Những clip 'hot' nhất, 'bốc lửa' nhất tuần qua

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những clip 'hot' nhất, 'bốc lửa' nhất tuần qua

Từ khi phát động cho đến thời điểm hiện tại, cuộc thi Thử thách Cover and Parody thu hút rất nhiều bạn trẻ tham gia, dưới đây sẽ là những clip “hot” nhất, “bốc” nhất đang chiếm được đông đảo lượt nghe từ cộng đồng mạng.

26/09/2014 10:31 PM
726

Huy Joo Parody “Hot girl silicon” gây sốt cộng đồng mạng

Trên nền nhạc của bài hát “Em của ngày hôm qua” bạn trẻ Huy Joo đã parody lại, chế lời thành “Hot girl Silicon” với những nội dung đang gây “nhức nhối” trong xã hội hiện nay. Chỉ sau một tuần, clip đã nhận hơn 11.000 lượt xem và gần 100 Like.

Clip dự thi này cũng đã giúp Huy Joo được cư dân mạng quan tâm, biết đến nhiều hơn. Nội dung của clip  nhằm đưa ra những tác hại cũng như phê phán cách làm đẹp nhờ dao kéo ngày càng nhiều của chị em. Như lời tựa mà chính tác giả chia sẻ cùng clip: “Bài hát phản ánh trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ và sống ảo của một số bộ phận các cô gái trẻ trong xã hội hiện nay, không nhằm đả kích bất cứ cá nhân hay tổ chức nào”.

Yori Lê vừa ăn xúc xích vừa hát “Nắm giữ từng giọt mưa”

Từng gây sốt trên cộng đồng mạng với những bản cover ngọt tai, mới đây Yori Lê tiếp tục chia sẻ ca khúc “Nắm giữ từng giọt mưa” do chính mình cover kết hợp với phần phụ họa của Mr.Bim thu hút nhiều lượt nghe. Điểm đặc biệt của clip chính là giọng hát rất ngọt ngào của cô nàng Yori Lê và cách vừa ăn xúc xích vừa hát của cô nàng.

Bản cover này hiện cũng đang nằm trong top cover được nhiều người bình chọn nhất.

Nắng ấm xa dần – Huấn Paddy

Trên nền nhạc ca khúc “Nắng ấm xa dần”, hai bạn nam cùng cover lại ca khúc từng là hit được các bạn trẻ rất yêu thích. Bản cover độc đáo này khi được chia sẻ trên http://meme.vn/contest nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến bình luận khen hay từ cộng đồng mạng và chiếm gần 2 ngàn lượt nghe.

Trong tuần đầu tiên, “Nắng ấm xa dần” đã đứng đầu lượt like nhiều nhất. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, bằng cách bứt phá rất ngoạn mục, clip cover dance “Lắng nghe tim em” của Son séc xy đã vươn lên dẫn đầu về số lượng like, mặc dù nếu tính về lượt view thì “Nắng ấm xa dần” vẫn chiếm ưu thế khá lớn.

Clip “Nắng ấm xa dần”.

Clip cover dance “Lắng nghe tim em” của Son séc xy.

Parody “Lies” và “Haru Haru” của Tabism Team

Đứng vị trí thứ 2 trong phân khúc Parody, Tabism Team đang chứng tỏ sự cố gắng của mình trên chặng đua đầy gây cấn này. Dù có nhiều cách tiếp cận hài hước trên nền nhạc của hai bài hát đình đám “Lies” và “Haru Haru”, Tabism Team cần có một kế hoạch tốt hơn để kêu gọi sự ủng hộ của khán giả nếu muốn vượt qua “Hot girl Silicon” của Huy Joo – clip đang đứng đầu bảng xếp hạng Parody với lượt view khá khủng, hơn 11.000 lượt view và gần 100 like.

Những clip này không chỉ nhận được những lời khen hay, những lượt like bình chọn mà trên hết đó là người xem thấy được sự nỗ lực, cố gắng và quyết tâm thực hiện bằng được dù kết quả có thế nào.

Cuộc đua đang diễn ra vô cùng hào hứng, và có thể trong tuần tới, bảng xếp hạng sẽ thay đổi một cách chóng mặt và biết đâu, những bài dự thi tiếp theo, những thành viên mới sẽ chính là người tạo nên những cuộc bứt phá không ngờ?

Hàng trăm người đã thử sức, còn bạn thì sao?. Nếu bạn là một người có chất riêng, nhiều đam mê âm nhạc hay có những ý tưởng “bùng nổ”, phá cách tại sao bạn không quay clip thể hiện tài năng và tham gia cuộc thi “Thử Thách Cover và Parody”?

Ngoài tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ với BB&BG – Ban giám khảo và cũng là người sẽ đồng hành trong suốt cuộc thi này.

Truy cập http://www.meme.vn/contest để bắt đầu hành trình toả sáng tài năng của mình ngay hôm nay.

P.V

Xem thêm video clip : Thủy Tiên và Công Vinh song ca bài hát ''Quay về đi''

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý