Những cuộc tình kéo dài cả thập kỉ của sao Việt

msstit msstit @msstit

Những cuộc tình kéo dài cả thập kỉ của sao Việt

Mặc dù có những mối tình “sớm nở tối tàn” nhưng trong showbiz Việt vẫn tồn tại không ít những cuộc hẹn hò kéo dài đến cả thập kỉ.

08/11/2014 12:06 PM
19,547

Thu Thủy và chồng mới cưới: 12 năm

Một đám cưới bất ngờ và bí mật là cái kết đẹp như cổ tích của nữ ca sĩ Thu Thủy và bạn trai. Gặp gỡ và quen biết nhau từ năm cô nàng mới đôi mươi, hai người đã trải qua mối tình kéo dài hơn 12 năm với nhiều kỉ niệm vui buồn. Có những lúc mối tình này tưởng đã đi vào “ngõ cụt” với những cãi vã, giận hờn nhưng tình yêu đã giúp họ vượt qua mọi khó khăn, thử thách và giữ được mối tình bền vững hiếm có này.

Tuy có bạn trai từ khá sớm nhưng giọng ca Candy luôn kín tiếng về chuyện tình cảm. Người ta chỉ biết đến bạn trai là người luôn quan tâm, chiều chuộng và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô. “Nửa kia” của Thu Thủy cũng từng được cô thuyết phục xuất hiện trong một vài MV với hình ảnh một chàng trai lạnh lùng, cá tính.

Giờ khi đã "dọn về một nhà" sau đám cưới lãng mạn, hẳn Thu Thủy và chồng mới cưới sẽ còn hạnh phúc hơn khi đã hiểu tường tận về đối phương.

Ốc Thanh Vân - Minh Trí: 11 năm

Một mối tình khác cũng trải qua hơn 1 thập kỉ đáng ngưỡng mộ là của Ốc Thanh Vân và Minh Trí (thường gọi là Trí Rùa).

Nảy sinh tình cảm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cặp đôi đã trải qua 11 năm gắn bó bên nhau. Đều là mối tình đầu của nhau, Ốc Thanh VânTrí Rùa cũng chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Nhưng do khác biệt nghề nghiệp nên đôi bên cũng không tránh khỏi những bất đồng. Song dường như tình yêu mãnh liệt đã dẫn lối cho họ để ở bên nhau thật trọn vẹn.

Cả hai đã cùng nhau đi đến “happy ending” bằng một đám cưới cuối năm 2010. Giờ thì gia đình của họ không lúc nào thiếu vắng tiếng cười với hai thiên thần nhỏ đáng yêu. Đặc biệt, họ còn chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh: 10 năm

Hợp tác chung với nhau từ khi Quỳnh Anh mới bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp, Quang Huy và Quỳnh Anh có lẽ “bén duyên” nhau từ đó. Cả hai đều là những người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên tình yêu của họ là một sự bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

Không chỉ hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong công việc mà ở cả hai còn có sự sẻ chia, đồng điệu về tâm hồn. Sau khi công khai tình cảm, cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Mối tình kéo dài 10 năm này cũng đi đến đám cưới vào tháng 5/2012. Hiện tại, gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh đã có thêm thành viên mới là bé Bella. Cô bé xinh xắn, dễ thương chính là kết tinh tình yêu của cặp “trai tài gái sắc” này.

Chí Trung – Ngọc Huyền: 8 năm

Không chỉ đóng cặp với nhau trên sân khấu mà ngoài đời, nghệ sĩ Chí Trung và Ngọc Huyền còn chung một tổ ấm đi về mà nhiều người ngưỡng mộ. Ít ai ngờ rằng trước khi lấy nhau họ đã trải qua một mối tình kéo dài 8 năm có lẻ.

Ngay từ khi mới ra trường, Chí Trung đã bắt đầu biết thương nhớ cô gái Ngọc Huyền. Cả hai đã gắn bó cùng nhau suốt quãng thời gian thanh xuân của cuộc đời. Mặc dù gia đình Ngọc Huyền từng ngăn cản tình yêu này khi không muốn con gái lấy người làm nghệ thuật nhưng họ vẫn vượt qua tất cả để đến với nhau.

Cho tới thời điểm hiện tại, dù đã sắp lên chức ông bà ngoại song cặp đôi vẫn còn mặn nồng như ngày mới yêu. Chí Trung vẫn bày tỏ những hành động lãng mạn với bà xã như tặng hoa hay làm thơ về vợ. Tình cảm gắn bó keo sơn của cặp đôi thực sự là điều đáng quý và đáng trân trọng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý