Những 'đạo cụ đồ ăn' sáng tạo trong cảnh hôn của phim Hàn

msstit msstit @msstit

Những 'đạo cụ đồ ăn' sáng tạo trong cảnh hôn của phim Hàn

(Ngoisao.vn) Việc sử dụng những đạo cụ đồ ăn đầy sáng tạo này khiến cho cảnh hôn trong các drama Hàn thêm phần thú vị.

15/09/2014 01:50 PM
3,643

1. Kẹo ngọt trong "Iris"

Trong "Iris" khi Lee Byung Hun tặng viên kẹo mình đang ăn cho Kim Tae Hee thay cho món quà của ngày Valentine Trắng, fans của cả hai đã phải "thổn thức" rất nhiều vì sự ngọt ngào mà nụ hôn này mang lại. Nụ hôn này cũng trở thành motif quen thuộc trong các drama của Hàn Quốc.

2. Bọt bia trong "Witch's Romance"

Cặp đôi Park Seo Joon Uhm Jung Hwa cũng từng gây "sốt" với "nụ hôn bọt bia" trong bộ phim "Witch's Romance". Nụ hôn có phần ướt át này đã làm xóa đi khoảng cách và căng thẳng giữa hai người.

3. Bánh ngọt trong "The Heirs"

Cặp đôi học sinh Trung học Kim Tan (Lee Min Ho) và Eun Sang (Park Shin Hye) trong "The Heirs" cũng phải nhờ đến sự hỗ trợ của chiếc bánh ngọt để có thể trao cho nhau khoảnh khắc ngọt ngào này. Khoảnh khắc Min Ho lao đến, giành ăn bánh ngọt ngay trên môi của Park Shin Hye khiến nhiều fans "đứng tim".

4. Bọt sữa Cappuchino trong "Secret Garden"

Trong "Secret Garden", Hyun Bin đã dành cho Ha Ji Won một nụ hôn ngọt ngào bằng cách dùng môi mình để "lau" vết bọt sữa cappuchino trên môi của người yêu. Nụ hôn này cũng trở nên nổi tiếng và được nhiều người yêu thích.

5. Patbingsoo trong "It's Okay, That's Love"

Patbingsoo - món tráng miệng gồm: đá bào, đậu đỏ, trái cây đã được sử dụng làm "đạo cụ đồ ăn" trong bộ phim vừa mới kết thúc "It's Okay, That's Love". Trong bộ phim này, Jo In Sung đã trao cho Gong Hyo Jin một nụ hôn lãng mạn trong khi cô đang ăn Patbingsoo một cách ngon lành.

6. Mỳ ăn liền trong "Fated To Love You"

Bộ phim đình đám "Fated To Love You" cũng khiến fans "phát sốt" với nụ hôn "mỳ ăn liền" của Jang Huyk dành cho Jang Nara khi cả hai đang cùng ăn chung một tô mỳ. Cảnh hôn vừa hài hước vừa lãng mạn này đã khiến nhiều fans phải bật cười.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý