắc rối khác, thậm chí không thể hàn gắn được như xưa.

 - Ảnh 1

Có những chuyện bạn tuyệt đối không nên đùa trong ngày Cá tháng Tư 1/4 (Ảnh minh họa).

Những chuyện dưới đây bạn tuyệt đối không thể đùa vào ngày Cá tháng Tư:

Báo bị tai nạn: Đây là một trong những trò đùa oái oăm mà một số bạn nữ thường nghĩ ra để thử lòng bạn trai của mình và bạn tuyệt đối không nên đùa trong ngày này, bởi vì sẽ khiến đối phương lo lắng, thậm chí có những tình huống khi nghe được điện thoại bạn gái, chàng trai đã tức tốc đi nhanh đến chỗ người yêu, kết quả là phóng nhanh nên bị ngã. Khi đến nơi biết bị lừa nên chàng trai đã quyết định chia tay với bạn gái luôn.

Sếp nói được thăng chức: Trò đùa này cũng rất tai hại nếu dành lời nói này cho một người có cố gắng trong quá trình làm việc và đang mong chờ ngày được thăng chức. Khi báo được thăng chức từ chính sếp nói thì chắc hẳn nhân viên sẽ cảm thấy rất vui, thậm chí nhảy cẫng lên vì sung sướng mau mau gọi điện thoại báo cho gia đình, lên facebook khoe với bạn bè…Tuy nhiên, khi biết đó chỉ là trò đùa thì có lẽ nhân viên này sẽ cảm thấy xẩu hổ, bực bội và tình cảm đồng nghiệp có thể không còn được như xưa.

Nói bố mẹ của bạn ở quê ốm nặng: Cũng là một trò đùa tuyệt đối không thể nói vào ngày Cá tháng Tư. Nếu là bạn trong trường hợp bạn mình nói bố mẹ mình bị ốm nặng chắc hẳn sẽ rất lo lắng, thậm chí phi ngay trong đêm về quê với bố mẹ.

Báo gia đình có người mất: Cũng giống như ốm nặng, chuyện này không thể mang ra đùa trong ngày Cá tháng Tư.

Nói với chồng mình bị sảy thai: Nếu mang chuyện này ra đùa trong ngày Cá tháng Tư chắc hẳn bạn không chỉ bị chồng mắng té tát thậm chí còn “giáo huấn” cho một trận. Bởi vậy, nếu đang có bầu các mẹ bầu không nên nói ra những điều xui xẻo như vậy trong ngày này.

Những tình huống nói trên hi vọng sẽ giúp bạn tránh gặp phải rắc rối trong ngày Cá tháng Tư, cũng như có một ngày nói dối vui vẻ và thú vị.

Xem video liên quan:

'Bố tôi là kẻ nói dối'

Xem thêm tin tức:

Những chiêu 'cực độc' tránh bị lừa ngày Cá tháng Tư

Ảnh chế cực độc trong ngày Cá tháng Tư

Những trò đùa độc nhất trong ngày cá tháng tư 1/4

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý