Những công việc khó tin trước khi nổi tiếng của sao Hollywood

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những công việc khó tin trước khi nổi tiếng của sao Hollywood

Trước khi nổi tiếng, các sao Hollyhwood cũng từng phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống như bán hàng, xếp quần áo, hay giao hàng…

05/05/2015 09:06 AM
1,618

Brad Pitt

Khi Brad Pitt bỏ ngang việc học để chuyến đến Los Angeles, anh chỉ còn thiếu đúng 2 tín chỉ là đã có thể tốt nghiệp Đại học Missouri chuyên ngành báo chí.

Trước khi nổi tiếng với nghề diễn viên, tài tử 50 tuổi này anh đã phải đi giao tủ lạnh, làm tài xế limousine cho các vũ công và thậm chí là mặc bộ đồ hình con gà nhảy múa xung quanh nhà hàng el Pollo Loco.

Kanye West

Khi còn là học sinh Kanye West đã làm công việc đứng xếp quần áo tại chuỗi cửa hàng GAP. Anh cũng đã đề cập tới công việc này của mình trong album “The College Dropout”.

Kanye West nói: "Nhìn vào lương của tôi đi, chẳng nhiều nhặn gì. Vậy nên nếu tôi ăn trộm, đó không phải là lỗi của tôi. Yeah tôi đã ăn trộm, và không bao giờ bị phát hiện".

Johnny Depp

Johnny Depp đã từng là người bán hàng qua điện thoại. Anh chia sẻ với báo chí về kỷ niệm một lần đi bán hàng của mình: “Tôi đã đi bán bút… Tôi gọi điện cho những người không muốn bị làm phiền, dùng giọng giả tạo nhất có thể và cố gắng bán cho họ 12 tá hay 24 tá bút bi với tên của họ được khắc trên đó. Thường thì đầu tiên tôi sẽ nói: “Chúc mừng, bạn vừa có cơ hội thắng một chuyến du lịch tới Greece hoặc một bồn tắm Jacuzzi hay cái gì đó tương tự, sau đó dụ dỗ họ mua bút của tôi.”

Madonna

Trước khi trở thành biểu tượng nhạc pop vào năm 1984, Madonna đã là một vũ công làm việc tại Pháp. Sau đó, cô chuyển về Mỹ và buộc phải làm việc cho Dunkin’ Donuts để nuôi thân vì giấc mơ nổi tiếng vẫn còn quá xa vời.

Tuy nhiên cô chỉ làm ở đây được 1 ngày sau đó bị sa thải bởi đã xịt mứt lên người khách.

Angelina Jolie

Khi còn trẻ, Angelina Jolie đã rất thất vọng với cách sắp đặt của đám tang ông ngoại mình nên đã theo đuổi nghề ướp xác và học về việc tang chế. Tuy nhiên, cô không theo đủ lâu để lấy được bằng cấp. Sau đó, cô bắt đầu diễn xuất trong các clip nhạc từ năm 16 tuổi.

Jennifer Aniston

Trước khi chúng ta biết đến Jennifer Aniston với vai Rachel trong series truyền hình "Friends", cô đã là một người bán hàng qua điện thoại. Bên cạnh đó cô còn làm nhiều công việc khác như hầu bàn, giao thư và người mẫu.

Walt Disney

Trước khi Walt Disney thắng được 22 giải Oscar, ông đã phải làm rất nhiều công việc khác nhau để nuôi bản thân. Bắt đầu việc kinh doanh bằng nghề bán báo, rồi ông chuyển sang bán đồ ăn vặt và tạp chí tại nhà ga xe lửa.

Sau đó Walt Disney đăng ký nhập ngũ nhưng bị từ chối, lúc này ông tham gia đội Chữ thập đỏ và lái xe cứu thương tại Pháp vào thời điểm Chiến tranh thế giới thứ I gần kết thúc.

Tom Cruise

Tom Cruise cũng đã từng là cậu bé giao báo, sau đó anh chàng làm công việc sắp xếp hành lý tại một khách sạn. Nhưng có lẽ đáng ngạc nhiên nhất là trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Tom đã đi học để trở thành một mục sư Công giáo.

Andrew Garfield

Ngôi sao “Người Nhện” Andrew Garfield lúc trẻ đã kiếm tiền bằng cách cắt cỏ cho cha mẹ mình, sau đó anh chàng trở thành nhân viên pha chế tại Starbucks.

Đây là công việc nghiêm túc đầu tiên của “Người Nhện” cho tới khi anh hoàn thành việc học tại trường nghệ thuật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý