Những 'chân dài' giọng hát cũng 'dài' của V-biz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những 'chân dài' giọng hát cũng 'dài' của V-biz

Không chỉ sở hữu lợi thế đôi chân dài đáng mơ ước, những người mẫu tài năng như Hà Anh, Ái Phương, Minh Trung... còn được biết đến với khả năng ca hát tuyệt vời.

29/11/2014 09:07 AM
7,918

 

Từ trước tới nay, cụm từ “chân dài” được nhiều người mặc định dùng để chỉ những cô gái sở hữu vóc dáng chuẩn mực, chiều cao đáng mơ ước, đặc biệt là vẻ đẹp của đôi chân. Nhưng nghĩa của cụm từ “chân dài” không chỉ dừng lại ở đó mà còn được dùng để chỉ những nam nhân sở hữu những "chỉ số vàng" mà chính đôi chân dài đã tạo nên thương hiệu cho họ. Chính vì vậy, “chân dài” ở đây được hiểu là mỹ nam, mỹ nữ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Họ không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, chuyên môn vững vàng mà những cái tên dưới đây còn sở hữu cho mình một giọng hát trời phú.

1. Hà Anh

Giám khảo mùa đầu tiên của "Vietnam’s Next Top Model" không chỉ gây ấn tượng với công chúng bằng những sải chân điêu luyện, những shoot hình thời trang nóng bỏng mà còn ghi điểm với giọng hát tuyệt vời. Cô là một trong những chân dài để lại dấu ấn sâu sắc trong “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đầu tiên. Vedette làng mẫu có khả năng hát tốt cả những ca khúc ballad nhẹ nhàng và những ca khúc quốc tế đầy kỹ thuật.


Hà Anh tỏa sáng trong đêm Pop Ballad ở "Cặp đôi hoàn hảo"

Sau “Cặp đôi hoàn hảo”, Hà Anh theo đuổi sự nghiệp cầm mic nhưng không để lại nhiều ấn tượng giữa môi trường showbiz vốn nghiệt ngã. Nhưng xét về khả năng, thực lực thì Hà Anh sở hữu khả năng ca hát tuyệt vời. Đạo diễn Lê Hoàng từng cho rằng, với giọng hát và sự nhạy bén của Hà Anh, cô hoàn toàn có thể trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

2. Ái Phương

Chân dài làng mẫu từng là môt gương mặt gây bất ngờ cho khán giả cả nước với khả năng ca hát tài tình ở “Cặp đôi hoàn hảo” mùa đầu tiên. Với giọng hát nhẹ nhàng, trong sáng, giọng ca Ái Phương nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn. Giám khảo Siu Black cho rằng Ái Phương có khả năng ca hát không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp. Ái Phương và Noo Phước Thịnh là cặp đôi dẫn đầu điểm số ở đêm thi Pop Ballad, bởi ngoài giọng hát, chân dài còn gây ấn tượng bởi màn đệm đàn piano chuyên nghiệp của mình


Ái Phương đẹp từ ngoại hình đến giọng hát

Ái Phương còn được biết đến với khả năng sáng tác cực ổn. Hit “Trót yêu” của Trung Quân Idol khẳng định tài năng thiên bẩm của cô. Vừa xinh đẹp, lại đa tài, Ái Phương khiến cho nhiều người không những khâm phục mà còn ghen tỵ với tài năng của cô.

3. Lê Trung Cương

Có thể nói, Lê Trung Cương là thí sinh sở hữu giọng hát "chất" nhất dàn thí sinh không chuyên tại “Cặp đôi hoàn hảo” mùa thứ 2. Ngay từ đêm ra mắt, Lê Trung Cương gây choáng cho khán giả bởi màn khoe giọng đẳng cấp. Chất giọng nam trầm, ấm của nam siêu mẫu nhận được không ngớt lời khen của ba vị giám khảo, anh đã nhận được 2/3 điểm 10. Trong suốt quá trình dự thi, Lê Trung Cương tỏa sáng thậm chí hơn cả ca sĩ chuyên nghiệp cùng chơi - Khánh Ngọc. Việc chọn bài không phù hợp trước những đối thủ lắm chiêu trò đã khiến cặp đôi dừng chân ở top 5 chung cuộc.


Màn chào sân đẳng cấp của Lê Trung Cương và Khánh Ngọc với ca khúc
"Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây"

Lê Trung Cương sở hữu nhiều ưu thế để trở thành một ca sĩ nổi tiếng. Nếu quyết tâm theo đuổi và được sự hỗ trợ của êkíp chuyên nghiệp thì việc “tỏa sáng” của nam siêu mẫu là điều hoàn toàn có thể.

4. Minh Anh

Minh Anh là một cái tên từng để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng không chỉ ở lĩnh vực thời trang mà còn cả điện ảnh, điển hình nhất là qua bộ phim: “Những cô gái chân dài”. Ngoại hình đẹp, diễn xuất hay, Minh Anh còn khiến nhiều người ngỡ ngàng với giọng hát lôi cuốn đầy tình cảm. Thế mạnh trong giọng hát của Minh Anh nằm ở những nốt cao.


Minh Anh ngọt ngào và lãng mạn trong "Bức thư tình đầu tiên"

Từng tham gia “Vietnam Idol” và gần đây nhất là “Tôi là người chiến thắng”, tuy không vào sâu các vòng thi phía trong nhưng ấn tượng mà một nam người mẫu đẹp từ ngoại hình đến giọng hát đã để lại trong lòng nhiều người là không hề mờ nhạt.

5. Minh Trung

Giải bạc “Siêu mẫu Việt Nam 2013” Minh Trung hiện là một trong những thí sinh gây chú nhất tại mùa giải thứ 3 “Cặp đôi hoàn hảo”. Trong đêm ra mắt, sự kết hợp của siêu mẫu với ca sĩ Minh Thư trong bản hit “Tình yêu màu nắng” đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên", đỉnh cao là đoạn rap cực chất. Không những vậy, khán giả còn một phen ngạc nhiên trước màn hóa thân thành Miranda Kerr của nam siêu mẫu cùng với Justin Bieber - Minh Thư trong “Baby”“Fashion show”.

.
Nam siêu mẫu hứa hẹn là một gương mặt sáng giá nếu theo đuổi sự nghiệp
ca hát chuyên nghiệp

Với những gì đang sở hữu, Minh Trung hoàn toàn có thể hy vọng trở thành một ngôi sao ca nhạc sáng giá trong tương lai.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý