Những cuộc hôn nhân bắt đầu thì đình đám, kết thúc thì 'cạn tình cạn nghĩa' của sao Việt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những cuộc hôn nhân bắt đầu thì đình đám, kết thúc thì 'cạn tình cạn nghĩa' của sao Việt

Từng là những cặp đôi đẹp như mơ của làng giải trí Việt và khiến dân tình phải xuýt xoa vì những đám cưới rình rang với trị giá tiền tỷ.

04/07/2015 11:09 AM
8,126

Thế nhưng, cái kết hôn nhân tan vỡ của những cặp đôi này cũng khiến người hâm mộ không khỏi luyến tiếc cho những chuyện tình đẹp của showbiz Việt.

Nhắc đến chuyện ly hôn trong showbiz Việt chắc không ai còn cảm thấy lạ lẫm. Tuy nhiên, có những cuộc hôn nhân đổ vỡ khiến khán giả không thể quên được không chỉ bởi sự đình đám của họ khi tổ chức kết hôn mà còn bởi những ấn tượng không có gì là tốt đẹp về nhau khi đã “đường ai nấy đi”. 

Quang Dũng và Jennifer Phạm

nhung-cuoc-hon-nhan-dinh-dam-voi-cai-ket-do-vo-cua-sao-viet1

Quang Dũng và Jennifer Phạm trong lễ cưới. 

Cặp đôi này từng là một cặp đôi đình đám của showbiz Việt bởi chuyện tình đẹp như mơ giữa hai người. Chuyện tình yêu của họ được minh chứng bằng một đám cưới rình rang và sau đó là một cậu con trai tên Bảo Nam. 

Bỗng nhiên, hai người tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ai cũng nghĩ rằng đây là một cặp đôi “trời sinh” và rất nhiều người mong muốn họ quay lại.

nhung-cuoc-hon-nhan-dinh-dam-voi-cai-ket-do-vo-cua-sao-viet2

Đã từng là gia đình hạnh phúc khiến nhiều người ước ao. 

Thế nhưng, sau khi chia tay, cả hai lại có những tai tiếng không hay về cuộc hôn nhân này. Đặc biệt là Jennifer Phạm. Cô công khai chỉ trích chồng cũ, cho rằng anh là người giả tạo: “Sao lại có người được sự yêu mến của công chúng mà không ngại ngùng khi nói những lời không đúng sự thật như thế?"

Những lời nói này của Jennifer làm cho khán giả nghĩ rằng cuộc hôn nhân của họ đi đến hồi kết và hai người chẳng có thể nhìn mặt nhau nhiều hơn.

Lam Trường – Ý An

Lam Trường từng trở thành một mẫu người chồng lý tưởng khi anh thường xuyên đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình là vợ Ngô Ý An cùng con trai là bé Kiến Văn. Chuyện tình cảm đẹp của hai vợ chồng Lam Trường kết thúc sau 7 năm bên nhau. Tuy nhiên, Lam Trường cũng vướng phải những scandal khi bị vợ cũ tố cáo anh không làm tròn trách nhiệm một người cha đến mức mà bé Kiến An còn quên mất cả cha mình. 

nhung-cuoc-hon-nhan-dinh-dam-voi-cai-ket-do-vo-cua-sao-viet4

Lam trường và Ý An khi còn hạnh phúc bên nhau. 

Sau đó, Lam Trường cũng lên tiếng hoàn toàn phủ nhận việc này, thế nhưng dư luận dường như vẫn nghiêng về phía Ý An hơn vì cho rằng cô là người phụ nữ đã chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc hôn nhân này.

Danh hài Thúy Nga và Doanh nhân Nguyễn Nam

Tổ chức một lễ cưới sang trọng tại TP HCM, Danh hài nổi tiếng Thúy Nga không khỏi khiến khán giả bất ngờ khi công khai chỉ trích chồng trên mạngxã hội. Co cho biết, cuộc hôn nhân của mình đã bị rạn nứt ngay sau lễ kết hôn vài ngày. 

Theo đó, nữ danh hài cho biết đám cưới hoành tráng được tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace hồi tháng 10/2010 của chị và ông N.V.N thật ra chỉ là một cách để chị có thể giữ được tài sản.

nhung-cuoc-hon-nhan-dinh-dam-voi-cai-ket-do-vo-cua-sao-viet5

Nhìn nụ cười hạnh phúc của cả hai, không ai nghĩ rằng hôn lễ này thực ra là một màn kịch. 

"Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông N. đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, nhân vật chính thứ hai đã lên tiếng phán pháo về vụ việc này và cho rằng anh không hề trốn chạy bất cứ ai và săn sàng hầu tòa cùng Thúy Nga.

Diễn viên Kim Hiền và DJ Phong

Chuyện tình cảm của DJ Phong và Kim Hiền từng khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ. Sau 6 năm yêu nhau và có với nhau một cậu con trai, hai người hạnh phúc cùng nhau tiến đến hôn nhân.

nhung-cuoc-hon-nhan-dinh-dam-voi-cai-ket-do-vo-cua-sao-viet5

Kim Hiền và DJ Phong hạnh phúc trong ngày cưới. 

Thế nhưng, chỉ hai tháng sau khi cưới, cả showbiz không khỏi bàng hoàng trước tuyên bố ly hôn của cặp đôi này. Nguyên nhân là do DJ Phong công khai ngoại tình với một cô gái khác. Kim Hiền nhất quyết không chịu được chuyện này và đi đến quyết định ly hôn, trở thành bà mẹ đơn thân chăm sóc con trai. 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý