Những cô bồ sexy, thành đạt và giàu có của các danh thủ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cô bồ sexy, thành đạt và giàu có của các danh thủ

(Giải trí) Giới WAGs thường bị mang tiếng là những kẻ đào mỏ. Nhưng rất nhiều trong số họ có sự nghiệp rực rỡ không thua gì người tình.

14/06/2014 07:14 AM
3,149

Một danh thủ cỡ như Cristiano Ronaldo thường sở hữu khối tài sản trị giá cả trăm triệu đô. Thế nên, khi các danh thủ triệu phú cặp kè với ai, dư luận ngay lập tức gọi cô gái kia là kẻ đào mỏ.

Nhưng cũng có những cô gái khiến công chúng phải ngậm miệng. Bởi danh tiếng và tài sản của họ chẳng kém cạnh là bao so với người tình là những ngôi sao bóng đá.

Irina Shayk – người tình của Cristiano Ronaldo

Siêu mẫu nội y 28 tuổi người Nga là một trong số ít Wags đầu tiên có mặt tại Brazil. Kể từ khi xuất hiện trong một MV của nam ca sỹ da màu Kanye West, người vừa cưới cô Kim siêu vòng ba, sự nghiệp của người mẫu không tên tuổi Irina Shayk lên như diều gặp gió. Cô trở thành gương mặt không thể thiếu của những tạp chí danh tiếng như Haper’s Bazaar, Sports Illustrated, Elle… Năm 2012, Irina Shayk lọt vào Top những siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Irina gặp CR7 khi đang làm việc trong một buổi chụp hình của phù thủy nhiếp ảnh Mario Tetsino tại Tây Ban Nha. Có tin đồn rằng, giới mafia bóng đá đã sắp xếp cho Ronaldo có mặt tại buổi chụp như một món quà tặng anh.

Shakira – người tình của Gerard Piqué

Khi cả  giới chưa biết Gerard Piqué là ai, Shakira đã là một ngôi sao ca nhạc với kỷ lục bán hơn 70 triệu album và giành hai giải Grammy danh giá. Nữ ca sỹ 37 tuổi gặp danh thủ Tây Ban Nha 27 tuổi tại WC 2010 trong buổi ghi hành ca khúc chính thức của mùa giải. Vừa hát Waka Waka, Shakira vừa nhảy những vũ đạo Latin nóng bỏng, khiến Piqué không thể rời mắt.

Ngay khi kết thúc mùa giải với chiến thắng thuộc về Tây Ban Nha, Piqué đã tán được bà chị hơn 10 tuổi. Họ đã có một cậu con trai.

Shakira đã có mặt tại Brazil để ủng hộ người tình. Cô cũng “thuê” Piqué diễn cùng cô trong đĩa đơn ủng hộ WC 2014 mang tên La La La.

Sara Carbonero – người tình Iker Casillas

Cô phóng viên thể thao quyến rũ của đài FHM vừa sinh cho thủ thành Tây Ban Nha một cậu con trai. Sara luôn khiến các WAGs ghen tị vì khi họ phải ngồi tít trên khán đài thì cô lại luôn ở rất sát người tình ngay trên sân cỏ.

Mối tình của họ cũng bắt đầu từ WC 2010, khi Sara tường thuật trực tiếp về chiến thắng của đội bóng xứ sở Bò tót. Lúc này Casillas chưa quá nổi tiếng, còn Sara là cái tên mang lại rating cao nhất cho FHM.

Ann-Kathrin Brommel – bạn gái Mario Gotze

Tại Đức, đây là cái tên ca sỹ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Nổi tiếng từ cuộc thi Next Top Model, Ann-Kathrin lấn sân sang âm nhạc và nhanh chóng gặt hát thành công.

Với người Đức, Ann là một người mẫu xuất sắc, một nhạc sỹ tài năng và một ca sỹ được mến mộ. Thế nên khi Ann yêu Mario Gotze, fan hâm mộ của cả hai đều cảm thấy rất hài lòng.

 



 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý