Những cô nàng hút fan vì tốt bụng của màn ảnh Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cô nàng hút fan vì tốt bụng của màn ảnh Việt

Thơm trong Trúng số, Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc hay Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc được khán giả ví như cô tiên giáng trần vì nét tính cách hiền lành, tốt bụng.

01/03/2015 11:12 AM
3,379

Thơm (Ninh Dương Lan Ngọc) - Trúng số: Gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả sau vai diễn trong bộ phim Cánh đồng bất tận, mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục được yêu mến qua vai chính trong phim Tết Trúng số.

Cô bán vé số "hiền nên không có tiền" - Thơm - do Ninh Dương Lan Ngọc thể hiện đích thị là "cô tiên giáng trần" khi vô cùng tốt bụng. Dù nghèo khó, phải đi bán vé số lo ăn từng bữa và nuôi con một mình nhưng Thơm vẫn cố gắng giúp đỡ mọi người, ngay cả kẻ đã phụ bạc mẹ con cô. Nhân vật này tốt tới mức bị chính những người xung quanh chửi là "dại và ngu".

Bằng diễn xuất chân thật, Lan Ngọc khéo léo dẫn dắt người xem hòa vào câu chuyện tình người ấm áp, đầy ý nghĩa của bộ phim, truyền đi niềm tin và thông điệp tốt đẹp trong cuộc sống và mang tới thành công cho Trúng số trong mùa phim Tết 2015.

Linh (Nhã Phương) - Tuổi thanh xuân: Nhã Phương là một trong những diễn viên "đóng đinh" với những nhân vật đáng yêu, tốt bụng. Tạo hình của nữ diễn viên này trên màn ảnh luôn toát lên sự mong manh, yếu đuối. Vai diễn gần đây nhất của cô trong phim Tuổi thanh xuân cũng không là ngoại lệ.

Nhân vật Thùy Linh do 9X này thể hiện là một cô tiểu thư, sống trong nhung lụa từ nhỏ. Dù có hơi vụng về và "đoảng" song Linh rất tốt bụng và đối xử hiền hòa với mọi người. Khi sang Hàn Quốc du học, trong khi tất cả các sinh viên nước bạn trong lớp Linh không thể nhớ được tên của Tiffany - cô bạn béo ú, mập mạp, Linh lại nhanh chóng thân thiết với thành viên bị mọi người cô lập này.

Cô cũng luôn quan tâm tới Khánh - người anh sống cùng nhà, an ủi Khánh vào ngày giỗ mẹ hay khi biết người bố Hàn Quốc của anh đã mất. Chính sự tốt bụng, luôn chia sẻ và động viên mọi người đã giúp nhân vật Linh của Nhã Phương chinh phục được nhiều khán giả.

Linh (Huyền Lizzie) - Trái tim có nắng: Vai diễn trong bộ phim truyền hình cuối cùng trước khi lấy chồng của Huyền Lizzie cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi sự vui tươi, tốt bụng và thái độ sống tích cực. Sinh ra trong một gia đình nghèo, sống với cha dượng, mẹ và em trai cùng cha khác mẹ song Linh (Huyền Lizzie) luôn quan tâm tới mọi người.

Cô nghỉ học và đi làm sớm để giảm bớt gánh nặng cho mẹ. Khi cha dượng thiếu nợ phải bỏ trốn vì bài bạc, Linh đi vay nợ để trang trải giúp gia đình và sẵn sàng đi làm giúp việc thay mẹ. Hay trong lần đầu tiên gặp Ngân (Phương Anh), thấy cô bị Tuấn (Anh Tuấn) bắt nạt, Linh đã ra mặt giúp đỡ và đưa Ngân ra bãi biển để giải tỏa stress và hát để động viên tinh thần cho người bạn vừa mới quen.

Sau này, Linh giúp đỡ Tuấn và Ngân rất nhiều trong những thời điểm hai người gặp khó khăn. Trước đó, Linh cũng từng giúp Phong (Xuân Phúc). Chính sự hồn nhiên, tốt bụng, sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ mọi người của Linh đã khiến không chỉ Tuấn, Phong, ngay cả khán giả truyền hình cũng đều yêu mến nhân vật này.

Đông Dương (Minh Hằng) - Vừa đi vừa khóc: Minh Hằng cũng là cái tên thường được các đạo diễn tin tưởng giao phó cho các típ nhân vật tốt bụng, đáng yêu, pha chút ngốc nghếch, nghịch ngợm. Vai diễn truyền hình gần đây nhất của cô - "trai đẹp" Đông Dương - cũng chinh phục được khán giả bởi nhiều nét tính cách tốt đẹp của nhân vật.

Vốn là một cô gái chân yếu, tay mềm nhưng vì thương bà nội và muốn hoàn thành tâm nguyện của bố mẹ, Đông Dương đã sống trong hình hài một cậu con trai suốt hơn hai thập kỷ. Trong suốt thời gian đó, Dương luôn giúp đỡ mọi người sửa đồ, lợp mái nhà hay làm các công việc tay chân vốn thuộc về con trai.

Khi gặp Hải Minh (Lương Mạnh Hải) bị lột trần nằm ngủ ngoài đường, sợ Minh bị cảm lạnh, Dương đã đưa anh về nhà bà một cách đầy khó nhọc. Rồi khi gặp đấng nam nhi này bật khóc giữa đường, Đông Dương không ngần ngại hỏi thăm và sẵn lòng giúp đỡ tận tình. Sau này, cô cùng với Minh cũng giúp đỡ nhân vật Lố (La Quốc Hùng) khi anh này say rượu "bất tỉnh nhân sự".

Trúc (Tăng Thanh Hà) - Bỗng dưng muốn khóc: Bộ phim truyền hình dài tập của Vũ Ngọc Đãng chính là bàn đạp giúp cái tên Tăng Thanh Hà nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Trong phim, cô hóa thân thành nhân vật Diễm Trúc - một cô gái mồ cô từ thuở bé, không biết chữ nhưng lại đi bán sách dạo.

Dù tính cách có phần hung dữ, đôi lúc cộc cằn và ghê gớm nhưng Trúc lại mang trong mình một trái tim nhân hậu, luôn nghĩ tới người khác và sẵn sàng hy sinh vì những người mình yêu thương.

Không những thế, Trúc còn không ngừng nỗ lực trong cuộc sống: học chữ để đọc những cuốn sách mà mình bán, dành dụm tiền mở tiệm sách nhỏ để không phải đi bán dạo... Diễm Trúc của Hà Tăng mang tới một hình ảnh cô gái kiên cường, can đảm, tốt bụng, sống hết mình nhưng cũng không kém phần yếu đuối khi nghĩ về gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý