Những chiêu 'cực độc' tránh bị lừa ngày Cá tháng Tư

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những chiêu 'cực độc' tránh bị lừa ngày Cá tháng Tư

Không khí của ngày Cá tháng Tư đang trở nên náo nhiệt, để không bị mắc lừa ai đó, bạn có thể “bỏ túi” một số tuyệt chiêu sau đây.

01/04/2015 10:06 AM
368

Luôn luôn ghi nhớ

Năm ngoái bạn đã bị nửa kia hoặc bạn bè tặng cho những con cá to đùng nhân ngày này. Rút kinh nghiệm năm nay, bạn hãy luôn ghi nhớ rằng “Hôm nay là ngày Cá tháng Tư và mình quyết không để bị lừa nữa”, nếu bạn hay quên hãy note vào điện thoại, giấy nhớ, thậm chí là nhờ người thân nhắc nhở. Bạn nên nhớ phòng lúc nào cũng tốt hơn là chữa trị, đừng để mình trở thành nạn nhân bất đắc dĩ.

Hãy pha trò trước

Sẽ vui vẻ hơn nếu năm nay bạn lên sẵn kế hoạch để “trả đũa” một ai đó vì cú lừa năm ngoái. Bạn đừng sợ, hãy vạch kế hoạch để đưa đối phương vào tầm ngắm, nhưng nên nhớ đừng đùa thái quá, cũng không nên đùa dai. Hãy đùa một cách lành mạnh để tạo ra một không khí vui nhộn.

 - Ảnh 1

Hãy tỏ ra bạn đang rất quan tâm đến ngày ngày Cá tháng Tư

Hãy ghi nhớ “Lấy độc trị độc” là “chiêu thức” để những bạn khá mạnh mẽ chống lại “kẻ câu cá” trong ngày Cá tháng Tư. Hãy tỏ ra là bạn rất chăm chú lắng nghe nguồn thông tin “lừa dối” đang được phát ra và thích thú với nó. Sau đó vờ như mình bị lừa và lập một kế hoạch để đưa con mồi vào tròng. Giống như: “Thật vậy á, nhưng tớ cũng biết điều đó từ lâu rồi!”.

Nhắc khéo bạn bè

Hãy tỏ ra bạn đang rất quan tâm đến ngày ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 trước những người bạn của mình để họ không còn hứng muốn lừa bạn nữa. Vì bạn ấy đang biết chắc rằng bạn rất tỉnh táo, không thể lừa được.Theo đó, họ sẽ chuyển mục tiêu sang một người bạn khác.

Đừng ra ngoài

Nếu bạn không thích rắc rối hay gây rắc rối với bất kỳ ai, hãy hưởng ứng ngày Cá tháng Tư, ngày nói dối 1/4 bằng cách ở nhà, tắt tất cả các thiết bị truyền và nhận tin như: điện thoại, laptop, máy tính bảng,… Hoặc có thể cầm trên tay quyển ngôn tình mới nhất hay tự thưởng cho mình những món ăn tự làm tại nhà, những thứ mà bạn biết chắc rằng họ không thể lừa được bạn.

Không vội cả tin

Một điều bạn nên ghi nhớ để không trở thành nạn nhân của ngày này là nên cân nhắc, suy nghĩ thật kỹ những điều ai đó nói với bạn. Đừng cả tin, hãy giả sử những phương án, liệu đây có phải là trò đùa hay không?

Bình Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý