Những cô gái bán đồ bình dân bỗng dưng nổi tiếng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Những cô gái bán đồ bình dân bỗng dưng nổi tiếng

Nhờ sở hữu vẻ ngoài quá xinh đẹp, làn da trắng, thân hình chuẩn và vô tình lọt vào ống kính của dân mạng, các cô gái này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

19/09/2014 11:03 AM
4,009

Cuối năm 2013, có thể nói hot girl bánh tráng trộn là một trong những từ khoá được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất trên mạng. Bất ngờ nổi lên từ một clip được chia sẻ trên Youtube, cô gái có tên Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994) gây chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, gương mặt dễ thương, nước da trắng dù chỉ là chủ một quán bánh tráng nhỏ tại Đà Lạt. Các thông tin liên quan đến Bảo Chi sau đó nhanh chóng được dân mạng tìm kiếm. Do không mấy khi lên mạng hay sử dụng Facebook nên cô gái sinh năm 1994 còn không hề hay biết mình đã nổi tiếng như thế nào.

Trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, mọi hình ảnh có liên quan đến hot girl bánh tráng trộn đều được mọi người không ngừng săn lùng, chia sẻ. Không chỉ thế, do quá tò mò, rất đông du khách khi đến Đà Lạt đã tìm quán của Bảo Chi để có thể trực tiếp nhìn thấy cô một lần. Nhờ đó, cô gái sinh năm 1994 lúc nào cũng đông khách, có ngày còn bán được đến hơn 2 triệu tiền hàng. Những tưởng cuộc sống của hot girl bánh tráng trộn sẽ có nhiều thay đổi, xáo trộn. Tuy nhiên Bảo Chi cho biết, cô chỉ muốn sống như bình thường, có thể chuyên tâm chăm lo cho gia đình. Vì vậy, hàng ngày cô vẫn tất bật bán hàng từ sáng sớm đến tận tối khuya và từ chối các lời mời làm mẫu ảnh, quảng cáo, phỏng vấn.

Nhắc đến hot girl bánh tráng trộn, không thể không kể đến cô gái mới nổi mấy ngày gần đây tại Hà Nội. Cũng giống như Bảo Chi, hình ảnh của cô gái này được dân mạng chụp lại và chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ đã nhanh chóng gây bão cộng đồng mạng. Xuất hiện từ ngày 10/9, hot girl bánh tráng trộn Hà thành với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng trong bộ váy gợi cảm đến nay đã hút hơn 200.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Ngay lập tức, thông tin liên quan đến cô được tìm thấy. Theo đó, nhân vật chính trong bức hình gây sốt có tên Dương Linh Ly, sinh năm 1994, quê Hà Tĩnh, hiện là sinh viên năm 3, khoa Tài chính, ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội. Ngoài việc bán bánh tráng trộn cùng chị gái, cô còn làm mẫu ảnh cho các cửa hàng thời trang.

Linh Ly cho biết, hàng ngày buổi sáng cô đến trường, buổi chiều hôm nào không phải đi chụp hình thì cô bán hàng phụ chị. Trái lại với những lời bàn tán của dân mạng về việc cố tình ăn theo trào lưu, hình ảnh của hot girl bánh tráng trộn Đà Lạt để nổi tiếng, cô gái sinh năm 1994 hoàn toàn bất ngờ khi mình được chú ý. Tuy nhiên, Linh Ly vẫn cảm thấy rất vui khi được mọi người quan tâm. Cuộc sống hiện nay của cô cũng không thay đổi quá nhiều, chỉ khác là quán đông khách hơn và có thêm một số người theo dõi trên trang cá nhân so với trước kia.

Nhờ một tấm ảnh phụ người thân bán thịt được đăng tải trên mạng xã hội và một số diễn đàn dành cho giới trẻ, Đỗ Hồng Liên bỗng dưng nổi như cồn. Đó là do cô có gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn, nổi bật với nụ cười, chiếc răng khểnh duyên dáng, Không ít người cho rằng, cô gái tươi tắn, có các đường nét hài hoà này đẹp không kém gì hot girl bánh tráng trộn Bảo Chi hay thậm chí là các hot teen đã nổi tiếng khác. Hồng Liên sinh năm 1991, quê Thanh Hoá, hiện đã tốt nghiệp ĐH Sư phạm nghệ thuật trung ương. Tấm hình này được chụp tại Bình Dương.

Nhờ vẻ ngoài sáng, ưa nhìn, Hồng Liên đã từng giành không ít giải thưởng ở các cuộc thi sắc đẹp từ khi còn đi học như: Nữ sinh trong mơ 2013 (Giải bình chọn), giải nhất cuộc thi ảnh Du lịch duyên dáng Việt Nam, giải nhất thi ảnh Trang phục truyền thống do CLB nhiếp ảnh Hà thành tổ chức, lọt top 20 cuộc thi Tôn vinh vẻ đẹp Việt 2013. Ngoài ra, từ ngày nổi tiếng trên mạng, Facebook của cô cũng hút hơn 160.000 người theo dõi và thường xuyên nhận được nhiều lời mời chụp hình. Mới đây nhất, cô gái sinh năm 1991 còn được một số hãng game mời làm đại sứ hình ảnh.

Hot girl trà đá cũng là cô gái được dân mạng chú ý những ngày gần đây. Xuất hiện trong clip của "Thánh bàn chải" - anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bản nhạc trữ tình vừa hát rong vừa bán bàn chải, cô gái với hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn cũng nhanh chóng được nhiều người biết đến. Clip dài 4 phút ghi lại khoảnh khắc bán hàng của "Thánh bàn chải" cùng hot girl trà đá ít nói, miệng luôn nở nụ cười, có đôi phần thẹn thùng đến nay đã hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Nét đẹp trong sáng, ngây thơ của cô gái bán trà đã khiến dân mạng thích thú và không ngừng săn lùng Facebook cá nhân và các hình ảnh của cô. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có nhiều thông tin có liên quan đến cô gái này được tìm ra. Mọi người chỉ biết được một ít dựa trên trang cá nhân hơn 5.000 người theo dõi. Cô tên thật là Trang, quê Thanh Hoá và đang mở quán trà đá nhỏ tại Hà Nội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý