Những chuyện tình tay ba hạnh phúc nhất thế giới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những chuyện tình tay ba hạnh phúc nhất thế giới

Chuyện tình tay ba thường khiến cuộc hôn nhân rạn nứt. Tuy nhiên, vẫn có những chuyện tình tay ba hạnh phúc và vui vẻ sống cùng một mái nhà.

25/04/2015 10:04 PM
1,311

Chuyện tình tay ba thường dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân. Những cuộc đánh ghen cũng do có người thứ ba xen vào. Nhưng chuyện kỳ quặc là vẫn có những chuyện tình tay ba hạnh phúc. Họ cùng nhau sống chung trong một ngôi nhà và chia sẻ tình yêu thương với nhau.

Đám cưới đồng tính tay ba đầu tiên trên thế giới

chuyện tình tay ba 3

Chuyện tình tay ba của ba anh chàng đồng tính

Đám cưới của Joke - 29 tuổi, Bell – 21 tuổi và Art – 26 tuổi được xem là đám cưới đồng tính tay ba đầu tiên trên thế giới. Đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 14/2/2015 tại nhà riêng của họ tại tỉnh Uthai Thani, Thái Lan. Hôn lễ được tổ chức theo nghi thức đạo Phật.

Art đến từ tỉnh Chiang Mai quen biết Joke quê ở Uthai Thani qua công việc làm ăn và họ bắt đầu hẹn hò kể từ năm 2010. Bell là người tỉnh Phitsanulok. Anh thường xuyên gặp gỡ cặp đôi Art – Joke tại các buổi tiệc. Rồi cả ba nhận ra họ có tình cảm với nhau.

Khi Bell phải nhập viện vì một căn bệnh bẩm sinh, họ trở nên càng thắm thiết và không thể tách rời, khiến cho Joke và Art đề nghị một đám cưới để ba người họ về sống chung một nhà. Luật pháp Thái Lan công nhận và cho phép hôn nhân đồng tính này.

Chị em sinh đôi chia sẻ bạn trai

chuyện tình tay ba 2

Anna và Lucy là cặp song sinh giống hệt nhau. Họ cùng làm một công việc, chia sẻ đồ đạc trong cuộc sống hàng ngày như dùng chung một chiếc xe, quần áo và sử dụng cùng một tài khoản Facebook, thậm chí là bạn trai. Để trông giống nhau hơn nữa, cặp đôi đã chi 240 nghìn USD (hơn 5 tỷ đồng) cho cuộc phẫu thuật. Bạn trai hiện tại của hai chị em là Ben Byrne – một thợ cơ khí 31 tuổi. Họ quen nhau qua Facebook.

"1 ông hai bà" vẫn sống hạnh phúc trong một nhà

chuyện tình tay ba 1

Adam Lyons, 34 tuổi đến từ London, Anh đã khiến nhiều người đàn ông khác phải ghen tỵ khi có cuộc sống hạnh phúc với cùng lúc hai người bạn gái. Hiện, Adam đang “góp gạo thổi cơm chung” với hai cô gái tên Brooke Shedd (26 tuổi) và Jane Salakhova (25 tuổi) tại một ngôi nhà nằm ở trung tâm thủ đô.

Adam và Brooke đã có với nhau một cậu con trai tên Dante. Ngoài ra, trước đó Brooke cũng có một đứa con riêng tên Oliver. Cả Adam và Brooke đều sống khá thoáng nên họ quyết định gắn bó với Jane. Cả 3 người sống hòa thuận cùng nhau dưới một mái nhà.

Cặp đồng tính nữ hạnh phúc bên cùng một người đàn ông

chuyện tình tay ba 0

Melinda và Dani Phoenix là một cặp đồng tính nữ sống ở California. Sau một thời gian sống chung, cả hai quyết định muốn có cùng một người đàn ông. Một vài tháng sau đó, họ đã gặp Jonathan Stein trong một lớp học xây dựng và cả hai nhanh chóng yêu thích anh ta. Họ thú nhận chuyện tình với anh ta trong một lá thư lãng mạn. Và họ muốn anh cùng tham gia trong mối quan hệ tay ba. Jonathan đã đồng ý.

Những đứa trẻ được sinh ra cách nhau một tháng, cả ba chia nhau trách nhiệm làm cha mẹ và quan hệ vợ chồng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý