Những đám cưới hụt trong showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những đám cưới hụt trong showbiz Việt

Ngô Thanh Vân, Sĩ Thanh, Hải Băng... đều đã lên kế hoạch cưới hỏi khi yêu nhưng không may mọi chuyện không đi theo đúng ý muốn.

19/09/2014 11:38 AM
6,325

Hải Băng và Tiến Dũng là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Tình yêu của cả hai luôn được fan ủng hộ. Sau gần 3 năm hẹn hò, Hải Băng và Tiến Dũng đã lên kế hoạch cưới và sinh con trong năm 2014.

Tuy nhiên, việc Hải Băng giới thiệu cô bạn Lan Anh đóng cùng Tiến Dũng trong MV của The Men dẫn đến một bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm của họ. Tiến Dũng và Lan Anh thành một cặp. Chính sự xuất hiện của người thứ 3 đã khiến mọi kế hoạch cưới sinh của Hải Băng và Tiến Dũng đỗ vỡ vào cuối năm 2013.

Đứng trước sự nghiệp và hôn nhân, cuối cùng Ngô Thanh Vân đã chọn sự nghiệp và quay trở về Việt Nam để theo đuổi ước mơ nghệ thuật ngay từ nhỏ.

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ về chuyện tình cảm khi cô sinh sống tại Nauy: “Cảm giác thật khó diễn tả khi lần đầu tiên có hạnh phúc bất ngờ đến với mình. Tôi đã suy nghĩ và nhận lời cầu hôn đó với mong muốn mọi chuyện sẽ luôn chạy đúng quỹ đạo của nó: đám cưới lộng lẫy, gia đình êm ấm và một cuộc sống hôn nhân trong mơ”.

Dù yêu nhau được một thời gian nhưng đến ngày 21/8/2014, Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài mới công khai chuyện tình cảm trước công chúng bằng phần trình diễn tình tứ trên sàn diễn thời trang.

Theo một số nguồn tin, cả hai đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối năm 2014. Chính vì thế, tuyên bố chia tay của cặp đôi mới đây khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đoàn Thanh Tài cũng nhanh chóng công khai tình yêu mới sau khi kết thúc mối tình đẹp với Ngọc Lan.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể, Sĩ Thanh đã chia sẻ, cô từng nghĩ tới chuyện sẽ lập gia đình sau khi có một công việc ổn định bên hàng không và một chuyện tình sâu đậm. Thế nhưng, mọi thứ thay đổi khi cô bất ngờ chia tay bạn trai

Đó là quãng thời gian Sĩ Thanh không khỏi bùi ngùi mỗi lần nhắc lại. Để quên đi sự đau khổ vì tình yêu tan vỡ, Sĩ Thanh đã tìm đến với đam mê âm nhạc và sau đó bén duyên với một nhóm nhạc rồi tới với công việc VJ.

Thanh Thảo và Tổng giám đốc một công ty bảo hiểm từng đính hôn vào năm 2005. Sau lễ đính hôn, nữ ca sĩ dọn vào ở chung với người tình trong khu căn hộ sang trọng ở quận 1 (TP.HCM). Một đám cưới hoành tráng của nữ ca sĩ "Búp bê" được đồng nghiệp và khán giả chờ đợi. Nhưng cuối cùng, sự việc đã không xảy ra khi cặp đôi chia tay không lâu sau đó.

Hiện tại, Thanh Thảo cũng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai mới là một doanh nhân Hà thành. Đám cưới của cặp đôi hứa hẹn sẽ diễn ra trong một ngày không xa.

Sau nhiều năm hẹn hò, Tinna Tình và Charlie Nguyễn đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Nữ ca sĩ, diễn viên đã dẫn Charlie Nguyễn về Cộng hoà Séc để giới thiệu với bố mẹ. Mối tình tưởng kết thúc bằng một đám cưới lãng mạn đã phải trải qua rất nhiều ồn ào khi chuyện chia tay bị hé lộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý