Những chiếc váy cưới nổi bật trong phim Mỹ

sau_bimbim sau_bimbim @sau_bimbim

Những chiếc váy cưới nổi bật trong phim Mỹ

Chiếc váy cưới ngắn ngọt ngào trong The Vow, váy trắng xòe lộng lẫy trong Revenge hay váy cưới tinh tế trong Hừng Đông... là giấc mơ của nhiều cô dâu trên thế giới.

10/07/2014 07:04 AM
1,553

Điện ảnh Mỹ đã mang đến cái nhìn toàn diện cho các giai đoạn phát triển của thời trang cưới, từ phong cách cổ điển cho đến những thiết kế hiện đại, thanh lịch. Những bộ váy cưới trong phim gắn liền với hình ảnh của nhân vật và để lại dấu ấn khó phai trong lòng người hâm mộ.

1. Váy cưới trong phim How I met your mother 

13-3077-1404815800.jpg

How I met you mother (Khi bố gặp mẹ) là loạt phim Mỹ được biết đến rộng rãi nhờ vào cấu trúc phim độc đáo và những tình huống hài hước. Chiếc váy cưới của nhân vật Robin Scherbatsky (do Cobie Smulders đóng) nhận được nhiều lời khen ngợi bởi những chi tiết xinh đẹp. Dáng đuôi cá sang trọng này là thiết kế của Monique Lhuillier, được may bằng chất liệu vải tuyn, tay áo tinh tế với lớp voan trong bắt chéo từ ngực. Phối hợp cùng bộ váy là chiếc voan dài mềm mại. Ảnh: Brides.

2. Váy cưới trong phim Gossip Girl 

1_1404707579.jpg

Điểm nổi bật trong bộ phim chính là váy cưới của hai nhân vật chính Blair Waldorf (do Leighton Meester đóng) và Serena van der Woodsen (do Blake Lively đóng). Cả hai chiếc váy đều có gam màu độc đáo và đều là những thiết kế tinh tế. Bộ váy đầu tiên của Blair có màu xanh nhạt dịu dàng với kiểu dáng lãng mạn. Tay áo dài thanh lịch, chất liệu rủ mềm mại đính hoa nổi và kim sa. Với mái tóc búi thấp gọn gàng, tạo hình của nhân vật vừa mang nét lãng mạn tinh khôi, lại vừa sang trọng, quyến rũ. Mặt khác, nhân vật Serena diện một chiếc váy cá tính hơn với ánh vàng kim loại. Dáng xòe bồng bềnh khiến nhân vật giống như một nàng công chúa xinh đẹp. Ảnh: Usmagazine.

4_1404707579.jpg

Bởi nội dung xoay quanh thế giới thượng lưu và những cô cậu ấm trong các gia đình giàu có cho nên bộ phim có sự đầu tư không nhỏ cho trang phục. Hai trang phục ấn tượng này đều thuộc những thương hiệu váy cưới nổi tiếng. Chiếc váy xanh nhạt đính cườm và kim sa là nằm trong bộ sưu tập của Elie Saab, còn chiếc váy màu vàng kim loại thời thượng là thiết kế cao cấp của Georges Chakra. Ảnh: E.X.

3. Váy cưới trong phim Revenge 

12-9064-1404815800.jpg

Trong bộ phim Revenge, váy cưới của nhân vật Emily (do Emily VanCamp đóng) gợi nhớ đến thiết kế của nhiều thương hiệu váy cưới nổi tiếng như Monique Lhuillier và Reem Acra. Tuy nhiên đây lại là một tác phẩm của Jill Ohannesson, người phụ trách thiết kế trang phục cho bộ phim. Với phong cách thời trang sành điệu, nhân vật Emily tiếp tục gây dấu ấn trong bộ váy cưới tinh tế. Ngực áo đáp ren hoa tinh tế, đường cúp ngực lượn sóng gợi cảm, thân váy voan mỏng manh, tinh khôi. Chiếc váy là giấc mơ của các cô dâu trên khắp thế giới. Ảnh: Brides.

4. Váy cưới trong phim The Hunger Games : Catching Fire

14-1720-1385459649-5345-1404813820.jpg

Trang phục trong bộ phim The Hunger Games 2 được ca ngợi hết mức bởi những thiết kế tinh tế, lôi cuốn, có phần "quái chiêu". Chiếc váy cưới trong phim cũng không nằm ngoài phong cách này. Đây là tác phẩm của nhà thiết kế người Indonesia, Tex Saverio. Các lớp voan xếp không theo qui luật tạo nên độ xòe bồng ấn tượng cho chiếc váy. Điểm nhấn táo bạo của bộ trang phục chính là phần thân áo cầu kỳ với kim loại uốn tạo hình ngọn lửa băng. Thiết kế này khiến cho nhân vật Katniss Everdeen của Jennifer Lawrence trở nên bí ẩn và thu hút hơn. Ảnh: Lionsgate.

5. Váy cưới trong phim Mirror mirror 

Nữ hoàng độc ác Julia Robert trong bộ phim Mirror Mirror khiến người xem ấn tượng với phong cách thời trang lòe loẹt, đặc biệt là chiếc váy cưới nhiều tầng lớp. Các lớp xếp phủ đều và trải dài đến tận chân váy, tay áo xèo bồng diêm dúa. Thiết kế của Eiko Ishioka khiến cho hoàng hậu độc ác trở thành một trong những cô dâu ấn tượng nhất mọi thời đại. Ảnh: Thepovertyrow.

Nữ hoàng độc ác Julia Robert trong bộ phim Mirror Mirror khiến người xem ấn tượng với phong cách thời trang lòe loẹt, đặc biệt là chiếc váy cưới nhiều tầng lớp. Các lớp váy xếp phủ đều và trải dài đến tận chân váy, tay áo xèo bồng diêm dúa. Thiết kế của Eiko Ishioka khiến hoàng hậu độc ác trở thành một trong những cô dâu lòe loẹt nhất các bộ phim gần đây. Ảnh: P.R.

6. Váy cưới trong phim Parks and Recreation 

amy-poehler-parks-recreatio.jpg

Kirston Mann, giám sát thiết kế trang phục của trong series phim hài Parks and Recreation cho biết, bộ váy cưới của nhân vật Leslie Knope (Amy Poehler) là một tác phẩm tự chế. Mỗi mảnh lại được lấy từ một từ báo, tạp chí khác nhau, thậm chí bao gồm cả tờ rơi, sau đó gấp quạt theo phong cách origami và cuối cùng là đính xung quanh lớp voan lót. Dáng váy ngắn trên đầu gối phù hợp với tạo hình hài hước của nhân vật. Tông màu đen trắng vừa nổi bật, lại vừa trang nhã, lịch sự. Ảnh: U.S.M

7. Váy cưới trong phim The Vow

11-8839-1404815800.jpg

Nhân vật cô dâu của Rachel McAdams mặc chiếc váy quây của nhà thiết kế Betsey Johnson trong đám cưới tại viện bảo tàng. Bộ váy màu hồng ngọt ngào với họa tiết hoa dễ thương toát lên nét trẻ trung, hiện đại. Voan ngắn bồng bềnh càng hoàn thiện hình ảnh cô dâu xinh tươi và rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới. Ảnh: Idojour.

8. Váy cưới trong phim Hừng Đông

15-6244-1404815800.jpg

Bộ váy cưới của nàng Bella xinh đẹp trong hôn lễ với chàng ma cà rồng điển trai Edwards Cullen đã tạo nên một cơn sốt đối với người hâm mộ. Chiếc váy được may bằng chất lụa mềm mại, kiểu dáng đơn giản phù hợp với những cô dâu thon thả. Điểm nhấn của váy nằm ở phần lưng được cách điệu và hàng cúc dài phủ xuống tận chân váy. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập 2012 của nhà thiết kế Carolina Herrera và có trị giá lên tới 35.000USD. Ảnh: Ivillage.

9. Váy cưới trong phim The Time Traveller’s Wife 

Trong bộ phim The time traveller's Wife, Claire (Rachel McAdams) và Henry (Eric Bana) chia sẻ một câu chuyện tình yêu vượt thời gian. Vẫn là nữ diễn viên chính trong bộ phim, nhưng Rachel McAdams lại khoác lên mình vẻ đẹp đằm thắm và nữ tính hơn với trang phục cưới của Lea-Ann Belter Bridal. Cùng với câu chuyện vượt thời gian, chiếc váy có tên gọi Cecelia mang phong cách hoài cổ, được may từ lụa organza với dáng chữ A mềm mại, eo thắt ruy băng to bản. Phụ kiện đi kèm là khăn voan dài trong suốt, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Ảnh: Brides.

Trong bộ phim The Time Traveller's Wife, Claire (Rachel McAdams) và Henry (Eric Bana) chia sẻ một câu chuyện tình yêu vượt thời gian. Vẫn là nữ diễn viên chính trong bộ phim, nhưng Rachel McAdams lại khoác lên mình vẻ đẹp đằm thắm và nữ tính hơn với trang phục cưới của Lea-Ann Belter Bridal. Cùng với câu chuyện vượt thời gian, chiếc váy có tên gọi “Cecelia” mang phong cách hoài cổ, được may từ lụa organza với dáng chữ A mềm mại, eo thắt ruy băng to bản. Phụ kiện đi kèm là khăn voan dài trong suốt, nhẹ nhàng mà quyến rũ. Ảnh: Brides.

10. Váy cưới trong phim Bride Wars

Bộ phim cô dâu đại chiến phiên bản Mỹ không nằm trong danh sách những bộ phim xuất sắc nhất nhưng những bộ váy cưới trong phim lại gây được ấn tượng đặc biệt. Hai nhân vật chính đều diện váy cưới của thương hiệu Vera Wang nổi tiếng. Nếu như nữ luật sư Liv (do Kate Hudson đóng) diện một thiết kế lãng mạn thì bạn của cô, Emma (do Anne Hathaway đóng) lại chọn phong cách thanh lịch hơn với kiểu dáng cổ điển. Chiếc váy của Liv có dáng xòe công chúa, các chi tiết đơn giản, điểm nhấn là dải ruy băng thắt nơ ở eo. Còn váy đuôi cá của Emma lại duyên dáng với thiết kế vai ngang, chất lụa mềm mại ôm lấy cơ thể. Ảnh: Becuo.

Bộ phim Bride Wars (Cuộc chiến nàng dâu)  không nằm trong danh sách những bộ phim xuất sắc nhất, nhưng hai bộ váy cưới trong phim lại gây được ấn tượng đặc biệt. Cả hai nhân vật chính đều mặc váy cưới của Vera Wang. Nếu như nữ luật sư Liv (do Kate Hudson đóng) diện một thiết kế lãng mạn thì bạn của cô, Emma (do Anne Hathaway đóng) lại chọn phong cách thanh lịch hơn với kiểu dáng cổ điển. Chiếc váy của Liv có dáng xòe công chúa, các chi tiết đơn giản, điểm nhấn là dải ruy băng thắt nơ ở eo. Còn váy đuôi cá của Emma lại duyên dáng với thiết kế vai ngang, chất lụa mềm mại ôm lấy cơ thể. Ảnh: Becuo.

11. Váy cưới trong phim Sex and the city

f1a4c8ce2df47d45aa104f1132e.jpg

Trong bộ phim này, nhân vật chính Carrie Bradshaw (do nữ diễn viên Sarah Jessica Parker thủ vai) mang đến phong cách thời trang hoàn hảo cho phái đẹp. Đặc biệt, bộ váy cưới của nhân vật gây được ấn tượng mạnh mẽ. Thiết kế của Vivienne Westwood mang chất liệu satin trở lại trong thời trang cưới và tạo nên cơn sốt cho các cô dâu trên thế giới. Ngực áo cắt may gợi cảm, chân váy được tạo từ những nếp gấp độc đáo, vừa bồng bềnh nữ tính, lại vừa cá tính và ấn tượng. Trang phục của phù dâu cũng nhận được sự yêu thích của khán giả. Những gam màu nóng bỏng và quyến rũ đã tạo nên dấu ấn khó quên cho bộ phim này. Ảnh: Ivillage.

1400035075-vay10.jpg

Nhân vật Sophie (do Amanda Seyfried đóng) xây dựng hình ảnh cô dâu ngọt ngào. Tại hôn lễ diễn ra trên hòn đảo xinh đẹp của Hy Lạp, nhân vật Sophie diện chiếc váy cưới mùa hè mềm mại của nhà thiết kế Ann Roth. Chân váy voan xếp tầng, gam màu pastel dịu dàng cùng kiểu dáng lãng mạn đã để lại hình ảnh sâu đậm trong lòng khán giả. Ảnh: W.P.

13. Váy cưới trong phim Love actually

Love-Actually-Wedding-Dress-7953-1404813

Khán giả yêu thích bộ phim Love actually hẳn không thể quên bộ váy cưới của nhân vật Juliet (do Keira Knightley đóng). Chiếc váy voan bóng với thiết kế đơn giản, viền cổ lông vũ là điểm nhấn duy nhất, khiến nhân vật trẻ trung và nữ tính hơn. Trang phục và phụ kiện điểm xuyết lông vũ hoàn toàn phù hợp với tạo hình mảnh mai, nữ tính của nhân vật. Ảnh: K.M.G.

Độc giả gửi bài thi về email cuoihoi@ngoisao.net để có cơ hội nhận chiếc váy cưới trị giá 12 triệu đồng và ưu đãi chụp ảnh cưới trọn gói.

Cách dự thi .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý