Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân

Không có người yêu, những người độc thân vui vẻ luôn tìm cách phá đám những lễ kỉ niệm tình yêu bằng mọi cách.

14/02/2016 05:19 PM
46

Lập đàn cầu mưa

Một trong những chiêu trò nổi tiếng nhất của “hội độc thân vui vẻ” trong những ngày kỉ niệm lễ tình nhân, 8/2, 20/10,... này là lập đàn cầu mưa.

Những đàn cầu mưa được làm sơ sài, thậm chí là chắp vá mang tính hài hước để chia sẻ trên mạng xã hội.

  Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân - Ảnh 1

Những đàn cầu mưa xuất hiện nhiều những ngày lễ dành cho tình nhân

  Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân - Ảnh 2

Với mục đích ghen tị

Mục đích của những đàn cầu mưa này là để trời mưa cho các đôi tình nhân khỏi phải đi chơi, loại phép thuật này dùng để trừng phạt những đôi đang yêu nhau trong khi họ đang trong tình trạng chẳng ai thèm để ý. Hội những người độc thân vui vẻ sẽ rất vui nếu hôm đó trời mưa thật, còn nếu không thì sẽ đổ lỗi cho phép thuật chưa tới.

Anh Trịnh Tiến Hùng (Hà Nội) chia sẻ: “Đây chỉ là trò vui thôi, tuy nhiên nếu trời mưa thật thì cũng hay đỡ phải nhìn chúng nó yêu nhau rồi ghen tị”.

Anh này cười lớn cho biết thêm: “Nếu ông trời không cho mình người yêu, thì mình ước gì cả thế giới này giống như mình”.

Chấp nhận số phận

Thay vì phá đám các cặp tình nhân. Nhiều người độc thân chọn cách chấp nhận số phận của mình. Thay vì ngồi “ghen tị” hay kêu ca, than thở với lũ bạn, nhiều người chọn giải pháp “kệ” tất cả mọi thứ.

  Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân - Ảnh 3

Những người độc thân chọn cho mình 1 cách là, đi du lịch, ở nhà xem phim, thậm chí là tự mua cho mình sô cô la

Chuyện của Hoàng Dung (Hà Nội) cũng vậy. Chẳng là cô bị “đá” trước Valentine hơn chục ngày. Thay vì ngồi gặm lấy nỗi buồn, cô chọn cách vùi đầu vào những tập phim “cô dâu 8 tuổi” dài cả ngàn tập và vẫn chưa có hồi kết. Dung chia sẻ: “Thôi thì ngồi nhà làm bạn với phim vậy. Bạn bè đứa nào cũng đi chơi với người yêu rồi nên chỉ còn ta với nồng nàn”.

Hoặc như chuyện của Hoàng Nhật (Tuyên Quang) khi 25 tuổi mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Nhật không phải thuộc dạng “hotboy số 1 Hà Thành” nhưng cũng phải dạng số 3, số 4. Nhưng chẳng hiểu sao, Nhật “tăm tia” ai cũng không thành.

“Thôi thì chấp nhận cái số, chữ duyên không rủ cũng tới nên ở vậy đợi người ta vậy”, Nhật hóm hỉnh chia sẻ. Ngoài ra, ngày lễ tình nhân năm nay, Nhật hẹn cả lũ bạn trai không có chủ về nhà tụ tập nhậu nhẹt để quên đi nỗi buồn.

Thuê người yêu đi chơi Valentine

Ngoài những cách trên, giới “độc thân” còn truyền tay nhau một cách vẹn cả đôi đường, tức là vừa được cưng chiều mà lại chẳng ai biết mình đang “ế” bằng cách đi thuê người yêu.

  Những chiêu trò 'khó đỡ' của hội độc thân trong ngày Lễ Tình Nhân - Ảnh 4

Dịch vụ cho thuê người yêu ngày càng được nhiều người tìm đến

Có cầu thì ắt sẽ có nơi cung cấp, nhiều webside, mạng xã hội tung ra cả đống dịch vụ cho thuê người yêu vào những ngày lễ, Tết. Mục đích là để che mắt thiên hạ.

Đơn cử như chị Linh (29 tuổi, Hoàng mai, Hà Nội) đã phải trải qua vài mùa Valentine cô đơn. Trong khi bạn chị, ai cũng yên bề gia thất hết cả. Nhiều đứa bạn cấp 3, chêu chọc chị, gắn ghép chị với biệt danh “bà cô khó tính”. Vì vậy, năm nay chị Linh quyết có người yêu cho lũ bạn sáng mắt ra.

Tuy nhiên, dù chị cố gắng đến đâu nhưng đến thời điểm cận ngày lễ tình nhân thế này chỉ vẫn “một mình”. Vì chót hứa với lũ bạn sẽ dẫn người yêu đi chơi vào ngày Valentine, chị chỉ còn cách tìm người yêu hờ thông qua các dịch vụ cho thuê người yêu.

Theo chân chị Linh, tìm đến một webside cho thuê người yêu đi chơi Valentine có địa chỉ hopdongtinhyeu,...

Sau khi cảm thấy ưng một anh chàng được treo ảnh trên webside, chị Linh liên hệ với một số điện thoại trên đó và nhận được lời giới thiệu, trả giá: “Mình là Đức, 32 tuổi, đẹp trai, cao to. Giá cả trung bình vào khoảng 500.000 đồng/3 tiếng đi chơi; ăn nhậu là 800.000 đồng cho một buổi tiệc kéo dài khoảng 3h; giá đi dạo chơi trong nội thành 800.000 đồng/3h; đi chơi về trước 11h giá 800.000/3h”.

Anh chàng này còn nhấn mạnh, là cần phải bo thêm khi xong việc và không phát sinh tình cảm, không quan hệ trai gái,...

Tìm hiểu qua một số trang webside khác có dịch vụ cho thuê người yêu, có rất nhiều “gói cước” khác nhau nhưng hầu như đều có giá cả chung. Ví dụ, gói bạn bè, gói hẹn hò, gói lãng mạn, gói gia đình,... giá cả cũng giao động khoảng 500.000 đồng - 2, 3 triệu đồng cho từng gói dịch vụ khác nhau.

Sau khi thỏa thuận với bên cho Thuê, chị Linh chắc cú sẽ có một buối tuối Valentine tuyệt vời để vênh mặt với lũ bạn luôn châm chọc mình. Chị chia sẻ: “Đã rất lâu rồi mình mới có hào hứng như thế này”.

Chị cho biết, tối nay mình sẽ ăn mặc thật đẹp và chờ vị hoàng tử của mình đến tận nhà đón rước, chị Linh tủm tỉm cười: “Hãy đợi đấy”.

Tiểu Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý