Những cô nàng sexy của Vbiz "lột xác" ngoạn mục sau tai tiếng

mesu mesu @mesu

Những cô nàng sexy của Vbiz "lột xác" ngoạn mục sau tai tiếng

– Vốn được biết đến là những người đẹp có thân hình nóng bỏng, ăn mặc sexy nhất nhì showbiz, Angela Phương Trinh, Hồng Quế, Ngọc Trinh… lại đang thay đổi hoàn toàn phong cách sau những scandal hở bạo. Họ đã biến thành những cô nàng đáng yêu, hiền lành.

25/09/2014 04:35 PM
11,759
 

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một người đẹp không hề xa lạ với showbiz, ở đâu có cô xuất hiện chắc chắn cô sẽ trở thành tâm điểm của cánh truyền thông. Tên tuổi của cô 2 năm trở lại đầy đều gắn liền với những tai tiếng và hàng loạt scandal. Cô từng bị các cơ quan chức năng cấm biểu diễn vì trang phục thiếu vải, hở hang và phản cảm.

Tuy nhiên sau khi được "thức tỉnh", Angela Phương Trinh đang thay đổi, chứng tỏ gu thẩm mỹ cao tay và dần thoát khỏi hình ảnh đầy tai tiếng một năm về trước. Hình ảnh Angela gần đây vẫn trẻ trung nhưng không nhí nhảnh một màu mà biến hóa đa dạng hơn chững chạc hơn trước đây nhiều.

Nhờ gu thời trang kín đáo, sexy vừa đủ ở mức cho phép, Angela Phương Trinh ngày càng dành được nhiều tình cảm của công chúng.

Angela Phương Trinh như một tiểu thư kiêu kỳ trên phố trong bộ váy có gam màu pastel tuyệt đẹp

Style váy bồng bềnh kiểu công chúa rất phù hợp với Angela Phương Trinh.

Thỉnh thoảng cô nàng đổi gió với hình ảnh sexy nhưng vẫn rất vừa phải.

Từ một cô nàng phản cảm, tai tiếng, Phương Trinh dần ghi điểm trong lòng khán giả nhờ hình ảnh mới.

Không còn khoe ngực, khoe thân như trước, Angela Phương Trinh vẫn xinh đẹp rạng ngời trong trang phục street style.

Hồng Quế

19 tuổi, song Hồng Quế gặp rất nhiều scandal liên quan đến trang phục. Xinh đẹp, dáng đẹp được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng mẫu Việt, song Hồng Quế tự đánh mất hình ảnh khi liên tiếp ăn mặc hở hang không đúng tuổi.

Còn nhớ vào dịp cuối năm ngoái, khi chuẩn bị diễn ra Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, giới truyền thông tỏ ý băn khoăn về việc Hồng Quế vẫn được xuất hiện ở sự kiện này sau khi cô gây sóng gió vì mặc một chiếc đầm xuyên thấu rất phản cảm trên thảm đỏ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai.

Trả lời về những thắc mắc này, NTK Minh Hạnh khi đó đã rất thẳng thắn: "Hồng Quế là người tôi phát hiện ra từ năm 13 tuổi. Cô ấy có thừa năng lượng, hiếu thắng và có lúc không biết dùng năng lượng vào việc gì. Nay mặc dù Hồng Quế đã sai lầm như vậy, tôi vẫn cho phép cô ấy xuất hiện trong Tuần lễ Thời trang Xuân hè lần này, như một thử thách và muốn cô ấy hiểu rằng không được phép mắc những sai lầm như vậy nữa. Trước nay tôi vốn mang tiếng nghiêm khắc đến khó chịu với các người mẫu, tôi đòi hỏi và răn dạy để họ nhận thức được rằng nên nhìn nhau sống như thế nào thì mới có khả năng làm nghề một cách tử tế".

Từ sau sự việc này, có vẻ Hồng Quế cũng bắt đầu nhận thức được việc giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng và ăn mặc có chừng mực cũng như kín đáo hơn.

Chân dài này đã ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh. Trông cô nàng thật duyên dáng và trẻ trung với áo sơ mi hồng.

Không cần hở bạo, chân dài sinh năm 1994 vẫn gợi cảm.

Những trang phục kín đáo theo đó cũng được Hồng Quế lựa chọn nhiều hơn.

Khai thác xu hướng khoe eo khéo léo.

Hồng Quế đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được ông bầu Khắc Tiệp dẫn dắt lấn sân vào showbiz Việt bằng những bộ hình nội y nóng bỏng kèm với những phát ngôn gây sốc. Nhờ những chiêu trò này mà tên tuổi Ngọc Trinh đã thăng hạng, cô nàng trở thành sao có số lượng antifan "khủng" nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, sau khi đã có một chỗ đứng vững chắc thì Ngọc Trinh bỗng quay ngoắt 180 độ, giảm hẳn những bộ cánh sexy, hở hang, thay vào đó cô diện lên mình những bộ trang phục sang trọng, kín đáo và kèm theo đó là những phụ kiện hàng hiệu trị giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu.

Sự thay đổi chóng mặt của Ngọc Trinh khiến showbiz ngỡ ngàng, giá cát-xê của Nữ hoàng nội y để xuất hiện ở một sự kiện cũng tăng vọt. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người ủng hộ sự thay đổi theo chiều hướng tích cực này của Ngọc Trinh.

Hình ảnh sexy của Ngọc Trinh thuở mới vào nghề

Gu thời trang sang trọng hiện này của Ngọc Trinh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý