Những cô giáo ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cô giáo ấn tượng nhất màn ảnh Hàn

Trên màn ảnh, các cô giáo Hàn Quốc vừa xinh đẹp, cá tính, lại rất thời trang.

20/11/2014 02:01 PM
1,339

Nữ diễn viên Kim Ha Neul rất có duyên với vai cô giáo trên màn ảnh Hàn. Trong phim Phẩm chất quý ông, cô tạo ấn tượng mạnh với vai cô giáo nghiêm khắc, thẳng thắn nhưng cũng rất chăm lo cho học sinh. Nhiều lúc để đối phó với các cậu học trò bướng bỉnh lười học, cô cũng phải nghĩ ra nhiều "chiêu".

Hình ảnh cô giáo Kim Ha Neul giản dị trên bục giảng nhận được tình cảm yêu mến của đông đảo người xem. Chỉ đơn giản với thời trang áo sơ mi trong kết hợp với len dạ nhưng nét đẹp trong trẻo vẫn đủ sức thu hút.

Có lúc cô giáo lại bâng khuâng suy nghĩ về chàng trai đang khiến trái tim cô phải bận tâm. Những lúc đó, Kim Ha Neul vẫn xinh đẹp dịu dàng.

10 năm trước khi đóng Phẩm chất quý ông, Kim Ha Neul từng bén duyên với nghề "gõ đầu trẻ" trên màn ảnh trong lần hợp tác với nam diễn viên Kim Jae Won trong phim Romance. Cô vào vai giáo viên dạy cấp 3 tại Seoul đồng thời cũng là con gái của một gia đình giàu có, sống chính trực và yêu thủy chung. Chuyện tình đẹp giữa cô và chàng trai kém 6 tuổi đã viết nên "bản romance" lãng mạn trên những con đường đầy nắng và cây xanh.

Năm 2003, Kim Ha Neul kết hợp ăn ý với Kwon Sang Woo trong phim điện ảnh Cô bạn gia sư. Lần này, để trị cậu học trò lười nhác, cô giáo gia sư dùng chiêu "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", từ nhẹ nhàng tới kiên trì. Cuối cùng cặp đôi thầy trò này hiểu nhau hơn và có nhiều kỷ niệm đẹp không thể quên.

Cô giáo trẻ trung xinh đẹp Lee Min Jung trong phim truyền hình Big (2012) gây ấn tượng với vẻ ngoài nhu mì, nữ tính và đôi mắt thơ ngây.


Trên bục giảng, cô giáo trẻ trung và giản dị trước các em học sinh cấp 2.

Thời trang của Lee Min Jung trong phim được các học sinh rất yêu thích. Không cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện nét tinh tế hiện đại.

Khoảnh khắc đẹp của buổi hẹn hò giữa cô giáo Lee Min Jung và vị hôn phu Gong Yoo trong ngày tuyết rơi đầu tiên mang lại cảm giác vừa hạnh phúc vừa lãng mạn.

Trong phim Tiệm mỳ mỹ nam, cô giáo Lee Chung Ah là một người nhiệt tình, chăm chỉ, vừa đi dạy vừa kinh doanh chung vốn mở một cửa hàng mỳ.

Lee Chung Ah ấn tượng với sự thẳng tính trong trường. Nhiều lần cô mâu thuẫn với cậu học trò độc tôn con nhà giàu do Jung Il Woo thủ vai nhưng cuối cùng cả hai lại nảy sinh tình cảm khi cùng làm việc tại tiệm mỳ.

Ngược thời gian trở về năm 1999, nữ diễn viên Kim Hye Soo tạo dấu ấn với hình ảnh cô giáo xinh đẹp trong phim Thành thật với tình yêu.


Mái tóc dài nữ tính của cô giáo Kim Hye Soo từng
đốn ngã trái tim triệu fan nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý