Những 'chị em sinh đôi' trong và ngoài nước của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

msstit msstit @msstit

Những 'chị em sinh đôi' trong và ngoài nước của Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cư dân mạng đã phát hiện ra nhiều bản sao trong, ngoài nước của Phạm Hương. Phạm Hương có nét giống Hà Hồ và Hoa hậu Jamaica.

09/10/2015 09:36 AM
9,152

Sở hữu khuôn mặt thanh thoát, số đo hình thể 78-63-93, chiều cao 1,73m cùng với sự tự tin đã giúp cho Phạm Hương giành được vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015, cái tên Phạm Hương đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã tinh ý tìm ra những điểm giống nhau của Phạm Hương và một số sao Việt cũng như sao nước ngoài.

Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương sở hữu nhiều nét khá Tây, đôi mắt to, khuôn miệng rộng và bờ môi dày, gợi cảm. Những đặc điểm này khá giống với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Trong nhiều bức hình so sánh giữa Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà, cả hai nhìn như chị em sinh đôi.

phạm hương 4

Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà giống như hai chị em sinh đôi.

phạm hương 6

phạm hương 5

phạm hương 3

phạm hương 1

phạm hương 0

Phạm Hương - Trương Ngọc Ánh

Cư dân mạng cũng bắt gặp những điểm giống nhau giữa Phạm Hương và Trương Ngọc Ánh. Cả hai đều sở hữu vóc dáng chuẩn, đường cong gợi cảm và nụ cười tỏa nắng.

phạm hương 8

phạm hương 7

Phạm Hương - Hoa hậu da màu đến từ Jamaica

Không chỉ giống một số mỹ nhân Việt trong nước mà Phạm Hương còn có nét đẹp giống Hoa hậu da màu đến từ Jamaica. Người đẹp đó tên là Yendi Phillips, sinh năm 1985, hoa hậu Jamaica năm 2007.

Không chỉ nổi tiếng trong nước mà Yendi Phillips còn được chú ý khi lọt vào top 16 cuộc thi Hoa hậu thế giới 2007 và giành giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2010.

phạm hương 12

phạm hương 11

phạm hương 10

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý