Những cuộc hôn nhân của sao Việt không được lòng người thân

biettuot biettuot @biettuot

Những cuộc hôn nhân của sao Việt không được lòng người thân

Có nhiều sao Việt tổ chức đám cưới mà không nhận được sự chúc phúc của người thân. Nhiều cặp vợ chồng sao Việt tan vỡ cũng chính vì không vượt qua được sóng gió này.

02/12/2015 08:31 AM
9,825

Dù là đám cưới hoành tráng hay giản dị, các sao Việt đều rất hạnh phúc khi nhận được sự chúc phúc của gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, không phải ngôi sao nào cũng có được điều may mắn đó. Nhiều sao Việt buồn bã và đau lòng khi không được gia đình hai bên chấp nhận cuộc hôn nhân của mình.

Hoa hậu Diễm Hương và Quang Huy

Ngày 29/11 vừa qua, đám cưới Diễm Hương và Quang Huy đã diễn ra. Lễ rước dâu của Diễm Hương được tổ chức khá ấn tượng với phong cách cổ điển. Còn đám cưới của người đẹp diễn ra theo phong cách lãng mạn, cổ tích khi tổ chức ngoài trời.

Trong đám cưới của cô có con trai và bạn bè. Thế nhưng, điều khiến đám cưới của Diễm Hương không trọn vẹn là bố mẹ của cô không có mặt để chúc phúc cho con gái.

sao Việt 8

Sao Việt Diễm Hương hạnh phúc bên chồng và con trong ngày cưới

Nguyên nhân của sự việc này là do bố mẹ Diễm Hương vẫn không tha thứ cho con gái. Trước đây, khi Diễm Hương đăng ký kết hôn cùng chồng cũ - một đại gia bất động sản, cô đã khiến bố mẹ vui mừng và kỳ vọng vì có một người chồng giàu có, chín chắn. Tuy nhiên, Diễm Hương lại giấu kín thông tin kết hôn với người hâm mộ. Chỉ đến khi bị chồng cũ đệ đơn ly hôn, khán giả mới biết được sự thật. Sau đó, Diễm Hương cũng bị lộ chuyện tình cảm với Quang Huy khi ly thân chồng cũ.

sao Việt 7

Mẹ của Hoa hậu Diễm Hương từng có hành động bêu xấu con gái trước mặt mọi người. Trước đám cưới, Diễm Hương từng chia sẻ trong nỗi buồn: “Đời người con gái, tôi chỉ mong muốn ngày lễ rước dâu hay trong tiệc cưới có đấng song thân hai họ đầy đủ để làm chứng cho vợ chồng tôi. Tôi muốn nói cho bố mẹ biết chúng tôi thật sự nghiêm túc và đến với nhau vì tình yêu thương. Nhưng có lẽ để tùy duyên vậy”.

Baggio và Quỳnh Trâm

Baggio là một hot boy đẹp trai và có năng khiếu diễn xuất. Anh nhận được sự kỳ vọng lớn từ gia đình và người hâm mộ. Tuy nhiên, hot boy này nhanh chóng khiến dư luận thất vọng khi trải qua nhiều mối tình ồn ào. Sau khi chia tay người mẫu Andrea Aybar, Baggio đã trải qua một loạt mối tình 'chớp nhoáng' trước khi đến với Quỳnh Trâm - cô gái hơn anh 3 tuổi.

Đám cưới của Baggio - Quỳnh Trâm diễn ra vào đầu năm 2014 khiến công chúng và báo giới hoàn toàn bất ngờ. Hôn lễ của cả hai được diễn ra tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Trong buổi tiệc, Baggio đã khóc và quỳ xuống xin cưới Quỳnh Trâm khiến những người có mặt không khỏi xúc động.

sao Việt 6

Đám cưới của Baggio và Quỳnh Trâm không nhận được lời chúc từ hai bên gia đình

Tuy nhiên, trong lễ rước dâu trước đó của Baggio và Quỳnh Trâm không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ hai bên. Được biết, cả bố Baggio và bố mẹ Quỳnh Trâm đều phản đối hôn lễ này.

Chỉ hơn nửa năm chung sống, giữa Baggio và Quỳnh Trâm xảy ra khá nhiều mâu thuẫn. Quỳnh Trâm nhiều lần lên tiếng tố cáo chồng ngoại tình với tình cũ. Thời gian đó, cô bị stress nặng dẫn đến sảy thai. Không những thế, cô còn tố gia đình chồng không thông cảm và cư xử không đúng với Quỳnh Trâm.

sao Việt 5

Để bảo vệ hạnh phúc gia đình, Baggio tuyên bố rút khỏi showbiz Việt. Tuy nhiên, mới đây Baggio đã lên tiếng chửi mắng Andrea. Hot boy này tố tình cũ tìm mọi cách để phá hoại cuộc sống vợ chồng của anh.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà không chỉ được nhận xét là một nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp mà cô còn là người rất khéo léo, biết đối nhân xử thế. Tuy nhiên, từ khi yêu và có con với Cường Đô la, cô đã gặp khá nhiều 'sóng gió'. Không những bị dư luận cho rằng Hà Hồ yêu Cường Đô la vì tiền mà còn có tin đồn về mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' với mẹ chồng.

sao Việt 4

Có nhiều nguồn tin cho rằng mẹ chồng Hồ Ngọc Hà không thích con dâu

Thậm chí có người còn cho rằng, mẹ của Cường Đô la không cho hai người kết hôn với nhau bởi nữ ca sĩ này đã từng có một đời chồng.

Mặc dù không tổ chức đám cưới nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn sống hạnh phúc bên chồng, con. Cuộc tình của họ cũng được dư luận chấp nhận và khen ngợi. Thế nhưng cuối cùng chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã tan vỡ. Lại một lần nữa, Hồ Ngọc Hà tiếp tục phải đối mặt với 'sóng gió' khi có nhiều tin đồn xung quanh chuyện tình cảm.

sao Việt 3

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng rất hạnh phúc bên nhau

Cách đây không lâu, khi được hỏi về chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng - một người bạn, người anh của nữ ca sĩ đã chia sẻ: "... Không ít lần Hà và Cường đối diện với những chuyện khó xử và khá đau lòng từ gia đình Cường. Nhưng Cường vẫn nhất quyết thương yêu và sẵn sàng bỏ mọi thứ để theo Hà. Chính vì sự quyết liệt này đã làm Hà hạnh phúc và tin vào tình yêu có thật".

sao Việt 0

Hiện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đều có người mới

Đỗ Hải Yến và Ngô Quang Hải

Sau khi cuộc hôn nhân của Hải Yến và Quang Hải đổ vỡ, đạo diễn danh tiếng đã chia sẻ về đời tư của anh. Trong đó, ngoài những lý do xuất phát từ hai vợ chồng, Quang Hải không ngại chia sẻ việc vợ cũ của anh không được lòng gia đình mình.

sao Việt 1

Đạo diễn Ngô Quang Hải và Đỗ Hải Yến

Đạo diễn Quang Hải nói: “Cuộc hôn nhân của tôi kéo dài gần bốn năm, chúng tôi quen nhau bốn năm thì cưới. Ngày cưới của tôi, mẹ tôi không có mặt. Chưa bao giờ, cha mẹ tôi được câu hỏi thăm từ con dâu của mình một cách tự nguyện. Trừ khi tôi trực tiếp gọi điện thoại về cho cha mẹ hỏi thăm sức khỏe, vào những dịp lễ Tết và đưa máy cho cô ấy. Đó là điều khiến tôi luôn đè nặng trong lòng, không thể trả lời cha mẹ được. Chưa một lần nào, cô ấy phải làm dâu mẹ tôi. Mẹ tôi mỗi lần nói chuyện này lại khóc: 'Mẹ cũng đã quá nuông chiều nó".

Hiện cả hai đều tìm được bến đỗ mới cho mình. Đạo diễn Ngô Quang Hải hạnh phúc bên người đẹp Diệp Hồng Đào. Còn Hải Yến bình yên bên doanh nhân Calvin Tài Lâm.

sao Việt 2

Đạo diễn Ngô Quang Hải hạnh phúc bên người đẹp Diệp Hồng Đào.
Còn Hải Yến bình yên bên doanh nhân Calvin Tài Lâm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý