Những cô gái tự tin với gương mặt xấu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Những cô gái tự tin với gương mặt xấu

Một chiến dịch thay đổi nhận thức về phụ nữ kém xinh đang được nhiều nữ sinh thực hiện.

06/12/2014 11:06 AM
1,086

Một nhóm nữ sinh trường Đại học Royal Holloway (Anh) đang thực hiện một chiến dịch nhằm nâng cao giá trị của người phụ nữ trong xã hội ngày nay. Nhóm nữ sinh này đều đã từng bị lăng mạ và phân biệt đối xử khi không có vẻ ngoài xinh đẹp.

“Hội những cô nàng xấu xí” đã được thành lập từ những thành viên từng bị tổn thương bởi những lời lăng mạ, phân biệt đối xử vì họ “kém xinh”.

Chiến dịch diễn ra dưới hình thức một nhóm có tên “The Urly Girls Club” (tạm dịch là Hội những cô nàng xấu xí”), những cô gái trong nhóm sẽ chụp lại bức hình “xấu xí nhất” của khuôn mặt mình và đăng tải tràn lan trên mạng. Mục đích của họ để thay đổi nhận thức của mọi người rằng, giá trị người phụ nữ không nằm ở gương mặt xấu.

Đến thời điểm hiện tại, các trang mạng xã hội đã ngập tràn những hình ảnh có tạo hình xấu xí của các nữ sinh này. Cả nam và nữ giới trên toàn đất nước Anh đều ủng hộ chiến dịch của họ - chiến dịch thay đổi nhận thức với chữ “xấu xí”.


Chiến dịch hình ảnh vui, ý nghĩa lớn của Hội những cô nàng
xấu xí được giới trẻ UK ủng hộ nhiệt tình.

Natasha Barrett, chủ tịch hội nam nữ bình quyền tại trường Đại học Royal Holloway London (Anh) cho biết: "Selfie (Ảnh tự sướng) vui nhưng lại mang theo một thông điệp vô cùng lớn. Hiện nay đã có rất nhiều chiến dịch tuyệt vời của các bạn sinh viên nhằm gây sự chú ý của mọi người về vấn đề phân biệt đối xử ở phụ nữ và về cách đánh giá giá trị của người phụ nữ không phải ở vẻ bề ngoài của họ.

Sau một thời gian thực hiện chiến dịch này, đã có rất nhiều bạn gái lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống. Các cô ấy không còn sợ hãi hay phải vội vã xóa đi những bức hình không đẹp của mình chỉ vì sợ bị “ném đá” - đây chính là những gì mà chúng tôi mong đợi”.


Chiến dịch cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người đàn ông khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý