Những cây cầu kính treo lơ lửng trên không trung

biettuot biettuot @biettuot

Những cây cầu kính treo lơ lửng trên không trung

(Ngoisao.vn) Những cây cầu kính treo lơ lửng trên không trung là nơi khám phá của những người thích mạo hiểm. Tuy nhiên, khi đứng trên những cây cầu bằng kính đấy sẽ khiến cho một số người bị đau tim.

05/03/2015 09:12 AM
659

Cây cầu kính tại núi Thiên Môn, Trung Quốc

 0

Cầu kính chạy vòng quanh men theo các vách đá thẳng đứng của núi Thiên Môn tại tỉnh Hồ Nam. Du khách được yêu cầu quấn vải quanh đế giày để chống trượt và cũng có lẽ để giữ mặt kính sạch do khó tẩy rửa thường xuyên.

Trông cây cầu “mong manh” nhưng lại được làm bằng kính khá dày, vì vậy du khách hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm cảm giác “đứng tim” dưới chân mình mà không lo bị ngã.

Cầu kính ở Brewster, Canada

 0

Cây cầu bằng kính Brewster, Canada là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp. Đoạn đường đi trên kính mang tên ‘Đường khám phá Brewster’. Đoạn đường bộ dài 400 mét, nằm ngay sườn núi ở Vườn quốc gia Jasper, Canada.

Cây cầu kính tại Anh

 0

Tháng 11/2014, cầu kính được làm ngay phía trên Cầu Tháp ở London, Anh chính thức mở cửa đón khách. Nó giúp du khách có thể nhìn thẳng xuống dòng sông Thames nổi tiếng. Cầu cao 42 mét so với mặt sông, xây trong 2 năm. Lớp kính đủ dày để đảm bảo an toàn cho du khách.

Cây cầu kính Grand Canyon ở Hoa Kỳ

 0

Du khách có thể khám phá cảnh vật trên độ cao từ 150m - 240m và nhìn xuống dưới vực sâu khi đi trên cây cầu kính Grand Canyon Skywalk với hình dạng chữ U.

Cây cầu nhô ra 21m từ rìa phía Tây của hẻm núi Eagle Point ở Arizona. Công trình này do bộ tộc Hualapai quản lý và xây dựng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý