Những con số biết nói trận West vs M.U

mu mu @mu

Những con số biết nói trận West vs M.U

Nguoiduatin xin gửi tới người hâm mộ những con số thống kê đáng chú ý ở cuộc đối đầu giữa West Brom và M.U tại trận đấu muộn thuộc vòng 8 Premier League đêm nay.

20/10/2014 06:02 PM
1,010

- M.U chưa từng để thua trong cách chuyến làm khách của West Brom tại đấu trường Premier League (thắng 7, hòa 1). Trận hòa duy nhất của "Qủy đỏ" tại The Hawthorns là vào tháng 5-2013 với tỷ số 5-5. Khi ấy Alex Ferguson vẫn còn tại vị.

- West Brom mới 1 lần duy nhất đánh bại được M.U trong lịch sử các lần chạm trán giữa hai đội tại Premier League (16 lần), còn lại là 12 trận thua và 3 trận hòa.

 - Ảnh 1

West Brom luôn là đối thủ khó chịu với M.U trong vài năm trở lại đây.

- Trong 7 lần gần nhất ra sân đối đầu West Brom tại Premier League, Van Persie đã có được 4 lần sút tung lưới đối phương cùng 2 đường kiến tạo thành bàn.

- Wayne Rooney, cũng thủ sẽ bỏ lỡ trận này vì án treo giò đã ghi bàn trong cả 6 trận gần nhất đối đầu c��ng West Brom tại Premier League (7 bàn)

West Brom:

- West Brom mới chỉ để thua 1/5 lần ra quân tại sân nhà mùa này, tính trên mọi giải đấu (còn lại thắng 2 và thua 2)

- West Brom chỉ giành được 2 chiến thắng trong 18 trận gần nhất tại Premier League (còn lại hòa 7 và thua 9)

- West Brom là đội có số lần để lọt lưới từ các tình huống sút xa ngoài vòng 16m50 nhiều nhất tại Premier League mùa này (4 bàn)

- Saido Berahino đã ghi được 6 bàn thắng trong 9 lần khoác áo West Brom ra sân mùa này, xét trên mọi mặt trận (tại Premier League là 5 bàn sau 7 trận). Tính riêng tại sân Hawthorns, Berahino cũng có được 5 lần lập công.

M.U:

- Ángel Di María đã tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng trong 5 lần khoác áo MU ra sân tại Premier League mùa này (3 tình huống lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn)

- M.U mới chỉ để thua 1/5 trận gần nhất tại Premier League, còn lại là thắng 3 và hòa 2.

- M.U lại là đội có số bàn thắng được ghi trong khu vực 19m50 nhiều nhất tại Premier League 2014-15 tính tới thời điểm này (9 bàn)

- M.U đã sử dụng tới 30 cầu thủ cho đến thời điểm này của Premier League 2014/15 và đây cũng là số lượng nhiều nhất tại giải đấu.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Ronaldo từ chối nhận Giày vàng cùng Suarez

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý