Những cô nàng được phong hot girl nhờ bán hàng vỉa hè

mesu mesu @mesu

Những cô nàng được phong hot girl nhờ bán hàng vỉa hè

(ĐSPL) – Hot girl bán bánh tráng trộn, hot girl trà đá, hot girl bán báo…là những danh xưng “được phong” của các cô nàng bán hàng vỉa hè.

31/01/2015 10:10 PM
761

Nếu như trước đây, hot girl hot boy là danh xưng dành cho những “trai xinh gái đẹp” đi kèm với một hoặc nhiều tài năng nào đó thì hiện nay chỉ cần có ngoại hình ưa nhìn một chút là được gọi “hot girl”.

Cùng điểm danh một số cô nàng được phong hot girl nhờ bán hàng vỉa hè. 

Hot girl bán bánh tráng trộn Đà Lạt

Từng gây sốt cộng đồng mạng cuối năm 2013, cô gái bán bánh tráng trộn Đà Lạt Lưu Hoài Bảo Chi (sinh năm 1994) được mọi người đặt biệt danh “hot girl bán bánh tráng trộn”.

 - Ảnh 1Phóng to

Hot girl bán bánh tráng trộn Đà Lạt từng gây bão cộng đồng mạng năm 2013.

Sở dĩ cô nàng này nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng là bởi cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn không kém cạnh các hot girl, chiều cao lý tưởng nhưng lại đi bán bánh tráng.

 - Ảnh 2Phóng to

Hình ảnh của hot girl bán bánh tráng trộn do một người khách ăn bánh tráng thấy ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp của cô nên đã lén chụp ảnh và tung lên mạng, cộng đồng mạng bắt đầu hưởng ứng nhiệt tình và truy lùng bằng được danh tính cũng như địa điểm bán hàng của “hotgirl bánh tráng trộn”.

 - Ảnh 3Phóng to

Từ khi được mọi người biết đến, cửa hàng bán bánh tráng của cô gái này luôn hút khách.

Lưu Hoài Bảo Chi đã có chồng và cô con gái 2 tuổi. Chi nghỉ học từ năm lớp 9, sau đó đi học làm tóc nhưng được vài tháng thì bỏ dở vì không có đam mê với công việc này. Sau đó, cô bạn chuyển sang bán bánh tráng trộn vỉa hè và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Kể từ khi “nổi tiếng” quán bánh tráng của cô đông khách hơn hẳn, các khách hàng đến để thưởng thức món bánh tráng đồng thời để “chiêm ngưỡng” nhan sắc xinh đẹp của cô hot girl này.

Hot girl bán thịt lợn

Gây sốt trên cộng đồng mạng thời gian qua với hình ảnh xinh xắn trong hàng thịt lợn, cô bạn 9X được mọi người đặt danh xưng “hot girl bán thịt lợn”.

 - Ảnh 4Phóng to

Được biết, cô gái này có tên Đỗ Hồng Liên, sinh năm 1991, tốt nghiệp trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

 - Ảnh 5Phóng to

Hot girl bán thịt lợn được nhiều hãng game mời làm đại sứ.

Sau khi hình ảnh bán thịt lợn của Hồng Liên được chia sẻ trên mạng, cô bạn được nhiều hãng game mời làm đại sứ.

 - Ảnh 6Phóng to

Được biết, cô nàng này đã “theo chồng về dinh”. 

Hot girl bán trà đá

Xuất hiện trong một số clip hát rong đường phố của “Thánh bàn chải” (anh chàng nổi tiếng khắp mạng xã hội với những bản nhạc trữ tình vừa hát rong vừa bán bàn chải), hình ảnh nhỏ nhắn, xinh xắn của hot girl bán trà đá vỉa hè cũng từng làm “điên đảo” cộng đồng mạng.

 - Ảnh 7Phóng to

Theo thông tin trên facebook cá nhân, cô gái này có tên là Trang, đến từ Thanh Hóa. Hiện facebook của cô bạn có tới gần 5 ngàn người theo dõi.

 - Ảnh 8Phóng to

Hot girl bán báo

Trong kỳ thi đại học năm 2014, cô nàng 9X từng khiến dân mạng phát sốt với hình ảnh xinh xắn trên tay cầm một tập báo để bán. Hình ảnh được đăng tải trên các diễn đàn dành cho giới trẻ, cộng đồng mạng ưu gái gọi cô bằng biệt danh "hot girl bán báo".

 - Ảnh 9Phóng to

Thông tin về cô bạn cũng được truy tìm ra, cô bạn có tên Lâm Bảo Nhi, 17 tuổi đang sống cùng dì tại Q.4, TP.HCM.

 - Ảnh 10Phóng to

Hình ảnh xinh xắn của "hot girl bán báo" Lâm Bảo Nhi.

Được biết, hoàn cảnh gia đình “hot girl bán báo” rất đặc biệt, từ khi Nhi học lớp 6, bố mẹ ly hôn rồi mỗi người bỏ đi một nơi, để cô lại cho dì nuôi. Hiện tại, Nhi không biết bố mẹ mình ở đâu. Dì không có điều kiện nên học xong lớp 9 Nhi xin nghỉ kiếm tiền tự nuôi bản thân, bớt gánh nặng cho người thân.

LAN ANH (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý