Những đại gia, quan tham Việt ‘ngã ngựa’ vì bồ nhí

forlife forlife @forlife

Những đại gia, quan tham Việt ‘ngã ngựa’ vì bồ nhí

Những đại gia, tham quan lắm tiền nhiều của này đã không tiếc tiền cung phụng một bóng hồng khác ngoài vợ. Nhiều vị còn vì bồ nhí mà không ngại nhúng chàm.

08/07/2014 07:05 AM
70,514

Dương Chí Dũng

chí nhiều lần nhắc đến, không phải là người phụ nữ “ngoài luồng” duy nhất của vị cựu Chủ tịch Vinalines nổi tiếng lắm tiền nhiều của này.

T. (SN 1982, quê ở huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) chỉ học hết lớp 10 rồi ra Hà Nội làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp P.T.T và phải lòng người đẹp. P.T.T đã nhanh chóng sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai.

Do sinh được quý tử (trong khi Dương Chí Dũng chỉ có 2 con gái), T. được người tình thưởng 2 căn hộ chung cư: một căn tại tầng 29 tháp B tòa nhà Skycity, Láng Hạ và một căn tại tòa nhà Pacific, Lý Thường Kiệt (Hà Nội). Mỗi căn hộ này có giá từ 4-6 tỉ đồng.

Tuy nhiên, từ khi Dương Chí Dũng "gặp biến" mọi việc trong nhà đều do vợ Dương Chí Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương đứng ra lo liệu, còn cô bồ của người đàn ông này không một lần xuất hiện.

Ngay cả khi được HĐXX triệu tập đến tòa với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhưng người đẹp cũng vắng mặt tại tòa và có đơn đề nghị tòa xử vắng mặt.

 - Ảnh 1

Dương Chí Dũng

Dương Tự Trọng

Cũng giống như anh trai, chuyện vợ con ngoài luồng của cựu đại tá Dương Tự Trọng bị phanh phui khi ông này lâm vào vòng lao lý. Người đàn bà làm lay động trái tim của nguyên Phó Giám đốc CA Hải Phòng là Hoàng Thị Kim N. (trú tại Cầu Giấy, Hà Nội).

Từ năm 2002, ông Trọng có quen biết với cô N. khi cô đang là sinh viên trường đại học Hàng hải Hải Phòng. Hai bên đã có một quá trình đi lại và nảy sinh tình cảm. Sau khi Hoàng Thị Kim N. về Hà Nội làm việc, ở tại một căn nhà 4 tần khang trang, cả hai vẫn giữ liên lạc và cô N. có thai, sinh hai con gái.

Để phục vụ mục đích làm giấy khai sinh cho con mình, vào tháng 4/2012 ông Trọng đã chỉ đạo cấp dưới làm cho mình 2 CMND với những thông tin giả mạo. Sau khi hoàn thiện hai CMND này, ông Trọng đã đưa cho cô N. để làm khai sinh cho hai con.

Chiều 17/5/2012, ngay khi anh trai gọi điện thông báo mình sẽ bị khởi tố và bắt giữ, đã ngay lập tức hướng dẫn Dương Chí Dũng tạm trốn vào nhà của cô N., rồi nhà bố đẻ của cô N. (Hải Hà, Quảng Ninh) để lánh nạn.

 - Ảnh 2

Dương Tự Trọng

Người tình một thời của tổng giám đốc tự tử

Cư dân thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) đã từng xôn xao khi hay tin hoa khôi một thời tỉnh Thanh là Phạm Thị Ngọc L. (sinh năm 1976), đã treo cổ tự tử ngay tại cổng công ty xi măng Vicem ở Tam Điệp. Cô được người dân xung quanh sơ cứu, đưa đi bệnh viện.

Song, tại sao L. lại tự tử trước cổng một công ty xi măng? Hóa ra, cô gái nổi tiếng xinh đẹp từng đoạt nhiều giải thưởng này được cho là bạn gái của ông Nguyễn Sĩ N., tổng giám đốc công ty.

Sự việc bắt nguồn từ việc người đẹp này bị TAND thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) tuyên phạt 12 tháng tù giam về tội “cưỡng đoạt tài sản” khi đòi 20 triệu đồng của một cô gái tên H. (sinh năm 1988, trú tại phường Phú Sơn, Bỉm Sơn, Thanh Hoá) do H. có quan hệ tình cảm với ông N.

Người “giấu mặt” của vụ việc tai tiếng trên, ông Nguyễn Sĩ N., Tổng giám đốc Công ty ximăng Vicem Tam Điệp (Ninh Bình) sau đó tiếng thừa nhận giữa hai người từng có một thời gian dài gần gũi (có nguồn tin cho rằng tới 20 năm). Khi ấy là năm 1993, ông N. là một cán bộ tại Thanh Hoá còn Ngọc L. mới 18 tuổi. Theo lời ông N. thì bản thân ông “rất tôn trọng và dành cho Ngọc L. nhiều thứ, gồm cả tiền bạc và tinh thần”.

Ông N. khẳng định sau khi hai người có quan hệ tình cảm, chị L. từ một cô gái hiền lành, xinh đẹp đã dần thay tính đổi nết, trở thành một người hay có tính ghen tuông nên ông không còn tôn trọng.

Vị tổng giám đốc Công ty ximăng Vicem Tam Điệp còn cho rằng, “việc L. tìm đến cái chết chỉ là một vở kịch chứ chẳng có gan chết thật đâu”.

Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng, vì đã “no xôi chán chè” với người tình cũ, ông N. đã có người mới. Số tiền 20 triệu mà Ngọc L. đòi là do cô đã không biết nên đưa cho hai người này đi nghỉ mát ở Sầm Sơn. Rơi vào vòng lao lý, lại bị người tình bỏ rơi nên Ngọc L. gần như trở nên điên loạn.

Không biết lời nói của ai là đúng, nhưng việc một tổng giám đốc quan hệ ngoài luồng với cô gái rồi lại tiếp tục lằng nhằng với người khác thì quả thật là tai tiếng.

 - Ảnh 3

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng

Một nhân vật lẫy lừng khác khiến dư luận phải choáng với "danh sách bóng hồng" bị phanh phui phải kể đến là "con bạc triệu đô", nguyên Tổng giám đốc PMU-18 Bùi Tiến Dũng (SN1959, Ứng Hòa, Hà Nội).

Những chân dài vây quanh đời Dũng cũng phải là các diễn viên, ca sĩ có tên tuổi và đặc biệt người đàn ông này rất biết "chịu chi" để lấy lòng người đẹp.

Theo báo Tuổi trẻ, nhân vật nổi bật nhất trong danh sách người tình của  Bùi Tiến Dũng là một ca sĩ tên N.T.H.H. Ca sĩ này trước đây vốn là “nhân tình” của giám đốc công ty HV có quan hệ làm ăn với Bùi Tiến Dũng từ lâu nên khi Dũng tỏ ý thích, ông giám đốc này đã sẵn sàng “dâng tặng”.

Để chiều lòng H, Bùi Tiến Dũng đã hào phóng vung tiền mua cho nàng một căn biệt thự.

Dũng cũng mua nhà, xe Toyota Camry 3.0 một diễn viên khác là T.H. Người đàn ông lắm tiền này cũng đầu tư tiền tỉ cho một nhân tình khác mở quán cà phê trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Ngoài ra, danh sách người tình của Bùi Tiến Dũng còn xuất hiện một cựu diễn viên múa nổi tiếng xinh đẹp của một đoàn văn công, có tên là CTH (SN 1977, ở Hà Nội). Với người tình này, Dũng lại phải dùng đến một căn hộ chung cư cao cấp để lấy lòng bồ nhí.

Phạm Huy Phước

Những năm 1990, cả nước chấn động với gái và dùng nó để hối lộ các quan chức. Khi vụ án bị phanh phui, Phạm Huy Phước đã bị tử hình, kết thúc cuộc đời một "đại gia" đã gây thất thoát của nhà nước hàng trăm tỷ đồng.

Người ta cũng bàn tán xôn xao về chuyện tình của Phạm Huy Phước với diễn viên điện ảnh Việt Trinh, về chuyện khi còn chưa bị bắt, đại gia Phạm Huy Phước đã ôm cả "núi" tiền đi mua biệt thự, xe hơi cho nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập kỷ 90 này.

Việc đại gia Phạm Huy Phước bị bắt rồi bị tử hình đã khiến cho danh tiếng của Việt Trinh trong thời gian đó bị sa sút nghiêm trọng, hình ảnh sang trọng, quý phái mà cô xây dựng trong lòng công chúng cả nước cũng vì thế mà sụp đổ, tiêu tan.

Phó tổng Transerco xin từ chức vì ngoại tình

Năm 2007, ông Nguyễn Thanh Cao Huy, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã xin từ chức do quan hệ bất chính và có con riêng với một cô gái ở ở Thái Nguyên. Điều đặc biệt, chuyện bồ bịch, trăng hoa của  Phó tổng giám đốc Transerco lại do chính vợ của ông này làm đơn tố cáo, phanh phui.

Theo bà Trần Thị Kim Phượng (SN 1957, vợ ông Huy) tháng 7/2006, bà liên tục bị "bồ nhí" của chồng gọi vào điện thoại đe dọa và tỏ thái độ ghen ngược.

Cũng theo bà Phượng, ông Huy đã lừa bà vay 200 triệu đồng và cầm cố căn nhà bốn tầng tại đường Láng (Hà Nội) lấy 800 triệu đồng để nuôi vợ bé.

Được biết, vợ bé của ông Nguyễn Thanh Cao Huy tên là Hương (1980, làm nghề tiếp viên) và giữa họ đã có một con trai. Ông Huy thừa nhận, thỉnh thoảng lại đi ôtô lên thăm vợ bé. Ông này nói mới đầu chỉ là sự quen biết tình cờ, đến khi có con thì khó chối bỏ được

Việc lập "phòng nhì" bị vỡ lở, tháng 3/2007, ông Cao Huy đã phải gửi đơn xin từ chức phó tổng giám đốc và miễn nhiệm đại biểu HĐND TP Hà Nội.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý