Những chiêu trò "quái đản" của thí sinh truyền hình thực tế

remember1 remember1 @remember1

Những chiêu trò "quái đản" của thí sinh truyền hình thực tế

(ĐSPL) Không ngại “nổ tung trời”, mạo danh để đi thi, nhiều thí sinh truyền hình thực tế còn mang cả cái chết ra chỉ để… gây chú ý.

06/05/2016 09:18 PM
84
(ĐSPL) - Không ngại “nổ tung trời”, mạo danh để đi thi, nhiều thí sinh truyền hình thực tế còn mang cả cái chết ra chỉ để… gây chú ý.

Những hình mẫu ngôi sao “một bước lên giời” của truyền hình thực tế như: Uyên Linh, Hương Tràm, Hoài Lâm, Bùi Anh Tuấn… là hình mẫu lý tưởng và niềm ước ao của rất nhiều bạn trẻ muốn tìm chỗ đứng trong làng giải trí. Có lẽ cũng chính vì vậy mà họ không tiếc công sử dụng mọi cách có thể nhằm gây chú ý. Cũng từ đây, không ít chiêu trò của các thí sinh truyền hình thực tế khiến khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Không ngại “nổ” tung trời để gây chú ý

Năm 2012, cái tên Nguyễn Lê Quỳnh Anh gây sốt khắp các diễn đàn và mặt báo với vụ lùm xùm có một không hai. Cô gái 15 tuổi khiến cả sân khấu Vietnam’s Got Talent phải ồ lên ngay sau phần giới thiệu bản thân với khả năng “hát chuẩn 6 thứ tiếng”. Sau vài phút ngắn ngủi thể hiện giọng hát cách xa lời giới thiệu khiến cả giám khảo và khán giả chưa kịp thể hiện hết sự thất vọng thì toàn bộ trường quay đã phải tiếp tục “ố á” vì màn "đăng đàn cướp míc" để diễn thuyết về năng lực xuất chúng của con gái của mẹ Quỳnh Anh.

Không dừng lại ở đó, sau phần thi thiếu thuyết phục này, mẹ và các thành viên trong gia đình Quỳnh Anh khiến công chúng xôn xao một thời gian dài khi thể hiện sự bất phục trước nhận định của giám khảo, thậm chí khơi lên cuộc chiến với nhà sản xuất khi cho rằng phần thi của con mình bị dàn dựng kịch bản để câu khách nhằm vào mục đích thương mại. Quỳnh Anh đã bị biến thành miếng mồi ngon của dư luận. Cô bị chỉ trích là kẻ "ảo tưởng sức mạnh".

Khả năng “chém gió” kinh người của các thí sinh cũng là chủ đề không quá xa lạ tại sân chơi Vietnam Idol. Thậm chí, những phần thi tự tin đến kinh người các thí sinh tại vòng sơ tuyển đã trở thành “kênh” giải trí hấp dẫn hơn cả phần thi của các thí sinh có năng lực thực sự. Những đoạn clip về “Thánh chém gió” tự tin khẳng định mình sẽ là Quán quân, nếu không đạt chẳng qua do giám khảo và khán giả có vấn đề hay thí sinh “tăng động” luôn tự tin mình có thể vào thẳng vòng trong được dân mạng truyền nhau khắp mạng xã hội.

Không ngại đem cả mạng sống làm trò

Những chiêu trò "quái đản" của thí sinh truyền hình thực tế - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh thí sinh X-Factor 2016 nhập viện nhưng sau đó bị phát hiện giả tạo, chiêu trò.

Mới đây nhất, thông tin một thí sinh X- Factor 2016 tự tử khiến nhiều người sốc nặng. Tuy nhiên, chưa kịp cảm thương cho thí sinh có thân phận đặc biệt: Từng có quá khứ bị bạo hành khiến trầm cảm nặng đến tự tử vì sức ép của dư luận, thì anh này đã bị tố sống giả tạo.

Nhiều người nhận ra anh chàng từng tham gia Vietnam Idol 2015 với một cái tên khác. Còn khi tới X - factor, anh đã đổi nghệ danh. Ngoài ra, nếu ở Vietnam Idol 2015, Thái Anh giới thiệu mình 23 tuổi và nói giọng miền Nam, thì tại Nhân tố bí ẩn 2016, anh chia sẻ mình 21 tuổi, tới từ Hưng Yên và nói giọng Bắc. Theo đó, câu chuyện vượt qua chứng trầm cảm nặng, luôn cảm thấy cô độc để theo đuổi đam mê âm nhạc và những giọt nước mắt mang tới sân khấu X – Factor khiến nhiều người nghi ngờ.

Không chỉ có vậy, nhiều phóng viên giải trí tiết lộ thông tin thực sự gây sốc về vụ tự tử của nam thí sinh này. Đó là những tin tức về vụ việc được một người làm truyền thông chuyên nghiệp gửi tới các báo dưới dạng thông cáo báo chí càng khiến dư luận ngán ngẩm hơn.

Tạm kết

Phải chăng các chương trình truyền hình thực tế đã hết cách khi phải dùng đến đời tư và chiêu trò của thí sinh để hút khán giả thay vì khẳng định chỗ đứng bằng cách đầu tư và chau chuốt chuyên môn thực thụ? Còn về phần các thí sinh, những chiêu trò dị hợm ấy không có ý nghĩa nào khác ngoài việc biến họ trở thành trò cười mua vui cho công chúng trong chốc lát?

Thập Tam Muối

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý