Những đám cưới đẹp nhất Cbiz năm 2014

biettuot biettuot @biettuot

Những đám cưới đẹp nhất Cbiz năm 2014

Năm 2014, người hâm mộ đã được chứng kiến rất nhiều lễ cưới của những cặp sao lớn Cbiz như Châu Tấn – Cao Thánh Viễn, Dương Mịch – Lưu Khải Uy…

26/11/2014 08:59 AM
8,984

1. Dương Mịch – Lưu Khải Uy ( 8/1/2014)

Ngày 8/1/2012, nam diễn viên đẹp trai Lưu Khải Uy và tiểu Hoa đán Dương Mịch chính thức công khai hẹn hò. Thông tin về đôi tiên đồng ngọc nữ này không khiến khán giả ngạc nhiên bởi họ đã yêu nhau từ trong phim ảnh.

Hai năm sau ngày công khai quan hệ, đám cưới đẹp như cổ tích đã đưa họ về chung một nhà. Ngày 1/6 vừa qua, cô con gái Tiểu Nhu Mễ nhà Dương Mịch – Lưu Khải Uy đã chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.

Vui mừng đến bật khóc, Lưu Khải Uy chia sẻ cảm xúc của anh trên trang cá nhân: “Hoan nghênh thành viên mới của gia đình họ Lưu. Cả hai mẹ con đã vất vả rồi! Chúc các em nhỏ trên thế giới và Tiểu Nhu Mễ nhà tôi có một ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ!"

2. Châu Tấn - Cao Thánh Viễn (17/7/2014)

Đám cưới bất ngờ của cô dâu Châu Tấn và chàng rể điển trai người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn vào tháng 7 vừa qua khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Hôn lễ diễn ra khá giản dị nhưng vô cùng sang trọng.

Là diễn viên không chỉ đẹp về ngoại hình, tài năng diễn xuất của nàng Hoa đán cũng được khán giả công nhận với rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. Trong khi đó, Cao Thánh Viễn từng tham gia rất nhiều bộ phim của Hollywood như CSI, Những bà nội trợ kiểu Mỹ

Anh được tạp chí People bình chọn là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất năm 2006. Cặp đôi trai tài gái sắc đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè và người hâm mộ.

3. Cao Viên Viên - Triệu Hựu Đình (28/11/2014)

Đám cưới được mong chờ nhất ở thời điểm hiện tại là đám cưới của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình. Ngày 5/6 vừa qua, diễn viên Đài Loan Triệu Hựu Đình đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với diễn viên đại lục xinh đẹp Cao Viên Viên sau ba năm hẹn hò.

Hôn lễ của họ dự định sẽ tổ chức vào ngày 28/11. Chuyện tình yêu giữa hai người là bằng chứng cho chân lý “tình yêu không phân biệt tuổi tác”

4. Ngô Kinh - Tạ Nam (11/5/2014)

Ngôi sao võ thuật Ngô Kinh được khán giả Việt biết đến với vai diễn Phương Thế Ngọc, Tạ Nam là MC xinh đẹp của đài truyền hình Trung Quốc, hai người chính thức công khai hẹn hò vào cuối năm 2012 với lời tỏ tình vô cùng táo bạo của Tạ Nam “em sẽ bảo vệ anh”.

Ngày 11/5/2014, tuy Ngô Kinh gặp sự cố tai nạn trước đó không lâu, song anh và tân nương vẫn có một lễ cưới vô cùng hạnh phúc trong sự chứng kiến của đông đảo bạn bè và gia đình. 26/8 vừa qua, cả hai đã vui mừng đón bé trai đầu lòng.

5. Thang Duy - đạo diễn Kim Tae Young (13/7/2014)

Thang Duy, mỹ nhân trong Sắc giới đã quyết định lên xe hoa cùng đạo diễn Hàn Quốc tài ba Kim Tae Young. Đôi uyên ương đã bí mật làm hôn lễ giản dị tại một trang trại ở Thụy Điển.

Kim Tae Young và Thang Duy gặp nhau nhờ mối quan hệ hợp tác trong phim Last Autumn năm 2011, hai người đã chính thức yêu nhau từ tháng 10/2013.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý