Những câu thoại 'tái tê lòng' trong phim ngôn tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những câu thoại 'tái tê lòng' trong phim ngôn tình

Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên là một trong những câu nói lãng mạn trong các phim ngôn tình.

17/11/2014 10:03 PM
1,194

1. "Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời." - Hẹn đẹp như mơ - Phỉ Ngã Tư Tồn.

2. "Trong mắt tôi, nếu không có điều bất thường gì lớn thì có lẽ các nữ sinh hai mươi mấy tuổi đều xinh xắn, tục ngữ nói, không có cô gái xấu, chỉ có cô gái lười. Nhan sắc bình thường không sao cả, biết trang điểm cũng được gọi là mĩ nữ. Không biết trang điểm không sao cả, dáng người đẹp cũng được gọi là mĩ nữ. Dáng người không đẹp không sao cả, biết cách ăn mặc cũng được gọi là mĩ nữ." - Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi.


Năm tháng vội vã bản điện ảnh sắp ra rạp với 2 cái tên
nổi tiếng là Bành Vu Yến và Nghê Ni

3. "Nếu có một người vượt qua nghìn dặm để gặp lại bạn, nếu có một người xa cách vạn dặm cũng chung thủy chờ đợi thì anh ấy chính là người dành cho bạn. Những người yêu nhau sẽ không bao giờ lạc mất nhau. Cho dù họ có bị chia xa trong chốc lát, nhưng rồi, sẽ có ngày họ tìm được nhau. Trái Đất hình tròn mà, chẳng phải vậy sao?" - Mây trên đồng bay mãi - An Dĩ Mạch.

4. “Lúc đang yêu, chúng ta thiếu đi khoảng cách để làm ta tỉnh ngộ. Đến khi hết yêu rồi thì chúng ta lại thiếu đi sự dũng cảm để tự ngộ về những điều mình đã trải qua.” - Cô đơn vào đời - Dịch Phấn Hàn.

5. “Cũng phải, người ta luôn nếm trải cái không hạnh phúc thì mới hiểu thế nào là hạnh phúc... Khi còn son trẻ chúng mình cũng đã từng lạc bước, nhưng vẫn ổn. Ngược xuôi ngang dọc, thì ra anh vẫn ở đây...” -Hóa ra anh vẫn ở đây - Tân Di Ổ.

6. “Yêu xa dường như rất mặn nồng ngọt ngào, bởi vì có gian nan cho nên càng thêm quý trọng. Thật ra, nguy hiểm rình rập tứ phía, bởi khi anh và em cùng sống ở hai thế giới khác nhau, hai người không có bất cứ một điểm chung nào. Dần dần, cảm thấy đối phương đã thay đổi, thực tế có lẽ do chính mình thay đổi, cũng có thể chẳng có gì thay đổi cả, chỉ là bản thân viện cớ thoái thoát và rồi tình cảm từ từ phai nhạt, thế là mọi chuyện đi vào hồi kết, mỗi người sống cuộc sống của riêng mình.” - Em là học trò của anh thì sao? - Điền Phản.

7. “Tình yêu chỉ dựa vào cố gắng từ một phía, đôi khi sẽ không thể đến được đích.” - Mười năm không xa - Cửu Lộ Phi Hương.

8. “Không giống như bài thi, tất cả những câu hỏi phức tạp đều có được đáp án. Trong cuộc sống thật sự, có những việc mãi mãi không bao giờ có được đáp án.” - Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi - Cửu Bá Đao.


Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi chính là nguyên tác
của bộ phim đình đám You are apple of my eye

9. "Anh đúng là đồ trẻ con" / "Vậy được, chúng ta về phòng làm chuyện người lớn" – Nơi nào đông ấm - Cố Tây Tước.

10. “Tình yêu thường có những lý lẽ không ai hiểu được, dù cho những lý lẽ của nó mang đến rất nhiều nước mắt, nỗi đau và cả sự tổn thương.” - Cướp anh từ tay định mệnh - Leng Keng.

11. “Mỗi người chỉ có một trái tim, tự đau cho mình còn chưa xuể, chỉ có em là ngốc nghếch. Chẳng có ai đáng để em phải vì họ mà làm thế.” - Ngoảnh lại hóa tro tàn - Tân Di Ổ.

12. "Không cầu kiếp sau gặp lại, chỉ mong đời này kết duyên. Thế gian duy nhất một chuyện, nguyện nắm tay em tới cùng." - Đừng nói với anh ấy tôi vẫn còn yêu - Lục Xu.

13. ''Dĩ Thâm, em đã đếm đến chín trăm chín mươi chín anh mới đến, lần sau nếu để em đếm đến một nghìn thì em sẽ mặc kệ anh!... Dĩ Thâm, em đã đếm mấy lần chín trăm chín mươi chín rồi.'' / “Còn bảy năm nay, anh đã đếm bao nhiêu lần chín trăm chín chín? Không phải không nghĩ đến bỏ cuộc, chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn!” - Bên nhau trọn đời - Cố Mạn.


Phim truyền hình Bên nhau trọn đời với sự tham gia của Chung Hán
Lương - Đường Yên dự định lên sóng vào đầu năm 2015

14. "Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước, chỉ cần em bước một bước đầu tiên, anh sẽ bước chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em." - Không thể quên em – Hoa Thanh Thần.

15. "Có lẽ trong cuộc đời, có người nào đó luôn mang theo hình bóng một người khác, muốn xóa bỏ cũng không được. Giống như định mệnh, ràng buộc họ với nhau suốt cuộc đời" - Sự chờ đợi của Lương Thần- Tình Không Lam Hề.

16. "Đối với một số người, vết thương chữa lành theo thời gian. Đối với một số người khác, thời gian chỉ càng làm cho vết thương rỉ máu." - Bên nhau trọn đời - Cố Mạn.

17. “Yêu một người không sai. Yêu một người không nên yêu cũng không sai. Nhưng yêu một người không nên yêu mà bất chấp tất cả là sai. Khi còn trẻ, bạn có thể phạm lỗi nhưng hãy cố gắng hết sức mình để không phạm phải lỗi lầm mà không thể xoay chuyển được.” - Bốn năm phấn hồng - Dịch Phấn Hàn.

18. “Câu nói lãng mạn nhất trên thế gian không phải là ‘anh yêu em’ mà là ‘ở bên nhau’, đó là lời hứa trọn đời trọn kiếp với người yêu” - Hướng về trái tim - Hoa Thanh Thần.

19. “Người phụ nữ thông minh hay không, xinh đẹp hay không, đều không quan trọng, quan trọng chính là người mà cô ấy yêu có coi cô ấy là duy nhất hay không.” - Ai hiểu được lòng em - Lục Xu.

20. “Nếu tài giỏi thì em hãy chăm sóc bản thân cho thật tốt, còn không hãy để anh chăm sóc em!” - Mùa hạ chung tình - Diệp Tử.

21. “Buông tay - không phải vì không yêu... Mà vì phát hiện bản thân trở thành chướng ngại hạnh phúc của người kia.” - Thích - Cảnh Hành.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý