Những cụ bà ''bá đạo'' nhất thế giới

mesu mesu @mesu

Những cụ bà ''bá đạo'' nhất thế giới

Cụ bà 73 có thể dùng răng để kéo xe tải nặng 5 tấn, ở tuổi 90 tuổi cụ bà vẫn có thể nâng tạ và thực hiện các bài tập của tuổi 45,…. Bạn sẽ choáng khi được mục sở thị những cụ bà “bá đạo” nhất thế giới.

13/07/2014 10:48 AM
1,273

Cụ bà 63 tuổi chơi trống cực đỉnh

Cụ bà 63 tuổi, Mary Hvisda được mọi người gọi với cái tên trìu mếm “bà ngoại chơi trồng”. Mặc dù đã ở cái tuổi đầu 6 , nhưng bà Mary Hvisda vẫn tiếp tục dành niềm đam mê cuồng nhiệt cho âm thanh rộn ràng của những chiếc trống. Màn trình diễn của cụ ở cửa hàng trống Coalition Drum tại La Crosse, Wisconsin đã gây sốt, khi được tung lên mạng internet. 

Bà Mary Hvisda 30  tuổi bắt đầu chơi trống từ năm 15 tuổi và gia nhập ban nhạc từ năm 16 tuổi. Năm 1990, bà từ bỏ sự nghiệp chơi trồng chuyên nghiệp, nhưng vẫn coi đó là một niềm đam mê. 

Cụ bà 90 gây sốt tại phòng tập

Dù đã ở cái tuổi 90, nhưng cụ bà Edna Shepherd vẫn đủ sức thực hiện các bài tập nặng, những bài tập mà chỉ những người bằng nửa tuổi của cụ mới thực hiện được. Cụ bà người Úc này đã khiến nhiều người ngỡ ngàng vì độ dẻo dai đáng kinh ngạc này. Bà đến phòng tập hàng ngày và thực hiện hầu hết các bài tập có ở đây. Bà còn tham gia lớp khiêu vũ và là thành viên tích cực của câu lạc bộ đi bộ của địa phương

Cụ bà thích xăm hình

Với cụ bà 101 tuổi này, chẳng bao giờ là quá già để sở hữu những hình xăm trên cơ thể. Bà Mimi Rosenthal xăm hình lần đầu tiên năm 90 tuổi, đó là hình một con bướm màu xanh có kích thước bằng đồng xu. Sau một thời gian, bà cho rằng nó quá nhỏ và đã xăm thêm một hình lớn hơn. Mới đây, khi bước sang tuổi 101, cụ bà Mini đã quyết định bổ sung thêm một hình xăm nữa vào chân.

Cụ bà kéo xe tải bằng răng

Cụ bà Wang Xiaobei, ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, miền đông Trung Quốc chắc chắn là cụ bà có hàm răng khỏe nhất thế giới. Năm 2006, lúc đó bà 72 tuổi đã dùng răng để kéo một chiếc xe tải nặng đến 4 tấn. Một năm sau, bà vượt qua kỷ lục của chính mình, khi cùng lúc kéo 2 chiếc xe tải với tổng số cân nặng lên đến 5 tấn.

Cụ bà có thứ hạng Judo cao nhất thế giới

Keiko Fukuda là người phụ nữ đầu tiên vượt qua 10 bậc thứ hạng và dành được đai đen môn Judo ở cái tuổi không còn trẻ. Cụ bà Keiko là một người đặc biệt. Trong khi hầu hết phụ nữ tại Nhật học trà đạo và thư pháp thì bà lại đến với Judo. 

Năm 21 tuổi, cụ bà Keiko được mới tham gia sáng lập câu lạc bộ Judo dành cho phụ nữ và suốt từ đó đến nay môn võ này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bà. Bà thậm chí còn mở một võ đường của riêng mình. Bà Keiko qua đời ngày 9 tháng 2 năm 2013 tại San Francisco ở tuổi 99. Trước khi mất vài tuần, bàn vẫn tham gia hướng dẫn cho các học viên.

Cụ bà 83 tuổi dạy yoga

Dù đã ở cái tuổi 83, nhưng cụ bà Bette Calman vẫn là giáo viên hướng dẫn yoga. Bà thực sự là một người nhanh nhẹ và dẻo dai. Nếu những người lớn tuổi khác phải đối mặt với vấn đề lão hóa xương thì với bà Bette Calman điều đó dường như chẳng thể chạm tới. Cụ bà Bette Calman đã có đến  40 năm dạy yoga và cho biết, bà sẽ tiếp tục công việc cho đến khi chết. Sức khỏe tuyệt vời của bà Bette Calman đã cho thấy, yoga tác động tuyệt vời đến mức nào tới sức khỏe con người.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý