Những dấu hiệu cho thấy chàng đã không còn yêu bạn

nhenden nhenden @nhenden

Những dấu hiệu cho thấy chàng đã không còn yêu bạn

Có những dấu hiệu rất rõ ràng cho thấy chàng đã không còn yêu bạn. Khi chàng đã không còn yêu bạn, anh ấy sẽ có những sự đổi khác rõ rệt.

29/05/2015 08:33 AM
16,065

Nếu đang bắt đầu cảm thấy người yêu của mình không thể hiện tình yêu như khi mới bắt đầu mối quan hệ bạn cần xem xét lại. Mặc dù nghe có vẻ khủng khiếp và đau lòng nhưng phụ nữ không nên lãng phí thời gian với người không còn yêu mình. Anh ấy có thể đã tìm được người khác và nếu không nhận ra sớm điều đó, người đau khổ nhất vẫn là phụ nữ mà thôi. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy chàng đã không còn yêu bạn.

Chàng ngang nhiên nhìn người phụ nữ khác khi bên bạn

Rất nhiều người đàn ông sẽ nhìn những cô gái khác dù đang ở cạnh người yêu và nói đó là điều bình thường. Tuy nhiên, nếu anh ấy làm điều này quá nhiều thì đó là chuyện cần bàn đến. Bạn cần chú ý đến ánh mắt chàng khi nhìn người phụ nữ khác. Nếu đó là ánh mắt thèm muốn và khi đang đi ngay cạnh bạn thì đó là sự thiếu tôn trọng và cần xem xét lại.

Chàng không chịu lắng nghe

Nếu cảm thấy anh ấy không chịu lắng nghe và chẳng để ý gì đến cuộc sống của người yêu thì đó là lúc bạn nên xem xét lại. Có những dấu hiệu rất đơn giản của việc này như bạn phải nhắc nhở anh ấy về sinh nhật của mẹ vài lần 1 tuần mà chàng vẫn quên. Hoặc đơn giản hơn, khi bị bạn dọa sẽ rời bỏ, anh ấy chỉ nhún vai và nói rằng ‘có lẽ em đã tìm được nơi nào đó tốt hơn’.

chàng đã không còn yêu bạn 0

Có những dấu hiệu cho thấy chàng đã không còn yêu bạn

Chàng không còn gọi hoặc nhắn tin với bạn

Trước đây có thể anh ấy gọi hoặc nhắn tin trong suốt thời gian nghỉ trưa hoặc sau giờ làm việc ngay cả khi 2 người cùng chung sống. Còn giờ đây, anh ấy chả bao giờ làm việc đó. Thậm chí, chàng còn không trả lời tin nhắn của bạn. Đó là dấu hiệu của việc anh ấy đang chán bạn.

Chàng không còn tình cảm

Không còn những cái nắm tay thật chặt, không còn những lời đường mật, không còn những nụ hôn… đó là dấu hiệu của một tình yêu đến hồi rạn nứt. Những việc đó xảy ra vì chàng không còn yêu bạn, anh ấy chỉ gặp người yêu bởi có nghĩa vụ phải làm thế.

Chàng tránh nói về các mối quan hệ

Nếu 2 người đã từng dành ra hàng giờ để nói về các mối quan hệ của bạn và giờ chuyện này không xảy ra nữa thì đó là một dấu hiệu cảnh báo. Những người đàn ông không còn yêu bạn sẽ tránh trò chuyện về các mối quan hệ và cảm xúc của người yêu. Anh ấy không còn quan tâm đến điều đó nữa.

Chàng không còn khen bạn

Nếu anh ấy không còn chú ý đến sự thay đổi mái tóc, không còn nhận ra bạn đã sơn màu móng tay mới… và chẳng bao giờ khen người yêu dễ thương trong thời gian dài gần đây thì đó là dấu hiệu xấu. Điều này đặc biệt đúng nếu anh ấy đột nhiên trở nên có những lời nói tiêu cực về ngoại hình của bạn và đem nó ra để so sánh với người phụ nữ khác.

Chàng không nói về tương lai

Hầu hết đàn ông khi yêu thực sự sẽ nói về chuyện tương lai với bạn gái mình. Và nếu chàng không còn nói bất cứ điều gì đến chuyện hai người sau này sẽ ra sao hoặc không hoạch định một kế hoạch nào về cuộc sống thì bạn cần xem xét lại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý