Những dấu hiệu cho thấy phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo

trungthanh trungthanh @trungthanh

Những dấu hiệu cho thấy phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo

Thật bất hạnh cho những người phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo. Tuy vậy, có những dấu hiệu để nhận biết rằng phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo bạn nên biết.

27/05/2015 10:31 AM
2,090

Cách ly phụ nữ khỏi các mối quan hệ

Theo rất nhiều chuyên gia, một người đàn ông có thói quen bạo hành sẽ luôn muốn sở hữu phụ nữ là của riêng anh ta. Điều này khiến cho hành động bạo lực sẽ dễ dàng được thực hiện hơn. Người đàn ông bạo hành sẽ không cần biết đến rằng phụ nữ cũng có một cuộc sống bên ngoài với các mối quan hệ gia đình, bạn bè thân thiết. Việc giao lưu với những mối quan hệ khác ngoài chồng (hoặc người yêu) của phụ nữ sẽ bị đàn ông có thói quen bạo hành ngăn cấm. Bị cách ly khỏi các mối quan hệ chính là dấu hiệu cho thấy phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo.

Thường xuyên sỉ nhục phụ nữ

Người đàn ông bạo hành thường sẽ che dấu hành vi của mình bằng cách sỉ nhục phụ nữ bởi các lý do vu vơ nào đó. Thậm chí, anh ta còn có thể xúc phạm bạn bằng những lời lẽ gây tổn thương nặng nề. Điều đáng ngại là người đàn ông bạo hành thường coi sự sỉ nhục là bình thường và tiếp tục làm điều đó thường xuyên.

Dùng chất kích thích, gây nghiện

Các chất kích thích hoặc chất gây nghiện thường khiến con người trở nên không kiểm soát được bản thân. Không phải tất cả nhưng thường thì những người đàn ông bạo hành sẽ sử dụng chất gây nghiện hoặc chất kích thích.

phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo1

Có những dấu hiệu cho thấy phụ nữ yêu nhầm kẻ hung bạo

Tạo nỗi sợ hãi cho phụ nữ

Khi cảm thấy có những nỗi sợ hãi với cuộc sống gia đình hoặc nhận ra đang bị đe dọa bởi một điều gì đó không xác định thì đó là khi phụ nữ cần xem xét lại. Những người đàn ông bạo hành có thể làm phụ nữ luôn sống trong hoang mang, lo lắng bởi những mưu mô hoặc sự đe dọa bạo lực.

Biến phụ nữ thành người hầu

Những người đàn ông bạo hành thường mong muốn mình có một người để hầu hạ và cung phụng. Họ coi vợ (hoặc người yêu) là những người hầu và sai bảo mọi thứ có thể.

Thường xuyên ghen tuông

Một kẻ bạo hành sẽ thường xuyên ghen tuông với đối phương. Như đã nói, người đàn ông bạo hành thường sẽ muốn người chung sống cũng là người hầu của mình. Chính vì thế, họ kiểm soát mọi thứ trong cuộc sống của phụ nữ. Và khi có cảm giác phụ nữ đang rời bỏ họ, người đàn ông bạo hành thường sẽ ghen tuông.

Kiểm soát phụ nữ qua cảm xúc của mình

Người đàn ông bạo hành thường có tâm lý không ổn định. Tùy thuộc vào cảm xúc của mình, anh ta sẽ kiểm soát bạn. Khi vui, họ có thể rất chiều chuộng phụ nữ. Nhưng khi bất chợt nổi cơn nóng giân, anh ta sẽ kiểm soát vợ (hoặc người yêu) như là những người hầu của mình.

Xem thêm

  • Nụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biếtNụ hôn đầu của phụ nữ và những điều đàn ông nên biết
  • Chân dung người tố chân dài Việt làm vợ bé đại gia moi tiềnChân dung người tố chân dài Việt làm vợ bé đại gia moi tiền
  • Bí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồngBí mật động trời đằng sau những buổi tập gym của chồng
  • Những lý do 'trai đểu' thường dễ dàng hớp hồn chị emNhững lý do 'trai đểu' thường dễ dàng hớp hồn chị em

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý