Những công dụng làm đẹp 'thần kỳ' của thuốc giảm đau Aspirin

remember1 remember1 @remember1

Những công dụng làm đẹp 'thần kỳ' của thuốc giảm đau Aspirin

Thuốc giảm đau aspirin có những công dụng thực sự bất ngờ và không ai có thể ngờ tới.

28/09/2016 09:47 AM
2,316

Đã bao giờ bạn tự hỏi aspirin còn công dụng nào khác ngoài việc làm giảm đau và hạ sốt. Thật ngạc nhiên khi loại thuốc này còn có những công dụng tuyệt vời mà rất nhiều người không biết. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Giảm mụn trứng cá

aspirin 7

Aspirin có công dụng giảm mụn trứng cá khá hiệu quả

Aspirin có đặc tính chống viêm và giúp làm giảm sự phát triển của mụn trứng cá. Bạn cần nghiền nát 2 - 3 viên uncoated aspirin và trộn chúng với nước cốt chanh. Sau đó bôi hỗn hợp này vào phần mụn trứng cá trên cơ thể, để vài phút và sau đó rửa sạch. Tránh sử dụng cách này trước khi bạn phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Giảm sưng vết muỗi đốt

aspirin 6

Aspirin cũng có thể giúp làm giảm sưng và làm dịu ngứa do muỗi đốt. Bạn cần hòa 1 viên uncoated Aspirin trong một muỗng canh nước và bôi nó vào khu vực bị ảnh hưởng do muỗi đốt trong 1 vài phút.

Giúp da mịn màng

aspirin 5

Aspirin có chứa một thành phần tan trong chất béo và được sử dụng trong việc sản xuất các loại kem làm sáng da. Trộn 7 viên thuốc uncoated aspirin với 3 thìa sữa chua và 1 muỗng canh mật ong. Rửa sạch gương mặt và đưa hỗn hợp này lên mặt trong vòng 15 phút. Hỗn hợp này sẽ giúp da bạn rạng rỡ và mịn màng. Đồng thời, nó cũng có tác dụng giảm sẹo và và vết bẩn trên gương mặt.

Loại gàu trên đầu

aspirin 4

Để thoát khỏi gàu, bạn chỉ cần nghiền nát 2 viên thuốc aspirin và trộn với dầu gội đầu. Sau đó bạn gội đầu bằng hỗn hợp này và chờ đợi tác dụng thần kỳ của nó.

Tẩy tế bào chết

aspirin 3

Aspirin có thể loại bỏ tế bào chết trên gương mặt một cách hiệu quả. Ngoài ra nó cũng có thể giúp bạn thoát khỏi chất nhờn và giảm kích thước lỗ chân lông. Bạn chỉ cần pha aspirin với nước và đưa hỗn hợp lên vùng da cần chăm sóc. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy cẩn thận khi sử dụng cách này để tránh kích ứng da.

Loại bỏ vết chai sạn trên bàn chân

aspirin 2

Những viên thuốc aspirin còn có thể giúp loại bỏ da chết và giúp giảm những vết chai sạn trên bàn chân. Bạn cần nghiền 7 viên Aspirin và trộn với nước cốt chanh để tạo thành 1 thứ bột nhão. Bôi hỗn hợp này vào lòng bàn chân và phủ 1 miếng vải ấm lên đó. Giữ nguyên hiện trạng trong 10 phút và sau đó rửa sạch da bạn với nước.

Giúp tóc khỏe mạnh

aspirin 1

Để có một mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng, bạn cần hoa tan aspirin trong một cốc nước ấm và bôi nó lên tóc. Sau đó bạn để nguyên hiện trạng trong 15 phút và cuối cùng là rửa sạch tóc.

Giúp hoa tươi lâu hơn

aspirin 0

Để giúp những cành hoa tươi lâu hơn, bạn chỉ cần nghiền nát aspirin và bỏ nó vào lọ đựng hoa có nước. Thủ thuật này đặc biệt tốt cho hoa hồng và giúp chúng tươi lâu hơn, thơm lâu hơn.

Lưu ý: Để thực hiện những thủ thật với Aspirin bạn cần tham khảo trước ý kiến của bác sĩ da liễu.

Click xem thêm: Nói không với nước rửa tay khô nếu không muốn chết dần mòn

Xem thêm

  • Bất ngờ với những công dụng 'ngoại đạo' của son dưỡng môiBất ngờ với những công dụng 'ngoại đạo' của son dưỡng môi
  • Bạn đã biết: Thần dược tỏi đánh bật 14 loại ung thư và 13 loại virus nhiễm trùng? Bạn đã biết: Thần dược tỏi đánh bật 14 loại ung thư và 13 loại virus nhiễm trùng?
  • Lá chanh- tiên dược cho sức khỏe rẻ tiền tại nhàLá chanh- tiên dược cho sức khỏe rẻ tiền tại nhà
  • Bột sắn dây và công dụng làm đẹp ít ai ngờBột sắn dây và công dụng làm đẹp ít ai ngờ
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý