Những dấu hiệu của một cô gái thực dụng trong tình yêu

mesu mesu @mesu

Những dấu hiệu của một cô gái thực dụng trong tình yêu

Bạn là tín đồ của quà tặng, là cái rốn của vũ trụ... đó chính là biểu hiện của những cô nàng thực dụng trong tình yêu.

18/11/2014 01:29 PM
19,550

Bạn không hài lòng với cái lắc đầu của người yêu khi bạn tỏ ý thích một thứ gì đó

Khi nhìn thấy một cái váy đẹp, một chiếc túi xách thời trang hay chiếc điện thoại đời mới nhất, bạn thích mê nó và muốn những món đồ ấy thuộc quyền sở hữu của mình ngay lập tức. Bạn không ngần ngại chia sẻ mong muốn của mình với bạn trai và cũng không muốn nhận được sự đáp ứng trong chờ đợi. Lời hứa hẹn “Anh sẽ mua tặng em” không làm bạn thỏa mãn, bạn muốn chàng dắt tay mình đi mua món đồ đó ngay tức khắc.

Bạn không muốn nhận được cái lắc đầu từ chối vì bạn tin rằng mình xứng đáng được hưởng những gì bạn muốn và sẽ không ngừng hành động cho đến khi đạt được nó. Không những thế, bạn còn luôn muốn đạt được những điều mình thích theo cách riêng của bạn. Một khi người ấy không thể đáp ứng mong muốn của bạn, bạn cho rằng người ấy không đáng để mình yêu. Đây chính là một trong những biểu hiện của cô nàng thực dụng.

Bạn nghĩ mình xứng đáng có được người đàn ông tốt hơn

Những cô nàng thực dụng thường xuyên nghĩ mình tốt đẹp, giỏi giang hơn tất cả những người xung quanh mình. Và họ suy ra mình xứng đáng có được người đàn ông hoàn hảo hơn anh chàng hiện tại: kiếm nhiều tiền hơn, có điều kiện đầy đủ hơn và nhiều khả năng đáp ứng được những thứ họ mơ ước.

Ngay cả khi bạn không thừa nhận mình từng có suy nghĩ này thì thỉnh thoảng, nó vẫn lướt qua tâm trí bạn và không ngừng thôi thúc bạn tìm kiếm một người đàn ông tốt hơn một nửa hiện tại bạn đang có.

Bạn là tín đồ của quà tặng - đánh giá tình yêu dựa trên cơ sở giá trị (số lần tặng) các món quà

Nếu bạn là cô nàng mê mẩn các món quà, đặc biệt là các món quà có giá trị vật chất cao, quý giá thậm chí còn khiến thay đổi hẳn suy nghĩ của bạn về người tặng quà. Bạn quan niệm rằng nếu một người đàn ông yêu mình, anh ta sẽ thường xuyên tặng bạn những món quà quý giá… Đó chính xác là biểu hiện của cô gái thực dụng.

Không chỉ đam mê các món quà vật chất mà bạn còn tỏ rõ thái độ tức giận mỗi khi nhận được quà từ bạn trai. Bởi lẽ, bạn cho rằng những món quà đó không có giá trị cao, nó cho thấy bạn trai không đánh giá cao bạn, không tìm hiểu kĩ sở thích của bạn và chung quy lại là không hiểu bạn. Khi bạn có những biểu hiện này, bạn nên suy nghĩ về việc mình đang quá thực dụng trong tình yêu. Và đó thực sự là tín hiệu xấu, bởi yếu tố vật chất đã lấn át cả tình yêu trong bạn.

couple7-9650-1416282705.jpg

Ảnh minh họa: DNS.

 

Bạn phung phí nhiều tiền vào trang sức để thu hút phái mạnh

Do những cô gái thực dụng cho rằng tiền sẽ là yếu tố tiên quyết mang lại hạnh phúc nên họ cũng muốn làm mọi cách để thu hút sự chú ý của đàn ông, với mục đích sâu xa là chọn được anh chàng có điều kiện tốt nhất. Và họ nghĩ việc bỏ tiền ra mua sắm những món đồ trang sức lấp lánh, đắt tiền, quần áo thật đẹp… hoàn toàn nên làm để mình luôn nổi bật và hấp dẫn trong mắt phái mạnh.

Chính vì vậy, việc mạnh tay chi tiền mua sắm, trang sức… đến mức phung phí cũng là biểu hiện của cô gái quá thực dụng trong tình yêu.

Bạn cần tiền để có được hạnh phúc

Cô nàng thực dụng có suy nghĩ không có tiền đồng nghĩa với việc không thể có hạnh phúc. Nhưng trên thực tế, tiền có thể giúp bạn đạt được nhiều thứ, nhờ đó khiến bạn hạnh phúc hơn song tiền không thể mua được hạnh phúc. Xuất phát từ suy nghĩ trên, những cô gái thực dụng hay chạy theo các xu hướng thời trang mới nhất, họ sẵn sàng chi tiền để thương thức những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống.

Đối với bạn trai, họ nghĩ yêu một anh chàng nghèo hơn mình, tay trắng, gia cảnh khó khăn… đồng nghĩa với việc không bao giờ hạnh phúc.

Bạn muốn mình là 'cái rốn của vũ trụ'

Một trong những biểu hiện khác của cô gái thực dụng đó là luôn muốn nhận được sự chú ý của tất cả mọi người xung quanh. Cô gái đó không bao giờ rời khỏi nhà mà không ăn mặc thật đẹp hoặc làm một điều gì đó để mình nổi bật và để lại ấn tượng trong mắt người khác, đặc biệt là đàn ông. Cô gái thực dụng sẵn sàng bỏ rơi người đàn ông mình yêu và bắt đầu mối quan hệ với anh chàng đang tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ họ. Với họ, hào quang của bản thân quan trọng hơn cả tình yêu đích thực.

Bạn luôn so sánh mình với những người giàu có, sung sướng hơn

Sẽ rất tốt nếu bạn coi những người giàu có, sung sướng, điều kiện tốt hơn bản thân làm tấm gương để mình phấn đấu. Tuy nhiên, cô gái thực dụng lại đem so sánh bản thân với những người đó bằng suy nghĩ ghen tị, khó chịu. Đi đâu, làm gì họ cũng nghĩ nảy sinh suy nghĩ so sánh và giận chính bản thân: “Tại sao mình không được như cô ấy?”.

Không dừng lại ở việc so sánh bản thân, họ còn so sánh người yêu mình, chỉ trích người yêu, coi người đàn ông khác chính là tấm gương muốn một nửa học tập theo.

Trà Xanh
(Theo Allwomenstalk)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý