Những chuyện tình có sự trùng hợp hệt như phim

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những chuyện tình có sự trùng hợp hệt như phim

Chuyện tình yêu của các cặp đôi này có thể được miêu tả ngắn gọn là “khó tin nhưng lại là sự thật”.

16/12/2014 11:04 AM
1,503

Bạn trai mới giống người chồng quá cố như đúc

Cách đây 1 năm, chồng của cô Naz Faruz đột ngột qua đời trong một tai nạn giao thông. Naz vẫn ở vậy nuôi đứa con nhỏ của mình cho đến khi cô gặp gỡ anh Michael Miller qua mạng xã hội. Dần dần qua những cuộc trò chuyện, cả hai bắt đầu cảm mến nhau hơn. Đặc biệt Naz có ấn tượng cực kỳ sâu sắc với Michael, bởi anh có ngoại hình quá giống người chồng quá cố của cô.

Thậm chí có thể nói cả hai nhìn như anh em sinh đôi vì đều có chung màu tóc, màu mắt, phong cách và cả tính tình. Thật may mắn, khi phát hiện ra chuyện này, Michael không hề giận dữ và luôn tôn trọng quá khứ của Naz. Hiện, hai người đang chung sống với nhau rất hạnh phúc.

Nên duyên vợ chồng với cô bé hàng xóm thất lạc 18 năm

18 năm trước, cậu bé Vương Tử Hằng và cô bé hàng xóm Tiểu Nghiên luôn quấn quýt bên nhau nên được xem là một cặp thanh mai trúc mã đẹp đôi. Tử Hằng kể lại, lúc mới 6 tuổi, mình từng “hôn trộm” Tiểu Nghiên, và còn quả quyết với mẹ lớn lên chỉ lấy cô bé nhà bên làm vợ. Không may, gia đình Tử Hằng chuyển đi ít lâu sau đó khiến hai người bạn nhỏ mất liên lạc.

Chỉ đến dạo gần đây, Tử Hằng biết được tin tức về Tiểu Nghiên và ngay lập tức bị “đứng hình” bởi vẻ ngoài xinh đẹp của cô bạn sau nhiều năm xa cách. Anh lập tức lên kế hoạch theo đuổi Tiểu Nghiên. Kiên trì trong một khoảng thời gian khá lâu, cuối cùng anh chàng cũng được “rước nàng về dinh” như ý muốn. Địa điểm chụp ảnh cưới của họ cũng chính là nơi cả hai chụp bức hình đầu tiên cùng nhau khi còn nhỏ.

Chuyện tình của bà mẹ đơn thân và người hiến tinh trùng

Ở tuổi 42, Aminah Hart quyết định có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Trong số 5 mẫu tinh trùng được hiến tặng, Aminal lựa chọn mẫu của một người đàn ông tên Scott, làm nghề chăn nuôi gia súc theo lời giới thiệu của chính anh là “bản thân luôn vui vẻ và khỏe mạnh”.

Không lâu sau khi sinh Leila, Aminal nghĩ ra ý tưởng táo bạo là muốn con gái mình gặp cha ruột của bé. Dựa vào những thông tin ít ỏi về Scott, cô kiên trì tìm kiếm trên mạng và cuối cùng cũng tìm được anh. Cả hai quyết định sẽ để Leila tiếp xúc với cả cha lẫn mẹ thường xuyên, và chính nhờ những dịp đó, họ dần xích lại gần nhau lúc nào không biết. Cặp đôi hiện đã đính hôn và cả nhà 3 người đang sống hạnh phúc cùng nhau. Chuyện tình tuyệt đẹp của họ khiến nhiều người liên tưởng đến những tình tiết vốn chỉ có trong truyện cổ tích, đầy bất ngờ và lãng mạn.

Kết hôn với người từng gửi quà Giáng sinh cho mình 14 năm trước

Vào năm 2000, cô bé Joana người Philippines từng rất vui mừng khi nhận món quà từ một người bạn không hề quen biết nơi phương xa vào dịp Giáng sinh. Người gửi quà là cậu bé Tyrel Wolfe, 6 tuổi sống ở Mỹ. Những lời chúc chân thành của Tyrel kèm trong tấm thiệp đã khiến Joana khi ấy vô cùng cảm động và trở thành động lực to lớn cho cô bé trong cuộc sống.

Lớn lên, cô liên tục tìm kiếm thông tin “người bạn xa lạ” của mình trên mạng xã hội và tình cờ kết bạn được với Tyrel. Cả hai liên lạc với nhau trong một khoảng thời gian dài, thậm chí Tyrel còn sang Philippines để thăm Joana. Ngay lần đầu gặp mặt trực tiếp, cả hai đã phải lòng nhau. Chuyện tình yêu ngập tràn cảm xúc của họ đã chính thức bước sang một giai đoạn mới vào ngày 5/10 vừa qua với một hôn lễ long trọng và ý nghĩa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý