Những dấu hiệu 'cảnh báo' nàng đã muốn chia tay

tamchuyen tamchuyen @tamchuyen

Những dấu hiệu 'cảnh báo' nàng đã muốn chia tay

Khi nàng đã muốn chia tay, cô ấy có những dấu hiệu rất rõ ràng. Đàn ông cần biết những dấu hiệu cảnh báo nàng đã muốn chia tay để có cách ứng xử phù hợp nhất.

29/05/2015 10:36 AM
6,140

Những tin nhắn nhạt dần

Các cô gái đang yêu thường rất hay sử dụng điện thoại. Nàng mong muốn nhận được những tin nhắn yêu thương, những cuộc gọi điện tình cảm. Có nhiều khi, các cô gái ngồi chờ rất lâu những tin nhắn của người mình yêu.

Vì vậy, khi thấy số lượng tin nhắn của nàng giảm dần cũng như nội dung tin nhắn ngày càng nhạt thì đàn ông nên suy nghĩ lại. Đặc biệt khi bạn nhắn những tin nhắn với nội dung yêu thương chứa đầy tình cảm và nàng hờ hững trả lời một cách rất thờ ơ như kiểu ‘ok’, ‘ừ’ ‘uhm’ thì đàn ông cần xem lại mối quan hệ của 2 người. Rất có thể đây là dấu hiệu cho thấy nàng đã muốn chia tay bạn.

Những cuộc gọi điện tình cảm không còn

Như đã nói, khi đang yêu các cô gái thường rất mong ngóng nhận được tin nhắn và những cuộc gọi điện của người yêu. Vì thế, khi thường xuyên gọi điện nhưng nàng không nghe máy hoặc điện thoại ngoài vùng phủ sóng, không liên lạc được thì đàn ông cần xem xét lại.

nàng đã muốn chia tay 0

Có những dấu hiệu 'cảnh báo' nàng đã muốn chia tay bạn

Có thể, nàng đã quên đi những tình cảm của bạn và tìm thấy niềm vui mới khi hẹn hò với người khác. Hoặc cũng có thể nàng giờ đây muốn trò chuyện, ăn uống, đi chơi với bạn bè hơn là cầm điện thoại nói chuyện với người yêu.

Nàng hờ hững

Khi nàng hờ hững trước sự hiện diện của bạn, không còn hứng thú với những cuộc trò chuyện, không còn vui vẻ khi gặp người yêu và cũng chẳng bày tỏ tình cảm gì thì đó là lúc đàn ông cần xem lại mối quan hệ.

Các cô gái khi yêu thường rất muốn ở gần người yêu. Họ cũng muốn làm nũng người yêu và luôn nở những nụ cười thật đẹp khi 2 người gặp nhau. Khi không còn những điều đó, nhiều khả năng nàng đã không còn hứng thú với bạn nữa.

Nàng không còn quan tâm đến bạn

Khi đã không còn yêu, nàng sẽ cho phép bạn đi chơi riêng với các cô gái khác, cho phép bạn cả tháng không cần gặp nàng, hoặc không cần biết bạn đang làm gì. Khi tình cảm không còn nồng nàn, có thể nàng sẽ chẳng thèm để tâm gì đến người yêu, mặc kệ bạn tự do và làm gì cũng được.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý