Những chiêu giảm cân gây choáng của các ngôi sao Hollywood

msstit msstit @msstit

Những chiêu giảm cân gây choáng của các ngôi sao Hollywood

Để duy trì thân hình lý tưởng, nhiều sao Hollywood không ngại áp dụng những cách giảm cân độc chiêu, thậm chí quái dị nhưng chưa hẳn đã thành công như mong đợi.

06/09/2014 02:34 PM
6,816

Xuất hiện rạng ngời trước người hâm mộ, giới truyền thông… với thân hình thon thả, quyến rũ luôn là áp lực của các sao nữ hàng đầu Hollywood, do đó nỗ lực giảm cân đã trở thành nỗi ám ảnh thường xuyên, đôi khi khiến nhiều người đẹp phải “mất ăn mất ngủ” nếu chẳng may tăng vài gram cân nặng.

Chính vì vậy, Hollywood cũng là mảnh đất màu mỡ của vô số các phương pháp giảm cân, nhiều khi rất hiệu quả và lành mạnh theo đúng lời khuyên của chuyên gia dinh dưỡng, nhưng có lúc cũng quái dị, phản khoa học, chẳng hạn như chế độ ăn kiêng với các loại nấm của nữ diễn viên Holly Robinson Peete, hay chế độ ăn hà khắc chỉ dùng toàn sữa hạnh nhân và cải xoăn trong vòng 3 ngày của siêu mẫu Selita Ebanks… Bởi thế mà phía sau những đường cong nuột nà của những mỹ nhân Hollywood là sự thật giảm cân gây sốc về những phương pháp ăn kiêng, giữ dáng đáng kinh ngạc của sao.

Jessica Alba

 - Ảnh 1

Bà mẹ 2 con Jessica Alba đã khiến fan phải kinh ngạc khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng mơ ước chỉ sau vài tháng sinh bé Haven. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để có được thân hình mảnh mai như trước đây, “Thiên thần bóng tối” đã phải áp dụng chế độ ăn, tập luyện khắc nghiệt theo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng.

 - Ảnh 2

Không những vậy, một trong những mỹ nhân hàng đầu Hollywood còn phải tự “hành xác” mình bằng cách mang áo croset 24/24 giờ trong ngày, mặc cho cảm giác mệt mỏi, khó chịu vì bị bộ quần áo lót thít chặt vào cơ thể. Nhắc lại thời gian giảm cân khốc liệt này, Jessica thú nhận giai đoạn đó quả thật là một cơn ác mộng. Nữ diễn viên nổi tiếng cũng không quên lưu ý người hâm mộ cần cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định áp dụng cách giữ dáng đáng sợ này.

Jennifer Aniston

 - Ảnh 3

Jennifer Aniston đã phải trải qua những ngày tháng giảm cân tồi tệ bằng cách chỉ dùng duy nhất các món ăn được xay nhuyễn theo lời khuyên của huấn luyện viên Tracy Anderson: “Bạn được ăn tất cả mọi món ăn, nhưng phải nghiền nhỏ như bột dành cho trẻ sơ sinh”. Và với nữ diễn viên xinh đẹp này, đây là cách giảm cân đầy ngán ngẩm mà cô không muốn thử thêm dù chỉ 1 lần.

Gwyneth Paltrow

 - Ảnh 4

Chuẩn bị cho vai diễn gợi cảm trong bộ phim">phim bom tấn Iron Man 2, Gwyneth Paltrow đã phải tăng gấp đôi thời gian tập luyện thể hình với huấn luyện viên riêng, đồng thời áp dụng chế độ ăn uống nghiêm ngặt chỉ toàn cải xoăn: nước ép cải xoăn, súp gà tây cải xoăn, hỗn hợp nước ép trái cây với cải xoăn… Nhờ đó nữ diễn viên tóc vàng đã có được ngoại hình hoàn hảo theo đúng yêu cầu khắt khe của đạo diễn Jon Favreau.

Anne Hathaway

 - Ảnh 5

Để giành tượng vàng Oscar danh giá “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” năm 2012, Anne Hathaway phải giảm cân cấp tốc chỉ với 2 miếng bánh mì bột yến mạch mỗi ngày. Nhờ vậy, nữ diễn viên xinh đẹp nhanh chóng có được ngoại hình hốc hác, tiều tụy để hóa thân thành nhân vật nữ Fantine với cuộc đời đầy bi kịch trong phim Những người khốn khổ 2012.

Elizabeth Hurley

 - Ảnh 6

Bí mật giữ thân hình gợi cảm, thon thả của nữ diễn viên 47 tuổi Elizabeth Hurley rất hiệu nghiệm, nhưng ít có cô nàng nào đủ kiên nhẫn để theo đuổi, đó là mỗi ngày nữ diễn viên Hành khách thứ 57 đều phải uống ít nhất 6 ly súp cải xoong.

Beyoncé

 - Ảnh 7

Dù giảm được hơn 10 kg trong 2 tuần, nhưng Beyoncé đã ám ảnh chế độ ăn kiêng được mô tả là rất “khủng khiếp” của mình, với thực đơn chỉ gồm chanh tươi, nước cốt chanh pha siro cây thích, ớt cayenne trộn nước, và dùng liên tục 12 lần/ngày, kết hợp thêm trà nhuận tràng thảo dược. Nữ ca sĩ Say my name thẳng thắn thừa nhận cô sẽ không bao giờ áp dụng cách giảm cân này thêm 1 lần nào nữa.

Megan Fox

 - Ảnh 8

Megan Fox là một trong những kiều nữ nóng bỏng nhất nhì Hollywood. Tuy nhiên, để sở hữu thân hình đáng ganh tị, nữ diễn viên Transformer 1 đã phải uống giấm táo mỗi ngày, và cách giảm cân này khó có bạn gái nào đủ can đảm áp dụng suốt ngày này qua tháng nọ như Megan Fox.

Mariah Carey

 - Ảnh 9

Nữ hoàng nhạc RB Mariah Carey có cách giảm cân khá “độc” trước mỗi buổi trình diễn, đó là chỉ ăn mỗi cá thơm không ướp muối hay bất kỳ loại gia vị nào khác.

Petra Nemcova

 - Ảnh 10

Nhiều fan hâm mộ đã bị “choáng” khi biết được chế độ ăn kiêng trong thời gian dài của siêu mẫu Petra Nemcova chỉ toàn hải sản, cà rốt và cà chua. Tuy nhiên, cũng nhờ hấp thụ ít calo nhưng đủ chất dinh dưỡng mà Petra Nemcova vẫn giữ được thân hình hoàn hảo qua năm tháng, khiến không ít đồng nghiệp tại Hollywood phải thầm ganh tị.

Selita Ebanks

 - Ảnh 11

Dù chỉ áp dụng đúng 3 ngày, nhưng nữ người mẫu kiêm diễn viên da màu Selita Ebanks đành phải bỏ cuộc với chế độ ăn kiêng ngán ngẩm chỉ gồm hỗn hợp sữa hạnh nhân trộn súp cải xoăn.

Laura Prepon

 - Ảnh 12

Nữ diễn viên loạt phim “Once Upon A Time”, Laura Prepon, đã khiến fan phải “té ngửa” khi tiết lộ phương pháp giảm cân quái dị bằng cách tiêm hormone thai kỳ kết hợp giảm tối đa lượng calo hấp thụ xuống dưới 500KCal mỗi ngày.

Holly Robinson Peete

 - Ảnh 13

Holly Robinson Peete phải “đầu hàng” với chế độ ăn kiêng “tự sáng tác” chỉ giới hạn trong các chủng loại nấm của mình, sau khi áp dụng trong 1 thời gian ngắn.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Trailer rùng rợn phim 'Ngôi làng tử khí'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý