Những chuyện tình khiến dân mạng tiếc nuối của hot boy, hot girl Việt năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

Những chuyện tình khiến dân mạng tiếc nuối của hot boy, hot girl Việt năm 2014

Cặp đôi An Nguy Toàn Shinoda, Hà Lade Ứng Duy Kiên... là những cặp đôi có chuyện tình đẹp như mơ khiến dân mạng nuối tiếc.

25/12/2014 10:13 PM
1,988

 

1. An Nguy – Toàn Shinoda

 

Valentine năm 2014, dân mạng bất ngờ khi cặp đôi vlogger nổi tiếng An Nguy và Toàn Shinoda công khai tình cảm. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi của nhiều bạn bè, vlogger và những người hâm mộ.

 

Liên tục những tâm thư tình cảm, những câu trò chuyện hài hước và hình ảnh thân thiết được cả hai khoe trên trang cá nhân. Không ai biết được chuyện tình này sớm tan vỡ cho đến khi Toàn Shinoda đột ngột qua đời.

 


An Nguy và người yêu tin đồn

Sau này, An Nguy đã chia sẻ trên fanpage của mình về những việc mà hai người đã không thể đến được với nhau. Với An Nguy, Toàn Shinoda vẫn là “một người bạn, một người anh tốt” mà cô luôn trân trọng, yêu quí.

2. Giang Popper – Bé Bi

 

 

Giang Popper (Nguyễn Trường Giang) là cái tên nổi lên từ cuộc thi Vietnam's Got Talent. Còn Bé Bi (Nguyễn Hồng Nhung) là cô gái cá tính và đa tài bên cạnh việc sở hữu khá nhiều hình xăm độc đáo. Chuyện tình của cặp đôi từng khiến dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị với những bức ảnh và chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân.

 

 


Giang Popper hôn tay bạn gái khi dừng đèn đỏ khiến nhiều người tò mò, thích thú

Vào tháng 6.2014, cả hai lên tiếng trên trang cá nhân về việc “đường ai nấy đi” sau 3 năm yêu nhau khiến nhiều người sững sờ.

 

3. Hà Lade - Ứng Duy Kiên

 

Căp đôi bắt đầu quen nhau từ năm 2012 và nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi được dân mạng yêu quí, quan tâm. Cặp đôi rất biết cách giữ tình cảm bằng những món quà nho nhỏ, bất ngờ lãng mạn hay những chuyến đi xa cùng nhau đến Thái Lan, Singapore nhân dịp 9 tháng hay 1 năm yêu nhau.

 

Hai người luôn sát cánh cùng nhau trong những sự kiện giải trí. Hà Lade và Duy Kiên còn thực hiện bộ ảnh cưới đẹp như mơ khiến ai cũng mong muốn cặp đôi có một cái kết như ý.

 

 

Vào tháng 7 vừa qua, trong một sự kiện, Hà Lade và Ứng Duy Kiên bị bắt gặp không đi cùng và tỏ ra lánh mặt nhau. Trên trang cá nhân của cả hai cũng chia sẻ những dòng status ám chỉ mối quan hệ đã không còn nữa.

4. Emily – Soonbin

 

 

Cặp đôi chị - em này dấy lên nghi án chia tay vào đúng lễ tình nhân năm 2014 khi để trạng thái “than thở” FA trên trang cá nhân.

 

Vượt qua khoảng cách tuổi tác, những tưởng cặp đôi sẽ có một chuyện tình đẹp như mơ nhưng sớm rơi vào kết thúc.

 

 


Không lâu sau khi chia tay, cả hai đều tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý