Những cuộc hôn nhân lùm xùm nhất showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Những cuộc hôn nhân lùm xùm nhất showbiz Việt

Cuộc sống sau ánh hào quang của người nổi tiếng luôn là đề tài nóng hổi được dư luận quan tâm và những tin đồn tình cảm của các cặp vợ chồng trong showbiz không phải là ngoại lệ.

22/07/2014 01:05 PM
10,338

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Ngay từ khi có thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la kết hôn, đã có không ít lời ra tiếng vào về việc nữ ca sĩ này muốn trục lợi từ khối tài sản kếch xù của gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, Hồ Ngọc Hà không hề lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, cô âm thầm cống hiến và ngày càng thành công trong những lĩnh vực mà mình theo đuổi, điều này phần nào xóa tan nghi vấn về thân phận tầm gửi của nữ ca sĩ này.

Hơn nữa, những bức ảnh thể hiện cuộc sống viên mãn của gia đình Hà Hồ - Cường Đô la cũng thường xuyên được đăng tải, cùng với đó là những cử chỉ vô cùng lãng mạn và những lời khen có cánh mà Quốc Cường dành cho vợ đã thực sự khiến khán giả tin vào đức hạnh của cô trong vai trò làm vợ, làm mẹ.

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tị.
Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Hồ Ngọc Hà khiến không ít người phải ghen tị.

Tuy sự định kiến về việc Hồ Ngọc Hà dựa hơi Cường Đô la để nổi tiếng đã dần tan biến nhưng nghi vấn về việc hai người không hề có ý định tổ chức đám cưới lại khiến dân chúng một lần nữa chĩa mũi nhọn vào Hồ Ngọc Hà. Họ cho rằng cô có nhiều mâu thuẫn với mẹ chồng của mình, tức bà Như Loan

Ngay từ khi cặp đôi này quyết định sống chung, đã có nhiều lời ra tiếng vào về nhiều khúc mắc trong mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu này, thêm vào đó, tin đồn về việc kết hôn khi vừa tròn 16 tuổi càng khiến cho bà Như Loan khó có thể ưa nổi cô con dâu của mình. 

Tuy nhiên, cách đây hơn 1 năm, chính bà Như Loan lại xuất hiện trong chương trình The Voice để cổ vũ cho Hồ Ngọc Hà với vai trò là giám khảo, hành động này của bà được coi là một minh chứng cho quan hệ mẹ chồng nàng dâu vô cùng tốt đẹp với nữ ca sĩ của hit Xin hãy thứ tha.

Cử chỉ thân mật của bà Như Loan dành cho Hà Hồ khiến nhiều người tin rằng quan hệ của cả hai đã dần trở nên tốt đẹp.
Cử chỉ thân mật của bà Như Loan dành cho Hà Hồ khiến nhiều người tin rằng
quan hệ của cả hai đã dần trở nên tốt đẹp.

Tuy nhiên, những tin đồn vẫn không hề có dấu hiệu buông tha Hà Hồ khi mà mới đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao với thông tin cuộc hôn nhân 7 năm của hai người đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ. Tuy những thông tin này chỉ mang tính suy diễn dựa vào bằng chứng là các bức ảnh dạo gần đây được đăng tải trên trang cá nhân của Hà Hồ không còn xuất hiện bóng dáng của ông xã, nhưng cũng đủ để khiến dư luận xôn xao ngóng đợi sự xác minh của nữ ca sĩ tài năng này. Tuy nhiên, đứng giữa cơn bão scandal, nữ ca sĩ vẫn vô cùng bỉnh thản và lựa chọn giải pháp im lặng.

Baggio – Quỳnh Trâm 

Vốn nổi tiếng với cuộc tình đình đám cùng nàng mẫu tây Andrea, nên sau khi Baggio công khai hẹn hò với nữ nha sĩ Quỳnh Trâm và nhanh chóng kết hôn sau khi chia tay người cũ không lâu đã khiến dư luận vô cùng tò mò về mối quan hệ chóng vánh của hai người. Nhưng nỗi lo lắng và hoài nghi của công chúng có vẻ không hề thừa khi mà chỉ 2 tháng sau khi kết hôn, những lục đục của cặp vợ chồng mới cưới này đã tạo không ít thị phi trong giới truyền thông. 

Quỳnh Trâm là người mở đầu với một status được đăng tải vào ngày 31/3 cùng nội dung vạch tội Andrea phá hoại hạnh phúc của mình mà cụ thể là cô khẳng định: Andrea vẫn còn qua lại với Baggio ngay cả khi biết rõ mười mươi rằng anh đã có vợ. Thậm chí status này còn nhấn mạnh việc Andrea đã qua đêm với chồng cô.

Cặp tình nhân Baggio – Andrea từng một thời nhận được nhiều sự chú ý trong giới trẻ.
Cặp tình nhân Baggio – Andrea từng một thời nhận được nhiều sự chú ý
trong giới trẻ.

Ngay sau đó, Andrea đã lên tiếng phản pháo và nhất mực cho rằng Quỳnh Trâm bịa chuyện để vu khống và lăng mạ mình. Cô còn bày tỏ rõ sự tức giận của mình khi gọi Quỳnh Trâm bằng tên riêng và xưng tao cùng một số từ ngữ nhạy cảm khác.

Khi dư luận đang băn khoăn không biết tin vào đâu, Quỳnh Trâm lại một lần nữa gây hoang mang khi cô chủ động xóa status và thanh minh, đó chỉ là một trò đùa ngày 1/4. Tất nhiên điều này đã làm cô nhận không ít những lời chỉ trích bởi cô đã mang danh dự của chồng mình ra đùa cợt, làm trò tiêu khiển, hơn nữa, việc này còn trực tiếp ảnh hưởng đến thể diện của người thứ 3 là Andrea. Nhiều người còn nói nặng lời với cô bởi Quỳnh Trâm là người có học nhưng hành động quá nông nổi và trẻ con.

Tuy đã kết hôn, nhưng Baggio lại gây khó hiểu cho cư dân mạng khi thừa nhận đã từng lừa dối vợ và lén lút quan hệ với Andrea.
Tuy đã kết hôn, nhưng Baggio lại gây khó hiểu cho cư dân mạng khi thừa nhận
đã từng lừa dối vợ và lén lút quan hệ với Andrea.

Khi mọi chuyện đã dần đi vào dĩ vãng thì mới đây, mối tình tay ba đầy phức tạp này lại một lần nữa được khơi gợi lại bởi chính người trong cuộc là Baggio khi anh thừa nhận đã lừa dối vợ và qua đêm với Andrea. Anh chia sẻ, Quỳnh Trâm đã chịu không ít thiệt thòi khi chấp nhận yêu và cưới anh, nhìn cô sống trong dằn vặt với cuộc hôn nhân của mình, với cương vị là một người chồng, anh không thể tiếp tục im lặng nữa. Không chỉ thừa nhận mối tình vụng trộm với Andrea, anh còn thiết tha xin vợ tha thứ và cũng cầu mong một cái nhìn khoan dung hơn từ phía khán giả đối với người vợ của mình.

Những chia sẻ của Baggio chưa cần biết có thể xoa dịu Quỳnh Trâm hay không, nhưng đã trực tiếp châm ngòi cho cuộc chiến mới giữa anh và tình cũ Andrea. Tuy Andrea nhất mực thanh minh, nhưng với cái nhìn của người ngoài cuộc, họ thực sự cảm thấy khó có thể tin tưởng cô gái này thêm nữa, và Baggio thực chất cũng không phải là người đàn ông đàng hoàng.

Trương Quỳnh Anh – Tim 

Chính thức xác nhận thành đôi khi những hình ảnh cả hai đi chọn đồ sơ sinh được phát tán rộng rãi bởi các trang báo mạng, tuy nhiên, những tin đồn thất thiệt về việc ngoại tình của Tim vẫn không ít lần khiến fan hâm mộ của cặp đôi này lo lắng. 

Những hình ảnh anh thân mật với một nữ DJ tại quán bar hay cùng đi dạo phố với Quế Vân đều gây rắc rối cho chàng ca sĩ điển trai này. Tuy vậy, những chia sẻ về một cuộc sống viên mãn của Trương Quỳnh Anh và tần suất xuất hiện liên tục của cả 2 khi tham dự sự kiện đã phần nào làm các tin đồn vô căn cứ tạm lắng xuống.

Những tưởng cuộc sống sẽ bình yên sau những năm tháng gắn bó bền chặt bất chấp scandal, nhưng cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh lại một lần nữa phải đối mặt với búa rìu dư luận khi những thông tin về việc cả hai tan vỡ ngập tràn trên mạng. 

Những người yêu mến Trương Quỳnh Anh hẳn sẽ nhận thấy trong những trạng thái được cập nhật gần đây của cô gần như không có sự xuất hiện của Tim, mà chỉ có những hình ảnh của cô và bé Sushi. Hơn nữa, Tim cũng vừa phát hành album với tên gọi Freedom – Tự do vô cùng ẩn ý vào tháng 6 vừa qua. Điều này được xem như một lời tuyên ngôn, ngầm khẳng định về tình trạng quan hệ hiện tại của anh.

Hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng.
Hình ảnh của Tim và Trương Quỳnh Anh thời còn mặn nồng.

Một số nguồn tin cho hay, do công việc của cả hai quá bận rộn nên đã xảy ra một số mâu thuẫn dẫn đến việc “mỗi người một nơi”. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại thì cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn trên.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý